เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องย่อละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ละครช่อง3 หญิงสาวผู้ที่มีโชคชะตาแสนพิเศษอย่าง โรสิตา “ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” เธอเป็นผู้ถูกเลือกให้มีความสามารถพิเศษ สามารถรู้อนาคตของทุกคนได้จากการจับกุหลาบเพียงครั้งเดียว เพราะความแม่นของเธอไอซ์น่ารักมากเจมส์หล่อมากสวยมากๆ
เจมส์-ไอซ์

ทำให้ชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไป การทำนายดวงแบบ “ศาสตร์กุหลาบพยากรณ์” ครั้งยิ่งใหญ่ได้เกิดขึ้น เมื่อเหล่าเซเลบแนวหน้าของเมืองไทยมาดูดวงกับเธอพร้อมกัน 6 คน ซึ่งได้แก่ ไลลา “รมิดา ประภาสโนบล” ดีไซเนอร์สาว ดีกรีนักเรียนนอก ที่มาแรงในแวดวงไฮโซ

เจมส์-ไอซ์เหมาะสมมากสวยที่สุดเลยเคมีเข้ากันมาก

นันทวดี “ดารัณ ฐิตะกวิน” ภรรยานายทหารชั้นนายพล ที่ทำกิจกรรมการกุศล จนเป็นที่ชื่นชม วุฒิกร “เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล” นักการเมืองคนดังผู้เสียสละ ธนพล “กรุณพล เทียนสุวรรณ” นักธุรกิจรายใหญ่ เข้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ รินรดี “พิชชาภา พันธุมจินดา” นางเอกดาราสาวเบอร์หนึ่ง ผู้อ่อนหวานและสดใส และยังเป็นคู่จิ้นของแขกคนสุดท้ายอย่าง ธีรุตม์ “จิรายุ ตั้งศรีสุข” พระเอกหนุ่มจอมเจ้าชู้!

สวยหล่อทั้งคู่เลยนักแสดงดีทั้งเรื่องเลย

สิ่งที่โรสิตาได้ทำนายนั้นล้วนถูกต้อง ตรงหมดทุกเรื่อง จนทุกคนทึ่ง อึ้ง ในความแม่นของเธอ ยกเว้น! ธีรุตม์ คนเดียวที่ว่าโรสิตานั้นคือหมอดูดวงจอมหลอกลวง แต่โรสิตาหาแคร์คำพูดของธีรุตม์ไม่ เพราะสิ่งที่เธอเห็นนั้นล้วงเป็นความจริงเสมอ

แสดงดีมากๆจิรายุ-ปรีชญา

และนั่นก็ทำชีวิตของโรสิตาตกอยู่ในอันตรายทันที เมื่อสิ่งที่เธอเห็นเป็นเรื่องลับๆ ที่ต้องเก็บเป็นความลับ และจะต้องไม่มีใครรู้ทั้งนั้น งานนี้ความซวยจึงบังเกิด ท่ามกลางสถานการณ์ที่เลวร้ายจากการโดนหมายหัว ใครเป็นคนที่น่าสงสัยที่สุด

และใครจะคือคนร้ายตัวจริงกันแน่! มาร่วมลุ้นและติดตามไปพร้อมๆ กันในละครเรื่อง พยากรณ์ซ่อนรัก ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 ละครพยากรณ์ซ่อนรัก ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563 นี้ และสามารถชมสดและย้อนหลังที่แรกก่อนใครทางแอป WeTV หรือทาง www.WeTV.vip

รายละเอียดละครพยากรณ์ซ่อนรัก

บทประพันธ์ : แพรณัฐ

บทโทรทัศน์ : ศุภวรรณ ทองขลิบ ,เหมือนฝัน ชาวเหนือ ,ศันสนีย์ ตุลยธนบดี

กำกับการแสดง : ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์

ผลิตโดย : บริษัท ถนัดละคร จำกัด

นักแสดงนำ : เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

รายชื่อนักแสดงละครพยากรณ์ซ่อนรัก ธีรุตม์ (ธี) แสดงโดย เจมส์- จิรายุ ตั้งศรีสุข โรสิตา (โรส) แสดงโดย ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร คชา (ช้าง) แสดงโดย ไม้ – วฤษฎิ์ศิริสันธนะ ธีรัญญ์ แสดงโดย เบนซ์ – กมลชนก รอดเสถียร พลทัต (พอล) แสดงโดย ป็อป – ธัชทร ทรัพย์อนันต์ เจลกา(กระต่าย) แสดงโดย ซีน – ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี รินรดี แสดงโดย แพร – พิชชาภา พันธุมจินดา

