เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หมอช้าง ทศพร” เผย 6 ราศี ดาวร้ายย้ายออก เริ่มเห็นทางสว่าง แต่อาจเจอปัญหารุมเร้า

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

“หมอช้าง ทศพร” เผย 6 ราศี ดาวร้ายย้ายออก เริ่มเห็นทางสว่าง แต่อาจเจอปัญหารุมเร้า ได้แก่…

ราศีมังกร (คนที่เกิดระหว่าง 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ดาวร้ายย้ายออก : ราศีมังกรถือเป็นราศีที่โดนจัดหนักในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เจอทุกดาวที่แรง ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง มีความผันผวน มีเรื่องหนักๆ เกิดขึ้น

มังกรเป็นราศีที่ได้เดินต่อไปข้างหน้า อะไรที่ติดขัด อะไรที่ถูกเลื่อน หรือล่าช้าไปจะเริ่มมีการขยับปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ในเรื่องของการทำงานนั้น โดยปกติราศีมังกรต้องทำงานหนักอยู่แล้ว งานก็ยังหนักอยู่ แต่เป็นความหนักที่เต็มไปด้วยความสำเร็จและความก้าวหน้า มีข่าวดีที่คุณรออยู่ พอดาวร้ายออกไปแล้วก็จะมีเรื่องของโชคลาภและการเงิน ซึ่งถือว่ามีจุดเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสเรื่องของการเงินที่ดีขึ้น มีการหมุนเงินมากขึ้น มีช่องทางรายได้ใหม่ๆ เข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย เดือนพฤษภาคม จะมีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่อง

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดระหว่าง 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

เตือนอุบัติเหตุและสุขภาพ : ต้องระวังเรื่องของการขับรถ การเดินทาง อุบัติเหตุเฉี่ยวชนทั้งหลาย หลายคนที่ดวงดาวแบบนี้ ก็อย่าลืมตรวจสอบการทำประกันภัยให้เรียบร้อย เหมือนเป็นการแก้ เคล็ดไปในตัว ผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ยังต้องระมัดระวังเรื่องการหกล้ม ชนโต๊ะ ข้อเท้าพลิกข้อเท้าแพลง อาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าลงไป ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

ราศีมีน (คนที่เกิดระหว่าง 15 มีนาคม – 13 เมษายน)

เงินเทไหลออก : ต้องระวังนิดหนึ่ง เพราะเป็นราศีที่เรียกกันว่าเทกระเป๋าเลย มีรายจ่ายเยอะ ในขณะที่ดวงดาวรายได้แทบไม่มีเข้ามา ดังนั้นคนที่บริหารจัดการการเงินได้ดี มีการเก็บหอมรอมริบ มีเงินสำรอง ก็ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไร แต่ถ้าเป็นคนหาเช้ากินค่ำต้องระวัง เป็นจังหวะที่ดวงดาวรายจ่ายเยอะขึ้นจริงๆ ใครที่เกิดราศีมีนคงต้องมองหาช่องทางในการหาอาชีพเสริม รายได้พิเศษควบคู่กันไป อะไรที่เคยได้ประจำมันก็อาจลดน้อยลง หรือถูกเลื่อนถูกยกเลิกออกไป ทำให้มีปัญหาในเรื่องของการหมุนเงินได้

ราศีเมษ (คนที่เกิดระหว่าง 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

หมุนเงินได้ สบายหายห่วง : ราศีเมษเป็นราศีที่มีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่องรวมถึงของการเงิน จังหวะดวงดาวการเงินจะเริ่มส่งผลดี ทำให้มีข่าวดี มีโอกาส มีรายได้ใหม่ เข้ามาหลายทาง และยังเป็นราศีที่มีลุ้นเรื่องโชคลาภที่ดีเข้ามาด้วย แต่ย้ำว่าเป็นช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ใครที่ชอบลงทุนแบบที่มีความเสี่ยงบ้างเล็กน้อย หรือการทวงหนี้สินเก่าๆ จะมีโอกาสได้รับข่าวดีเข้ามา

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดระหว่าง 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

หมุนเงินได้ สบายหายห่วง : ราศีพฤษกเป็นราศีที่เริ่มโอเคขึ้น ลงตัวขึ้น แต่ว่าเงินของคุณจะได้มาจากน้ำพักน้ำแรง เป็นราศีที่การลงทุนธุรกิจโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับเรื่องของอาหาร เรื่องเครื่องดื่ม ของสวยงาม ของตกแต่ง ของประดับทั้งหลาย จะยิ่งส่งผลดี ทำให้เกิดโชคเรื่องของการเงินที่ดีขึ้น

ราศีเมถุน (คนที่เกิดระหว่าง 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

ชีวิตพลิกผัน งานแขวนบนเส้นด้าย : ราศีเมถุน เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานเยอะ บางคนอาจถูกลดเวลาทำงาน บางคนอาจถูกย้ายงาน หรืออาจถูกแรงบีบคั้นกดดันในการทำงาน ชาวราศีเมถุนต้องระมัดระวังจะมีแรงบีบคั้นแรงกดดันจากผู้ใหญ่ จากเจ้านาย หรือจากลูกค้า เป็นราศีที่มีปัญหาเรื่องการเจรจาด้วย ติดต่อพูดคุยสื่อสารมักอาจเกิดข้อผิดพลาดได้