เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นคู่รักที่มีความน่ารัก หวานสุดขั้ว สำหรับ “ไบร์ท พิชญทัฬห์ – โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ” ที่มักจะมีมุมหวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มชื่นใจ แต่ก่อนที่จะมาเจอกันได้ทุกวันนี้ ต้องอาศัยพรหมลิขิตให้มาเจอกัน โดยทั้งสองคนมาเจอกันครั้งแรก เมื่อปี พ.ศ.2548 ในรายการ “คนไทยที่หนึ่งในโลก” ในฐานะพิธีกรหน้าใหม่ (ไบร์ท) และแขกรับเชิญคนดัง (โต๋) เดินคุยสัมภาษณ์ในบรรยากาศเดินเล่นชิลๆ ซึ่งตอนนั้นหนุ่ม “โต๋” ได้เข้าวงการมาแล้ว ในฐานะนักเปียโน ที่ยังไม่มีผลงานซิงเกิลเพลง แล้วนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นให้ทั้งสองคนรู้จักกัน
เป็นคู่ที่แฟนๆ และชาวเน็ตลุ้นกันให้ควั่กว่าเมื่อไหร่ จะประกาศข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์กันสักที สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และหวานใจสาว “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาอวดแฟนๆ ให้ได้ฟินกันอยู่ไม่ขาด
อย่างล่าสุด โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โพสต์บอกรักกลางไอจี torsaksit ด้วยข้อความว่า “รักไบร์ทนะครับ ♥️😉”แต่เป็นรูปที่โพสต์กลับเป็นรูปคู่กับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี นักแสดงสายวาย จาซีรีส์ดัง #คั่นกู เพราเราคู่กัน 2gether The Series งานนี้คนแซวเพียบ
หนุ่ม ไบร์ท คั่นกู รีบเข้ามาถามอย่างไว bbrightvc “ไบร์ทไหนครับพี่ 55555” ✖ ในขณะที่สาว ไบรท์ แฟนสาวตัวจริง ก็เข้ามาร่วมขำด้วย bright_ch3 “555 😆❤️”