เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องสาวลูกทุ่งที่คิวชุกที่สุดอีกคน สำหรับนักร้องสาวขาแดนซ์สุดแซ่บ จ๊ะ อาร์สยาม ที่มีคิวงานทัวร์คอนเสิร์ตร้องเพลงไปทั่วประเทศ แถมออกงานทีไรก็มีแฟนเพลงไปรอต้อนรับกันแน่นขนัด และเป็นที่รักของแฟน ๆ

จ๊ะ อาร์สยาม ก็ออกมาเปิดใจผ่านรายการ ตีท้ายครัว โดนคนในวงการแอนตี้หนักด้วยภาพลักษณ์ของตัวเอง โดยได้เล่าว่า เข้ามาวงการแรก ๆ เลย ยกมือไหว้คนคนหนึ่งแล้วเขาไม่รับไหว้ ทำให้ตัดสินใจโทร. ไปร้องไห้กับพี่สาวที่เคารพที่คอยให้คำปรึกษาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ ซึ่งก็คือ ได๋ ไดอาน่า จากนั้นก็มีข่าวออกมาว่าคนนั้นไม่ชอบตน ตนก็โทร. ไปร้องไห้กับพี่ได๋ เขาก็บอกว่าอยู่วงการต้องทำตัวยังไง ไม่อยากให้คิดมาก

โดยนักร้องสาวยังยอมรับว่า ตนมาถึงจุดนี้ได้ก็เพราะพี่ได๋เป็นส่วนหนึ่ง วันนั้นถ้าพี่ได๋ไม่ถ่ายตนในอีกมุมหนึ่ง สังคมก็ยังไม่ได้ยอมรับตนขนาดนี้ ตนเข้ามาตอนแรกในวงการไม่ค่อยรับเลย ด้วยภาพลักษณ์ของตนด้วย จากวันนั้นถึงวันนี้ พี่ได๋ยังโทร. หา ยังห่วง ตนพูดตลอดว่า พี่ได๋คือคนที่ดีที่สุดของตนเลยในวงการนี้ จะทำธุรกิจหรืออะไร พี่ได๋ก็จะให้ตนมากกว่าตัวเอง ตนไม่เคยเจอใครแบบนี้ ส่วนคนที่ไม่รับไหว้ ครั้งแรกคิดว่าเขาไม่เห็น แต่เจอกี่ครั้งเขาก็ไม่รับไหว้ ตอนอยู่ในรายการก็ดี แต่หลังรายการไม่ใช่เลย เรียกว่า วงการมายา ทุกวันนี้ยังเจอ แต่ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปแล้ว

สาวจ๊ะ ยังเล่าเรื่องสุดอึ้งอีกว่า ตัวเองนั้นชื่นชอบสายมูเตลู จนได้เรื่อง โดนทำของ ตอนแรกก็ไม่เชื่อ เพราะคิดว่าสมัยนี้แล้วไม่มีเรื่องทำของ ตนก็ทำดีมาตลอด คิดว่าถ้าทำจริงของก็คงเข้าไม่ได้ แต่ อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ มาทักว่าโดนเล่นของ จากนั้นตนก็รถคว่ำ ซึ่งตอนนั้นตนก็ถามว่าใครทำ ซึ่งก็เป็นคนที่ตนคิดไว้ตั้งแรกเลยว่าต้องเป็นเขา เขาเป็นคนในวงการ

หลังจากนั้นตนก็มีเลือดออกปาก ออกจมูก หาสาเหตุไม่ได้ แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ต้องไปเจอเขา ทางพี่สาวก็ให้บอกพ่อแก่ว่าถ้าเป็นเขาจริงก็ให้มีอะไรให้รู้เลยว่าเป็นเขา หลังไปเจอเขาคนที่ทำของ ตนกลับบ้านตอน 2 ทุ่มกว่า ๆ ตนก็แขนขาชา เดินไม่ได้ไปซีกหนึ่ง เดินไม่ได้เลย และมีอาการปากเบี้ยว จนโทร. ให้พี่สาวพาไปโรงพยาบาลก็ไม่พบว่าเป็นอะไร จนหายปกติ จึงคิดว่าเป็นคนนี้แหละ

อย่างไรก็ตาม สาวจ๊ะ เผยว่า ตอนนั้นตนคิดว่าพ่อแก่บอกตน แต่พอเวลาผ่านไป ตนไม่อยากไปปักใจเชื่อ เพราะตนไม่ได้เห็นด้วยตา ปล่อยวางดีกว่า จน หนุ่ม กรรชัย พิธีกรของรายการ บอกว่า รู้ว่าเป็นใคร คนนี้เขาเจอ เขาจะไม่ไหว้ หนุ่ม กรรชัย และยังเขียนชื่อให้ สาวจ๊ะ ดูแล้วบอกว่าใช่คนนี้ไหม ซึ่งนักร้องสาวก็บอกว่าใช่ ทำเอาฮือฮากันทั้งรายการ