เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชัยชนะของดวงดาว….

วงจรความดังของคนบันเทิงทุกแวด วงทั่วโลก นอกจากขึ้นอยู่กับชื่อชั้น ความดัง การยอมรับนับถือและดวงของดาราคนนั้นๆ ที่จะกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ด้วยแล้ว การประพฤติตัวของซุปตาร์ก็มีผลที่ทำให้พวกเค้าและเธอทั้งหลายเป็นดาวค้างฟ้าที่ลอยเจิดจรัสบนโลกมายา
วงการเพลงของฝั่งอังกฤษและอเมริ กา ก็เป็นโลกมายาที่นักร้องซุปตาร์เบียดเสียดแย่งชิงกันพื้นที่มากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทุกคนไม่ได้เป็นซุปตาร์แค่ข้ามคืนหรือโชคช่วยส้มหล่นใส แต่เหล่าคนดังที่มีบารมีและดังได้ทุกวันนี้เพราะความสามารถและดวงที่จะเกิดมาเป็นดาวล้วนๆ แถมพอขายได้แล้วเม็ดเงินก็โหมทะลักเข้าใส่ จนกลายเป็นมหาเศรษฐีระดับโลกก็หลายคนทีเดียว
เป็นธรรมเนียมประจำปีที่นิตยสาร Billboard จัดอันดับศิลปินนักร้องที่ทำรายได้สูงสุดในวงการเพลงตลอดปี 2015 โดยวัดรายได้มาจากการขายอัลบั้ม
สตรีมมิ่ง ค่าลิขสิทธิ์เพลงและรายรับจากทัวร์คอนเสิร์ต ที่ครองแชมป์มาหลายปีก็ป๊อปสตาร์สาว “เทย์เลอร์ สวิฟต์” นี่ รวยอู้ฟู่มากๆ มียอดขาย 7.2 ล้านเหรียญ สตรีมมิ่ง 564 แสนเหรียญ ค่าลิขสิทธิ์เพลง 4.1 ล้านเหรียญ ทัวร์คอนเสิร์ต 61.7 ล้านเหรียญ มีรายได้รวม 73.5 ล้านเหรียญ หรือ 2,584 ล้านบาท
ส่วนรองๆ มาก็มี “เคนนี่ เชสนี่” นักร้องคันทรีที่ดังมากๆ มียอดขาย 11.1 ล้านเหรียญ สตรีมมิ่ง 239.6 แสนเหรียญ ค่าลิขสิทธิ์ 313.2 แสนเหรียญ ทัวร์คอนเสิร์ต 38.1 ล้านเหรียญ มีรายได้รวม 39.8 ล้านเหรียญหรือ 1,400 ล้านบาท หรือ อย่างเดอะโรลลิ่งสโตน ร็อครุ่นเก๋าเกาะอังกฤษมียอดขาย 1.4 ล้านเหรียญ สตรีมมิ่ง 382.6 แสนเหรียญ ค่าลิขสิทธิ์ 509.1 แสนเหรียญ ทัวร์คอนเสิร์ต 37.3 ล้านเหรียญ มีรายได้รวม 39.6 ล้านเหรียญหรือ 1,392 ล้านบาท
นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคนที่เข้าป้ายนักร้องระดับโลกที่รวยสุดๆ ทั้ง “บิลลี่ โจเอล, วันไดเรคชั่น, เกรทฟูล เดด, ลูค ไบรอัน, ยูทู, อะเดล, มารูนไฟว์, ชะไนยา ทะเวน, มาดอนน่า, เจ้าป้าเอลตัน จอห์น, เอ็ด ชีแรน, บริทนีย์ สเปียร์, ซีลิน ดิออน” เดอะวีคเอนด์หรือดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง “อารีอาน่า แกรนด์เด” ก็ทะยานเบียดเข้ามาหายใจรดต้นคอรุ่นพี่ๆ อยู่เหมือนกันก็ว่าได้
ดาวดวงไหนจะลอยเด่นได้นาน นอก จากจะเปล่งประกายลำแสงที่สวยเจิดจรัสกว่าดาวดวงอื่นแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดก็คือดาวดวงนั้นต้องมีความแตกต่าง มีสไตล์เป็นของตัวเอง และที่สำคัญยุคนี้ก็คือใครมีเงินเยอะสุดๆ นั่นถือว่าเป็นชัยชนะของดวงดาวอย่างแท้จริง
 “ทีวีพูล” ปกใหม่กับนางเอกเลือดใหม่ฝีมือร้อน “เซฟฟานี่ อาวะนิค” ที่โชว์แอ็คติ้งดราม่าแซบๆ ในละครเรื่องสุดเข้มข้น “ทะเลไฟ” สาว “เซฟฟานี่” ตอนนี้เส้นทางนางเอกตอนนี้เริ่มพุ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ และเป็นหนึ่งในนางเอกหน้าลูกครึ่งที่ช่อง 7 เตรียมดันให้ขึ้นเป็นนางเอกแถวหน้า
ใครเป็นแฟนสาวคนนี้ต้องตามอ่านเปิดใจ ละเอียดยิบท้ายเล่มพร้อมข่าวแซบๆ อัดแน่นแบบนันสต็อป “ทีวีพูล” เราจัดเต็มไม่เคยตกยุคหรือทำตัวเก่า เราหมุนตามโลกให้ทันเพราะข่าวบันเทิง ต้องเร็ว แรง และเริ่ด
   เราไม่สามารถเอาใจทุกคนได้…แม้แต่ใจของเราเอง

กองบรรณาธิการนิตยสารทีวีพูล

TV Pool Online