เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ  “ต๊อบ เลทมีอิน” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้รับโอกาสครั้งใหญ่ในชีวิต กับการศัลยกรรมใบหน้าจากรายการใหญ่ชื่อดัง ที่ทำให้เธอมีชีวิตใหม่

คนรักเก่า

เลิกกันแล้ว

สำหรับ ต๊อบ จิรปรียา สาวประเภทสองที่เรียกได้ว่ามีความรัก ความจริงใจที่แท้จริง และเธอได้ เปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวหน้าคมที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง จนปัจจุบันเปลี่ยนเเปลงชีวิตของเธอให้ดีขึ้นมาก ๆ จะเป็นอย่างไร เราไปดูเรื่องราวของเธอกันเลยคะ

ก่อนทำสวย

สู้ชีวิต

เรียกได้ว่าได้ชีวิตมาเลยทีเดียวสำหรับการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ ในรายการเลทมีอินไทยแลนด์ ซีซั่น 3 หลังจากที่ทางด้านอดีตแฟนหนุ่มของเธอ ได้รับเลือกไปเปี่ยนหน้า แต่ด้วยความรักของทั้งคู่ เลยทำให้ ต๊อบ ได้รับโอกาสไปทำสวยด้วยอีกคน แต่ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้ว ความรักของทั้งคู่ได้จบลงก็ตาม

สวยมาก

ดูดี

แต่ต๊อบ เธอก็ยังสู้ชีวิต และใช้ชีวิตของเธอเรื่อยมา นั่นเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นคนที่เก่งจริง ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะเธอได้ทำงาน และขยัน มาก ๆ เรียกได้ว่าสวย และเก่งจจริง ๆ เลยคะ

น่ารัก

มีเสน่ห์

สวยมาก

ซึ่งหลังจากที่เธอได้รับดอกาสในการทำสวย พลิกชีวิตเรืียกได้ว่าเปลี่ยนไปมาก ๆ เพราะต้องบอกเลยว่า สวยละมุน เหมือนผู้หญิงสุด ๆ ซึ่งปัจจุบันเธอก็สวย น่ารักดูดีมีเสน่ห์ขึ้นมาก ๆ เลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพปัจจุบันของ ต๊อบ กันเลยคะ

สวยมาก

สุดปัง