เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเผยว่า มีแม่ของพระเอกหนุ่มชอบขอให้แฟนของลูกชายซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ โดยไม่แคร์ว่าใครจะด่าว่า ขี้ขอ โดยแฟนสาวก็เป็นนางเอกคนดัง แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว สุดท้ายอดีตแฟนบังเอิญร่วมงานกับแม่ของสาวตาคม คือแฟนใหม่ของพระเอกหนุ่ม ก็มีเรื่องเม้าท์มอยกันว่า

แม่ของพระเอกมาขอให้ลูกสาวตัวเองซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ทั้งๆที่บ้านฝ่ายชายก็มีฐานะ ทำให้อดีตแฟนสาวไม่พอใจเนื่องจากตนก็เจอมาแบบนี้เหมือนกัน หลายคนพุ่งเป้าไปที่นางเอกสาวกับพระเอกจากคำใบ้ ” , “ ส่วนนางเอกคือ แต่เรื่องทั้งหมดสาวใบเฟิร์น ก็ได้มีการเคลียร์เปิดอกแล้วว่า จริงๆแล้วเรื่องข้าวเม้าท์นี้ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย

ล่าสุด เมื่อเข้าไปส่องอินสตราแกรมของสาวหยดน้ำก็พบว่าลบรูปคู่กับหวานใจท็อป จรณ แถมยังอัลฟอลโล่อินสตราแกรมหนุ่มท็อปไปอีกด้วย ในขณะที่อินสตราแกรมของหนุ่มท็อป ยังคงฟอลอินสตราแกรม และยังคงมีรูคู่สุดสวีทกันอยู่ อย่างรูปล่าสุดในอินสตราแกรมยังคงเป็นรูปคู่สาวหยดน้ำ เมื่อวันที่ 14 .. ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าคู่ที่มีกลิ่นอายความเลิกกันจริงอย่างที่ข่าวลือกันรึเปล่า ต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงความสัมพันธ์กันดีกว่าจ้าาาา