เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดของขวัญที่แพท ณปภาซื้อให้ตัวเอง แต่ละชิ้นคือปังมาก

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงเเถวหน้าของวงการบันเทิง สำหรับ “เเพท ณปภา” ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนักเเสดงสาวสวยที่มากด้วยฝรมือการเเสดงมากในวงการบันเทิง เธอเริ่มเข้าสู่วงการมาตั้งเเต่สมัยเรียนชั้น มัธยมศึกษา อายุ 12 ปี โดยรับการสนับสนุนจากมารดา เมื่อเธอเดินผ่านย่านสย ามสเเควร์ก็มีโมเดลลิ่งเข้ามาติดต่อให้ไปถ่ายโฆษณา ประเดิมด้วยโฆษณาน้ำอัดลมเเฟนต้า เเละมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงคือมิวสิกวิดีโอของ TAXI ในเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ

ต่อมาเธอได้เล่นละครเรื่องเเรกคือเรื่อง ทีเด็ดครูพันธ์ใหม่จิตพิสัยเดือดกับทางช่อง 3 เเละได้เป็นนางเองครั้งเเรกเเบบเต็มตัว คือเรื่องลิขสิทธิ์หัวใจที่ได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่สุดหล่ออย่าง “ปอ ทฤษฎี ในฐานนะนักเเสดงหน้าใหม่ในกลุ่มพาวเวอร์ทร์ รุ่นที่ 1

ต่อมาทั้งสองก็ได้ร่วมเเสดงละครด้วยกันหลายเรื่อง ส่วนเรื่องส่วนตัวอย่างที่ทุกคนนั้นได้ทราบกันดีว่าสาวเเพท เธอได้เเต่งงานกับหนุ่เบนซ์ เรซซิ่ง” ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกันชื่อว่าน้องเรซซิ่ง ปัจจุบันทั้งคู่เลิกรากันไปเเล้ว เเต่ยังคงทำหน้าที่ให้สมบรูณ์อย่างไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ

 

ถ้าใครได้ติดตามสาวสวยสุดสตรองอย่างเเพท เธอมักจะอัพเดทความสวยผ่านอินสตาแกรมให้เเฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุด เป็นงานวันเกิดสาวเเพท งานนี้สาวเเพทก็ต้องซื้อของขวัญให้ตัวเอง ด้วยงบ 2 เเสนบาท