อวยชัย แสดงโดย ณัฐ – ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง จิตติ แสดงโดย มิค – บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ธนพล แสดงโดย เพชร – กรุณพล เทียนสุวรรณ พัสสิตา แสดงโดย นก – ศิขรินธาร พลายเถื่อน ไลลา แสดงโดย นุ่น – รมิดา ประภาสโนบล วุฒิกร แสดงโดย แจ๊บ – เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล

รุจี แสดงโดย อุ๋ม – อาภาศิริ นิติพน ยี่เข่ง แสดงโดย โหน่ง – วสันต์ อุตตมะโยธิน เสก แสดงโดย ใหญ่ – ศิระ แพทย์รัตน์ นันทวดี แสดงโดย นุ่น – ดารัณฐิตะกวิน มาริสา แสดงโดย ดี้ – ชนานา นุตาคม ธีรวี แสดงโดย น้องอินเตอร์ – รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ

เรตติ้งเปิดตัว 2 ละครใหม่ “พยากรณ์ซ่อนรัก”ช่อง 3 และ “รักแรกภพ” ช่อง One รายงานเรตติ้งประจำวันที่ 15 มิ.ย.63 เรตติ้งช่วงเวลาไพรม์ไทม์ (20.30-22.30น.) ซึ่งเป็นวันที่มีละครใหม่ออนแอร์พร้อมกัน 2 ช่อง “พยากรณ์ซ่อนรัก” ช่อง 3 มี “เจมส์ จิรายุ” นำแสดง เรตติ้งเปิดตัว 2.775 และ “รักแลกภพ” ช่อง One ได้นักแสดงนำของช่อง “ฟิล์ม ธนภัทร” เรตติ้ง 1.080 และละครรีรัน “หัวใจศิลา” ช่อง One ตอนแรก ได้ 0.475

ส่วนละครที่เรตติ้งสูงสุดของช่วงเวลานี้ได้แก่ “ม่านบังใจ” ช่อง 7 ละครของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยังดึงดูดผู้ชมได้เสมอ เรตติ้งวันนี้ 4.900 ที่น่าสนใจคือเรตติ้งในพื้นที่กรุงเทพสูงใกล้เคียงกับละครช่อง 3 แล้ว สังเกตุได้ว่าช่วงหลังแนวละครช่อง 7 มีการผลิตละครที่ดึงกลุ่มผู้ชมในพื้นที่เมืองได้มากขึ้นแล้ว

ส่วนละครที่เรตติ้งสูงสุดของช่วงเวลานี้ได้แก่ “ม่านบังใจ” ช่อง 7 ละรายการข่าววันนี้เป็นวันของ “ไทยรัฐนิวส์โชว์” ช่วงที่ 2 เรตติ้ง 3.789 และ “ทุบโต๊ะข่าว” อมรินทร์ทีวี 3.154 ส่วนช่วงเวลา 1 ทุ่ม “ไทยรัฐนิวส์โชว์” 2.069 และ “ทุบโต๊ะข่าว” 1.532 สรุปว่าวันนี้ข่าวค่ำ ไทยรัฐชนะอมรินทร์ทั้งสองช่วงเวลา

รายการช่วงเย็น ละครรีรัน “ปดิวรัดา” ใกล้จบแล้ว ทำเรตติ้งเฉลี่ย 2 ช่วงเวลาไว้ที่ 4.241 ช่วง 6 โมงเย็น เรตติ้ง 2.992 และช่วง 1 ทุ่ม 5.367 ละครช่อง 7 “เด็กเสเพล” 4.377 และ “รัก 10 ล้อ รอ 10 โมง”ช่อง One 3.173

