เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ…ดารานักเเสดงรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับสาวปูดำ สรารัตน์ อดีตนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย เเละรองอันดับหนึ่งนางสาวไทย ปีพ.ศ. 2508 เเละเมื่อพูดถึงเรื่องหัวใจของ สาวปูดำ ตัวเจ้าก็เคยออกมาเปิดใจถึงสถานะหัวใจที่ปิดมานานกว่า 20 ปี

 

ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสาวปูดำนั้น เป็นหนึ่งในอดีตภรรยา ของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล  โดยสาวปูดำได้ออกมาออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเปิดบ้านที่อยู่อาศัยเป็นครั้งเเรกด้วย

ซึ่งบ้านของสาวปูดำ จะเป็นบ้านสไตล์อบอุ่น เเละมีสนามหญ้ากว้างไว้รับเเขก

พร้อมทั้งยังสามารถทำกิจกรรมยามว่างกับสมาชิกในครอบครัวได้ด้วย โดยสาวปูดำได้ออกมาพูดถึงสถานะหัวใจด้วยว่า “ตอนนี้ก็ว่างค่ะจริง  ก็ว่างมานานเเล้วนะ ประมาณ 15-16 ปี เเต่ถามว่ามีคนเข้ามาจีบบ้างไหม ก็มีเยอะนะ

เพราะว่าตัวพี่เองทำธุรกิจร้านอาหาร เเถวนี้มันก็เลยมีพวกทหารตำรวจเยอะ เเต่พี่เองกลับมองว่า ถ้าเราคบกันเป็นเพื่อนเป็นพี่มันจะยาวกว่าเท่านั้นเองค่ะ จริงๆก็ไม่มีเลย

 

ไม่เอาเลย รุ่นนี้เเล้วไม่มีวางเเล้วค่ะสเปก เพียงเเต่ว่าตอนนี้ยังไม่เจอคนถูกใจเท่านั้นเองค่ะ

ปูดำ สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์” เผยโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม ดูสวยแปลกตา แถมสวยขึ้นเป็นกองเป็นอดีตนางงามและนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ วัย 55 ปีที่สวยไม่สร่างเลยจริงๆ

 

 

สำหรับสาว ปูดำ สรารัตน์ จนถึงทุกวันนี้เธอยังคงดูแลความสวยได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ ล่าสุดปูดำเผยภาพตัวเองในลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม ที่ดูสวยแปลกตาแถมสวยขึ้นเป็นกอง

คล้ายๆว่าไปแต่งเติมเสริมสวยเพิ่มมา แต่ไม่ว่าจะยังไง ปูดำในวัยอายุหลักห้า แต่ยังดูสวยสง่าและดูดีมากๆ ขนาดนี้ ไม่ธรรมดานะจ๊ะ

ปูดำ สรารัตน์จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบันประกอบกิจการร้านอาหาร “เส้นใหญ่ เฮาส์”

และยังมีงานแสดงอยู่เรื่อยๆ ผลงานเด่นของเธอได้แก่ ปริศนาของเวตาล, หมูแดง, บ่วงหงส์ และ ดาวเปื้อนดิน เป็นต้น เธอเคยเป็นนักแสดงช่อง 7

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ? “ตอนนี้ก็ว่างค่ะ จริง ๆ ก็ว่างมานานแล้วนะ ประมาณ 15-16 ปี

 

แต่ถามว่ามีคนเข้ามาจีบบ้างไหม ก็มีเยอะนะเพราะว่าตัวพี่เองทำร้านอาหาร แถวนี้มันก็เลยมีพวกทหารตำรวจเยอะ แต่พี่เองกลับมองว่าถ้าเราคบกันเป็นเพื่อนเป็นพี่มันจะยาวกว่าเท่านั้นเองค่ะ”

ใช้คำว่าปิดตัวเองได้หรือเปล่าสำหรับสถานะหัวใจ ณ ตอนนี้ ? “ปิดค่ะ เพราะว่าพี่ชอบชีวิตโสด แต่ไม่ใช่ว่าพี่ไม่คิดมีแฟนเลยนะคือถ้าหากในอนาคตมีคนเข้ามาจีบแล้วพี่เปลี่ยนใจมันก็อาจจะเป็นไปได้ คือมันเป็นเรื่องของอนาคตพี่เองก็ไม่กล้าไปตอบแบบฟันธงขนาดนั้น”

อยู่คนเดียวแบบนี้รู้สึกเหงาบ้างไหม ? “เหงาค่ะ แต่ว่าอย่างที่ทราบคือถ้าช่วงไหนมีละครพี่ก็จะต้องทุ่มเวลาให้กับกองถ่ายอย่างเดียวดังนั้นเวลาจะเอาไปเจอใครที่ไหนมันก็ไม่ค่อยจะมีอยู่แล้วค่ะ อีกอย่างการอยู่คนเดียวสำหรับพี่มันก็มีความสุขแล้วนะ ชีวิตมีความสุขดีทุกอย่าง”

แต่ล่าสุด…ก็มีกระแสข่าวมานะว่าพี่ปูกำลังดูใจอยู่กับนายทหาร ? “อย่างที่บอกค่ะ แถวนี้มีนายทหารนายตำรวจเยอะ คือเราก็คุยกันเล่น ๆ ไม่ได้คุยจริงจังถึงขั้นโทรหาทุกคืนก่อนนอนแบบนั้นไม่มีค่ะ”แสดงว่าก็มีมาจีบจริงแต่ว่าไม่มีใครเข้าวินเลยสักคน “ไม่มีค่ะ ไม่เอาเลย (หัวเราะ)”

กลัวคนจะมองว่าเราวางสเปคสูงเกินไปบ้างหรือเปล่า ? “รุ่นนี้แล้วไม่มีวางแล้วค่ะสเปค เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่เจอคนถูกใจเท่านั้นเองค่ะ”