เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในโลกของโซเชียล สาวเป้ย ปานวาด นั้นก็ได้โพสต์คลิปวิดิโอลงบนอินสตราเเกรม เเต่ชาวเน็ตกลับแห่เเสดงความเป็นห่วง เพราะ สาวเป้ย มีอาการซูบผอม เเละเเววตาดูเศร้าหมอง จนน่าเป็นห่วง หลังจับได้สามี ป๊อบ นิธิ ซุกบ้านเล็กครั้งที่ 3 ซ้ำพริตตี้สาว ไม่ยอมจบ เตรียมงัดไม้เด็ด!

เป้ย ซูบผอม

เเละล่าสุด ทนายเจมส์ ก็ทนไม่ไหว  โพสต์การฟ้องชู้ ฟาดหน้าเมียน้อยรอบที่ 2 หลัง เป้ย ปานวาด ตรอมใจจนซูบผอม

โดย ทนายเจมส์ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า การฟ้องชู้ ต้องประกอบด้วย พยานหลักฐาน ดังนี้

1. พยานหลักฐานที่ยืนยันว่า “หญิงชู้ทราบดีว่า ชายมีเมียแล้ว” คือ นางมีเจตนาจะไปยุ่งของรักของหวงของชาวบ้าน จะเป็นประจำหรือชั่วครั้งชั่วคราว หลวงคงไม่มีใครยอม

“ เสียทองเท่าหัว ไม่ยอมเสียผัวให้ใคร “ ถ้าไม่มากพอ

2. พยานหลักฐานที่ยืนยันว่า สามีและหญิงชู้ แสดงตนโดยเปิดเผยว่า มีความสัมพันธ์กันเป็นพิเศษ ในทำนองชู้สาว มากกว่าที่จะรู้จักกันในฐานะลูกค้า เพื่อน เพื่อนร่วมงาน หรือบุคคลธรรมดาที่รู้จักกันทั่วไป

ส่วนแอบกินกัน อร่อยแบบลับๆ กินตับแบบมีชั้นเชิง

มันก็จะฟ้องยากหน่อยครับ แต่ถ้าจะฟ้องแบบเอามันส์ ก็ค่อยว่ากันอีกที

คำพิพากษาศาลฎีกาที่ 10842/2559

ทั้งก่อนและหลังจากจำเลยทราบว่า ท. มีโจทก์เป็นภริยาแล้ว จำเลยยังติดต่อคบหาสมาคมกับ ท. และติดตาม ท. มาถึงสถานที่ทำงาน อยู่ในห้องทำงานของ ท. และมีเพศสัมพันธ์กันซึ่งมิใช่ที่รโหฐาน ปกปิดมิดชิดไม่มีผู้ใดล่วงรู้ เมื่อคนงานและเพื่อนร่วมงาน ท. ทราบว่า ท. มีภริยาแล้วและพบเห็นจำเลยกับ ท. มาที่บริษัท โดยจำเลยแสดงตนโดยเปิดเผยว่าจำเลยกับ ท. มีความสัมพันธ์กันเป็นพิเศษ หลังจากจำเลยทราบว่า ท. มีภริยาแล้ว ย่อมทำให้วิญญูชนทั่วไปมีเหตุอันควรเชื่อและเข้าใจว่าจำเลยมีความสัมพันธ์ในทำนองชู้สาวกับ ท. มากกว่าที่จะรู้จักกันในฐานะลูกค้าหรือบุคคลธรรมดาที่รู้จักกันทั่วไป ข้อเท็จจริงฟังว่าจำเลยได้แสดงตนโดยเปิดเผยว่าจำเลยมีความสัมพันธ์กับ ท. สามีโจทก์ในทำนองชู้สาวตาม ป.พ.พ. มาตรา 1523 วรรคสอง แล้ว พฤติการณ์แห่งคดีที่ฟังยุติมาข้างต้นมิอาจแปลความว่า การกระทำของจำเลยมีลักษณะลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับ ท. และพยายามปกปิดการกระทำให้ทราบกันตามลำพังระหว่างจำเลยกับ ท.

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online