ละครรีรันช่อง 7 เช้า “สุสานคนเป็น” 2.577 ละครบ่าย “แม่อายสะอื้น” 1.932 ชนะช่อง 3 ทั้ง 2 ช่วงเวลา “เมียแต่ง” 1.423 และ “ตุ๊กตาผี” 1.153

น่ารักมากๆสวยหล่อเหาะสมที่สุดน่ารักมากๆเลย

ดราม่าจนได้ ไอซ์ ใน พยากรณ์ซ่อนรัก ป้าแจ๋ว โดนด้วย ลั่นขอโทษจากนี้เลิกทวีต ผู้จัดดังลั่นหากทำให้เข้าใจผิดขอโทษ – ดราม่าโค้งสุดท้าย ละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ของ ผู้กำกับและผู้จัดละครดัง ป้าแจ๋ว ยุทธนา ที่ป้าแจ๋ว จับพระเอก เจมส์ จิรายุ ประกบ ไอซ์ ปรีชญา เรื่องราวแนวสืบสวนสอบสวน หลังละครออกอากาศเมื่อคืน วันที่ 20 ก.ค.

เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น พระเอก ต้องต่อสู้กับตัวโกงหนักหน่วง บู๊กันดุเดือด เพื่อช่วยชีวิตนางเอกที่วิ่งหนีคนร้ายอุตลุด ปรากฏว่าโลกโซเชียลเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ผ่านทวิตเตอร์ มีทั้งชมเรื่องราวละคร นักแสดง แต่ที่โดนพูดถึง และแฟนละครอินหนัก ไม่พอใจ นางเอกของเรื่อง หรือ โรส รับบทโดยไอซ์

โรส เข้าไปขวาง ธีรุตม์ พระเอก หลายครั้งจนเกือบจะพลาดถูกคนร้ายฆ่า จนมีคนอินหนักทวีตด่า อาทิ “จะเป็นอะไรมั้ย ถ้าจะบอกว่า อีโง่วววววววววววว” , “Eโรสสสสสส….” , “นังโรสนังผีบ้าาาา” เป็นต้น ซึ่ง ป้าแจ๋ว ก็เข้าไปรีทวีตด้วยแบบติดตลก

แต่ที่ดราม่าหนักคือเรื่องทรงผมสีผมของนางเอก โดดขึ้นมา เปลี่ยนสีทุกฉาก มีคนวิจารณ์ อาทิ “ตั้งแต่วิ่งจนทรงผม สีผมเปลี่ยนละค่ะ ไม่ไหวววววว” ซึ่ง ป้าแจ๋ว ก็เข้าไปทวีตตอบด้วยว่า “ทนไปก่อน ผมยังเปลี่ยนสีจนจบเรื่องนะ !!”

ขณะที่มีคนวิจารณ์อีกว่า “อะไรคือผมนางเอกเปลี่ยนสี เปลี่ยนทรงทุกฉาก” ป้าแจ๋ว ก็เข้ามารีทวีตตอบอีกว่า “นั่นสิ ควบคุมไม่ได้เลย บ้าจังนะ ทนๆไปก่อนจะจบละ”

ก่อนจะมีคนเข้ามาเขียนข้อความยาววิจารณ์ค่อนข้างแรงว่า เรื่องทรงผมสีผมนักแสดงต้องรับผิดชอบ รวมทั้งผู้จัด เมื่อเกิดเหตุเลยเถิด ผู้จัดควรน้อมรับความผิดพลาด

แต่ทั้งทวีตและอันอื่น ป้าแจ๋วตอกย้ำความไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่ของไอซ์ฐานะนักแสดงและป้าแจ๋วฐานะผู้จัด ผู้กำกับ เหมือนต่อต้านคนดู

ซึ่งล่าสุด ป้าแจ๋ว ได้ออกมาทวีตเรื่องดังกล่าวอีกครั้งว่า “จริงๆเป็นการแซวไปสนุกๆระหว่างดูละคร ความผิดพลาดนี้เป็นของทางเราผู้ผลิตอยู่แล้ว ทางเรายอมรับความผิดพลาด แต่การทวิตของผมอาจจะสร้างความเข้าใจผิดให้แฟนละคร ก็ขอโทษ และคงจะไม่ทวิตจนละครจบเรื่องแล้วนะครับ”