เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีกลายเป็นประเด็นเดือดระอุในโลกโซเซียล เมื่อล่าสุด เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กถึงการชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอก เพื่อต่อต้านรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในกรุงเทพมหานคร ยังโพสต์ข้อความระบุว่า “มารีญา is ธนาธร #กลืนน้ำลายตัวเอง” พร้อมข้อความล่าสุด “ธนาธร เคยพูดว่า ไม่อยากให้คนใช้คำหยาบคาย สร้างความเกลียดชัง สุดท้าย เราเห็นภาพธนาธรกำลังคารวะ หนึ่งในแกนนำม๊อบชูป้ายคำว่า ไอ้สัล มารีญา พูดว่า ไม่ขอสนับสนุนการใช้วาจาที่สร้างความเกลียดชัง คำหยาบคาย และความรุนแรง แต่นางเองกลับออกมาสนับสนุนม๊อบ ที่สร้างความเกลียดชังให้กับพระมหากษัตริย์ โดยใช้คำหยาบคาย

ล่าสุด สาว มารีญา พูลเลิศลาภ ได้ออกมาโต้ตอบ เอ๋ ปารีณา ด้วยข้อความจากบทสัมภาษณ์ว่าตนไม่ได้สนับสนุนการใช้วาจาที่สร้างความเกลียดชัง คำหยาบคาย และความรุนแรง ด้วยข้อความระบุว่า

“จากบทสัมภาษณ์ BBC เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2563
สวัสดีค่ะทุกท่าน ขอเรียนให้ทราบอีกครั้งว่ามารีญาไม่ขอสนับสนุนการใช้วาจาที่สร้างความเกลียดชัง คำหยาบคาย และความรุนแรง ทุกอย่างเราสามารถแก้ไขได้ด้วยการลดทิฐิ ร่วมมือ และรับฟังกัน

#NoDefamation #Please #SticktoTheFacts #Peace #Love #คนไทย #ประชาชน #พลโลก Thank you – Cr. Beautiful drawing, รูปวาดจาก Surach Jatusurankant”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online