เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคลื่อนไหวแล้ว!! มารี เบิร์นเนอร์หลังเจอข่าวเมาท์ลบรูปคู่ “กัน นภัทร”

เมื่อเพจดังได้โพสต์ข้อความลงเพจว่าลบรูป ซ่อนรูปกันอีกแล้วนะ รอบนี้จะไม่ยุ่งน้า กลัวหอน บรู้วววววง ซึ่งงานนี้หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่คู่ของนางเอกสาวมารี เบิร์นเนอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งซ่อนรูปคู่แฟนหนุ่ม “กัน นภัทร” ก่อนจะกลับมารีเทิร์นเลิฟกันได้ไม่นาน

แถมล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวมารี ยังได้เคลื่อนไหวหลังข่าวลือ สาวมารีออกมาโพสต์เป็นภาพทะเลและท้องฟ้า พร้อมกับข้อความว่า “They tell you to be yourself, then they judge you.” ซึ่งแปลว่าพวกเขาบอกให้คุณเป็นตัวของตัวเองแล้วพวกเขาก็ตัดสินคุณพร้อมกับขึ้นสถานะโสดในเฟซบุ๊กด้วย ซึ่งก็ต้องรอให้คู่นี้ออกมาพูดเองว่าสรุปแล้วแค่งอนหรือไม่เข้าใจกันเหมือนครั้งก่อน หรือสุดจะยื้อเลิกกันจริงๆ คู่กันมารี” 

ใต้โพสต์นี้ก็มีแฟนๆ ที่เข้าไปให้กำลังใจสาวมารีกันมากมาย คอมเมนต์ไว้เช่น “เป็นไรค่ะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ ฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคไปด้วยกัน คิดถึงข้อดีของกันเยอะๆกว่าข้อเสีย กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ พี่เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ค่ะ,สู้ๆนะคะพี่มารี เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด ดาราก็คนเหมือนกัน มีความรู้สึก ใครจะว่ายังไงก็ชั่งค่ะ เราเป็นตัวของเรา เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ ขอให้รู้ว่ารัก,สู้ๆนะคะ มารี มารีเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดคะ อย่าไปใส่ใจคำพูด หรือคนที่ไม่เห็นค่าเราเลยค่ะ,สู้นะ GM ไม่ว่าพี่ๆจะอยู่สถานะไหน ขอสนับสนุนต่อไปนะ,สู้ๆนะมารี เราจะเป็นกำลังใจให้ทั้งมารีและพี่กันเลยน้า แล้วมันจะผ่านไป”