เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” เจอคอมเม้นต์แรง!! จนต้องตอบกลับแบบนี้?

เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงตลกที่มากด้วยความสามารถในวงการบันเทิง สำหรับตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นพิธีกรเเละนักเเสดงตลกหญิงชาวไทย อีกทั้งเธอยังมีผลงานภาพยนตร์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเเหยม ยโสธร บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม เเละตุ๊กกี้ เจ้าหญิงกบ เรียกได้ว่าผลงานของเธอนั้น มีมากมายเเละมีให้เเฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ปัจจุบันเธอเริ่มผันตัวเองเป็นผู้ประกาศข่าวบ้างเเล้ว เเต่ไม่ว่าจะทำหน้าที่อะไร เเสดงละคร เเสดงหนัง หรือเป็นพิธีกร เธอก็เป็นสาวอารมณ์ดีที่สามารถมอบรอยยิ้มให้เเฟนๆ ได้อยู่เสมอ เรียกได้ว่าไม่ทำให้เเฟนๆ นั้นผิดหวังเลย อย่างที่ทุกคนนั้นได้ทราบกันดีว่าเธอได้เเต่งงานกับบูบู้” ซึ่งทั้งคู่นั้นได้เเต่งงานกัน มานานเเล้วเเต่ยังไม่มีวี่เเววว่าจะมาทายาทตัวน้อยสักที ก่อนหน้านี้ ตุ๊กกี้ เธอก็มีไปปรึกษาเเพทย์เรื่องการท้องลูกเเฝด เเละลั่นว่าปีหน้าจะมีลูกเเฝด เตรียมพร้อมไว้เเล้วเเต่จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นก็ต้องติดตามกันต่อไปอย่างไรเเฟนๆ ก็เป็นกำลังใจให้รอฟังข่าวดีเเล้ว

ถ้าใครได้ติดตาม สาวตุ๊กกี้ ผ่านทางอินสตาแกรม ต้องบอกเลยว่าเธอมักจะอัพเดทความเคลื่อนไหวให้เเฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ อย่างไม่ขาดสาย อย่างล่าสุดก็มีชาวเน็ตมาประกาศว่า รายการไหน มีตุ๊กกี้ จะไม่ดี งานนี้ ตุ๊กกี้ ก็ได้เข้ามาตอกกลับว่าเกิน” หลังจากนั้นก็มีเเฟนๆ ให้กำลังใจสาวตุ๊กกี้ รัวๆ

“ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” สาวผู้ซึ่งมีบุคคลิกอันโดดเด่น ด้วยรูปร่างเล็ก(สั้น) กะทัดรัด เธอเป็นที่รู้จักจากรายการเกมโชว์สุดฮิตชิงร้อย ชิงล้านที่ตัวเองเคยเป็นหลังฉาก รับหน้าที่ดูแลเสื้อผ้าให้ทีมงาน หรือที่เรียกกันว่าคอสตูมแต่เมื่อสบโอกาสนักแสดงประกอบไม่มา ตุ๊กกี้ ก็ได้เล่นประกบรุ่นพี่ตลก “สามช่าหม่ำเท่งโหน่ง และนับจากนั้นเธอก็ “เกิด ในวงการบันเทิงไทย

แต่ใช่ว่า ตุ๊กกี้ จะดังเพราะ ดวง เพียงอย่างเดียว ฝีมือการแสดงและความกล้าของเธอต่างหากที่เป็นตัวช่วยส่งให้ ดัง ในทุกวันนี้ จะเห็นได้ว่า แต่ละฉาก แต่ละโชว์ในรายการ “ชิงร้อย ชิงล้าน เธอคือเจ้าแม่ เยอะได้อีก โดยเฉพาะขนตาปลอมหลายชั้นหลากสีที่ ตุ๊กกี้ ตั้งใจให้เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ นี่ยังไม่นับสไตล์การแต่งหน้าแต่งตัว ที่ใคร ก็มองว่า ช่างสวนทางกับหน้าตาเสียจริง แต่นั่นแหละที่มาของความฮา

บูบู้

หลังโผล่หน้าร่วมเรียกเสียงฮากับพี่ๆ แก๊งสามช่าได้ไม่นาน ตุ๊กกี้ เริ่มมีผลงานอื่น ไม่ว่าจะเป็น ตลกหกฉาก, ระเบิดเถิดเทิง, หม่ำโชว์, ล้วงลับตับแตก, แฟกทอรีที่รัก,วงษ์คำเหลา เดอะซีรีส์ ฯลฯ รวมถึงงานหนังอีกเพียบ ได้แก่ แหยม ยโสธร, โหน่ง เท่ง นักเลงภูเขาทอง, เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย, บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2, ว้อหมาบ้ามหา สนุก, แต๋วเตะตีนระเบิด, วงษ์ คำเหลาหอแต๋วแตก แหกกระเจิง, แหยม ยโสธร 2, โป๊ะแตก (รับเชิญ) และล่าสุดที่ ตุ๊กกี้ เลื่อนขั้นเป็นนางเอกในภาพยนตร์อารมณ์ดี ตุ๊กกี้ เจ้าหญิงขายกบ ประกบคู่กับหนุ่มในดวงใจ(สมัยเด็กหลุยส์ สก๊อต