เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า นายเศรณี ชาญวีรกูล บุตรชาย อายุ 24 ปี เข้ารับการตรวจเลือกทหารกองประจำการประจำปี 2563 หรือ เกณฑ์ทหาร ที่ กองพันทหารสื่อสาร ทุ่งมหาเมฆ โดยจับได้ใบแดง ทบ. ผลัด 2ทำให้ต้องเป็นทหารกองประจำการ 1 ปี เข้ารายงานตัว วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ทั้งนี้ บุตรชายเลือกที่จะใช้สิทธิ์จับใบดำใบแดงเอง ซึ่งตนก็รู้สึกภาคภูมิใจ ไม่กังวล และขอให้ทำหน้าที่เต็มที่ และจัดหนักเลย
ภายหลังจับได้ใบแดง หนุ่มเป๊ก ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “วันนี้มาทำหน้าที่ชายไทย มาเกณฑ์ทหารตามหมายเรียกตามระเบียบ จับได้ใบแดง เตรียมพร้อมรับใช้ชาติ ครับผม!”
ขณะที่ “น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” ได้โพสต์ว่า “Saeranee Charnvirakul, you made us all very proud of you🤍 จำได้ได้ว่า 2 ปีก่อน เป๊กเคยบอกว่าเป๊กอยากสมัครไปเป็นทหารหลังเรียนปริญญาตรีจบ แต่ก็ต้องขอผ่อนผันเพราะตัดใจไปเรียนต่อปริญญาโทพร้อมกัน วันนี้เป๊กได้เข้าไปทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างเต็มตัวอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ใบแดงที่จับได้ destine ให้เป๊กได้เป็นอีกหนึ่งในหลายๆ คนที่ได้รับใช้แผ่นดินของเราอย่างน่าภูมิใจ 🤍 P.S We all will stand beside you. Wish I was there.”