เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เพจดังออกมาแฉ แม่ของพระเอกหนุ่มชอบขอให้แฟนของลูกชายซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ แถมแฟนสาวคนดังกล่าวก็เป็นนางเอกอีกด้วย แต่ตอนนี้เลิกรากันไปแล้ว ฝ่ายชายมีแฟนใหม่เป็นสาวตาคม แต่แซ่บหนักตรงที่นางเอกสาว อดีตแฟนของพระเอกหนุ่ม บังเอิญได้ร่วมงานกับแม่ของสาวตาคม แฟนใหม่ของพระเอกหนุ่ม ซึ่งแม่ของสาวตาคมก็ได้บอกว่าจู่ๆ แม่ของพระเอกมาขอให้ลูกสาวตัวเองซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้บ่อยๆ ทั้งๆ ที่บ้านฝ่ายชายก็มีฐานะ

ด้านนางเอกสาวพอรู้เรื่องนี้ก็รับไม่ไหว เพราะสมัยคบกัน เจ้าตัวก็โดนเช่นเดียวกัน แรกๆ ก็ถือว่าเป็นผู้ใหญ่ที่นับถือแต่หลังๆ ขอบ่อย ขณะฝ่ายชายเวลาไปไหนก็ขอให้ถ่ายรูปลงรูป อยากสร้างกระแสจนหน่ายนั้น

โดยเพจดังได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กดังนี้ว่ากันด้วยเรื่องของพระเอกนางเอกที่เคยคบกัน ตอนแรกก็จบกันด้วยดีเหมือนแฮพพรี่ๆๆๆ ไม่โยนขี้ สาดโคลน

แล้วพระเอกก็มูฟออน ได้แฟนใหม่เป็นสาวตาคม หวานออกสื่อไม่วายเว้น แต่นางเอกก็ไม่แคร์ ช่างแ่ง!! เราจบแล้ว

วันนึงแม่ของแฟนใหม่พระเอก กับนางเอก ได้มีโอกาสมาร่วมกัน.. เอ้า!! มีเรื่องโป๊ะ จนนางเอกอยากจะฟาดพระเอกสัก 8 พันที

แม่แฟนใหม่พระเอกบอกว่า.. เอ็นดู นุ้งตาคม อยู่ๆ แม่พระเอกดั๊นมาขอให้นุ้งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม โดยไม่แคร์ว่าใครจะด่าว่า..ขี้ขอ

พอนางเอกรู้ก็แบบ.. เอ๊ะ!! หนูนึกว่าบ้านนี้จะมีพฤติกรรมแย่ๆ แบบนี้กะหนูคนเดียว สุดท้ายไปทำกะนุ้งตาคมด้วยหราคะ

จากนั้นนางเอกก็สาธยายว่า.. ตอนคบกะพระเอก แม่พระเอกก็ขอของแบรนด์เนมบ่อยมาก ทั้งๆ ที่บ้านตัวเองก็มีฐานะแรกๆ ก็ให้ถือว่าเป็นผู้ใหญ่ที่นับถือ แต่หลังๆ ขอบ่อย คอลเลคชั่นใหม่ออกก็แบบ.. ใบนี้สวยจัง ซื้อให้แม่หน่อยได้มั้ยจนแบบ..เกินไปแล้วแม่

พอคบกับพระเอก ก็หน่ายกับความอยากมีกระแส เวลาไปไหนมาไหน ก็ชอบถ่ายรูป ให้ลงรูปเหมือนรักกัน โดยอ้างว่า.. ลงรูปสิ นักข่าวเห็น เราจะได้มีอีเวนต์คู่.. เฮลโหล

ตอนแรกนางเอกว่าจะเฉยๆ งานนี้พอได้ยินแม่นุ้งตาคมเล่าวีรกรรมครอบครัวนี้ นางเอกถึงกับขึ้นเหมือนแบบอยู่ๆ ก็สะอิดสะเอียนกับครอบครัวพระเอกิบหาย ซึ่งิแมวกวาดพื้นแถวนั้นก็ได้ยินง่ะ

ถูกค่ะ แมวรู้ โลกรู้ ช่างหน้าช่างผมรู้.. แต่แม่นุ้งตาคม หลังจากที่รู้ว่าลูกสาวตัวเองแค่วัยละอ่อน แต่ต้องมาเปย์แบรนด์เนมให้แม่แฟนแบบนี้ ไม่รู้ว่าแม่นุ้งตาคมจะว่ายังไงต่อ

ปล. เรื่องนี้ไม่ควรพาดพิงเอ่ยชื่อใคร เพราะนี่อาจจะเป็นมุมของนางเอก แต่มุมของพระเอกอาจจะแบบ.. แฟนก็เหมือนครอบครัว แม่จะขออะไรว่าที่ลูกสะใภ้ก็ได้..ไม่ติด

โดยหลังจากเพจดังโพสต์ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์อักษรย่อชี้เป้า พร้อมระบุตัวละครที่นางเอกอดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่มเคยแสดง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนักมากในโลกโซเชียลนั้น

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้ยกประเด็นนี้ไปพูดในรายการแฉ บอกไม่เชื่อว่าจะเป็นใบเฟิร์น พิมพ์ชนกกับท็อปจรณที่ตอนนี้คบกับ ลูกสาวดารารุ่นใหญ่อยู่ เพราะบ้าน ท็อป จรณ รวยจะตาย พ่อก็เป็นทหาร ตัวเองเคยไปบ้านมาแล้วด้วย ไม่คิดว่าจะเป็นนางเอกคนใกล้ตัวอย่างใบเฟิร์น

 

 

 

 

ข้อมูลจาก เจ๊มอย 108, รายการแฉ, khaosod