เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้าน้เได้เปิดตัวกันไปบอกเลยว่าความหวานยิ่งเพิ่มทวีคูณ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม ท็อป จรณ โสรัตน์”พระเอกช่อง 3 กับสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม “หยดน้ำ นัดดาภรณ์” ลูกสาวของ “ขวัญฤดี กลมกล่อม” และ “อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์”พอพ่อและแม่ได้ให้ไฟเขียว คู่นี้ก็ทวีความหวานมากขึ้น มีทั้งมุมน่ารัก และสวีตไปด้วยกันเรียกว่าหวานตลอดเลยทีเดียวสำหรับคู่นี้ น่ารักที่สุดเลย
ล่าสุด ส่อแววรักครั้งนี้กำลังมีปัญหา รักถึงทางตันกันอีกคู่หรือเปล่า สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ และแฟนสาว หยดน้ำ นัดดาภรณ์ หลังจากที่มีโมเมนต์หวานๆน่ารักชวนฟินออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงฝ่ายชายเพิ่งจะอวยพรวันเกิดสุดซึ้งไปหมาดๆ ล่าสุด ไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรกันทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ดูเปลี่ยนไป เริ่มจากอินสตาแกรมของ สาวหยดน้ำ ไม่มีรูปคู่กับหนุ่มท็อปหลงเหลืออยู่ ทั้งนี้ยังมีข้อความเหมือนจะกำลังเศร้า เช่น “She was just another broken doll” และ “Fall back in love with myself, this world, and life again!”
 เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าความรักของ หยดน้ำ-ท็อป ส่อเค้าเลิกราจริงๆ แล้วใช่หรือไม่ จากข้อความที่ หยดน้ำ ได้เขียนไว้ลบนสตอรี่ไอจีด้วยประโยคเศร้าๆ อีกครั้งว่า “why is life testing me so hard lately? mean I’ll survive, but damn give me a fucking break.” (เมื่อเร็วๆ นี้เองชีวิตได้เจอบททดสอบอย่างหนัก มันหมายความว่าต้องรอดไม่ตายหรอก แต่พอก่อนได้ไหม)