เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ “เอ็มมี่ อมลวรรณ” หรือที่รู้จักกันในนาม “เอ็มมี่ แม็กซิม” เรียกได้ว่าเธอผ่านอะไรมามากมายพอสมควร และตอนนี้ที่ดูเหมือนว่าเธอจะต้องผ่านไปให้ได้อีกเรื่องดูเหมือนจะเป็นเรื่องเงิน ที่ก่อนหน้านี้เธอโพสต์ภาพคู่ลูกสาวในวันเปิดเทอมวันแรก ที่ต้องเดินหน้าหาค่าเทอม น้ำตาแทบเป็นสายเลือด ที่ยังคงจ่ายไม่หมด และโละเสื้อผ้าตัวเองไลฟ์สดขายเพื่อครอบครัว

“ใหม่ สุคนธวา” ได้เห็นเรื่องราวของเอ็มมี่ทั้งหมดจึงขอช่วยเหลือค่าเทอมโดยการโอนเงินในจำนวน 8,888 บาท ให้กับเอ็มมี่ พร้อมระบุข้อความผ่านไอจีว่า “ยินดีช่วยเหลือเท่าที่พอจะช่วยได้ค่ะ (รายละเอียด ลองดูในโพสก่อนหน้านี้นะคะ) สู้ๆจ้า ขอบคุณที่มาเม้นต์ขอบคุณใหม่ในfb และไลน์ส่วนตัวมาขอบคุณนะคะ #เอมมี่แม็กซิม”

เอ็มมี่ได้โพสต์ขอบคุุณสาวใหม่ว่า “#shock ที่สุดในโลก ในบางครั้งหนูก็รู้สึกเป็นผู้หญิงที่โชคดี ที่มักจะได้รับความช่วยเหลือและความเมตตาจากพี่ๆดาราดังๆ ทั้งๆที่หนูไม่รู้จัก

แต่ในทางกลับกัน คนที่หนูช่วยเหลือโอนเงินให้ทีละเป็นล้าน แต่กลับหักหลังและใส่ร้ายให้คนรวมตัวมาฟ้องจนเอ็มมี่สู้ พิสูจน์ตัวเอง จนชนะทุกอย่างร่วม 2 ปี

เมื่อเช้าตื่นขึ้นมาตกใจ ใครโอนเงินมาให้ 8888 เลขสวยจัง เลขเฮงมหาเศรษฐี

ขอบคุณ พี่ใหม่ สุคนธวา และ พี่ต้น มากๆ นะคะ ที่เมตตาหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้เอ็มมี่ และลูกๆ ขอบพระคุณมากๆ เลยคะ เอ็มมี่ไม่เคยเจอกับพี่ใหม่มาก่อนและไม่เคยรู้จักกัน ตื้นตันไม่รู้จะอธิบายยังไง พิมพ์ไปมือสั่นไป น้ำตาไหลออกมาเอง


ถามว่าท้อมั้ย สู้คนเดียวแม่เลี้ยงเดี่ยว บอกตามตรงอารมณ์ท้อแท้ เหนื่อย มันมีอยู่แล้ว แต่เอ็มมี่ต้องสู้ เพราะลูกๆ เกิดมาเลือกเราแล้ว มันต้องเดินหน้า ชีวิตเราแย่ เราอด เราเหนื่อย ไม่เป็นไร ลูกต้องมีกิน ลูกต้องเป็นคนดี เลี้ยงตัวเองได้ เอ็มมี่ดีใจแล้ว

ขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้เอ็มมี่ ช่วยเหลือเอ็มมี่ ให้ผ่านอุปสรรคต่างๆ เอ็มมี่จะไม่ลืมตัว ไม่ลืมบุญคุณทุกคนนะคะ ถ้ามีอะไรให้เอ็มมี่ตอบแทนได้ เอ็มมี่ยินดีเสมอคะ ขอให้บุญกุศลครั้งนี้ ช่วยให้ พี่ใหม่ และ ลูก ปลอดภัย แข็งแรง ทั้งคู่เลยนะคะ ขอให้ เจริญๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปคะ

เรื่องดีๆแบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มีโจโจ้ เพื่อนรักที่เคยเป็นช่างแต่งหน้าประจำ แต่ตอนนี้นางไปเป็นช่างประจำที่ #workpoint ละ ขอบพระคุณมากนะยู #โจโจ้เพื่อนรัก #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”