เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นับวันก็ดูจะยิ่งสวยใสสไตล์เกาหลีมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับนางเอกร้อยล้านอย่าง “ไอซ์ ปรีชญา” ที่ปัจจุบันดูจะสวยแซบ และเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่มากขึ้น ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามผลงานของเธอมาโดยตลอด จากผลงานเรื่องแรกอย่างภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ เมื่อปี 2555 จะเห็นได้ว่าพัฒนาการความสวยของเธอนั้นก็ถือว่าเป็นอีกคนที่มาไกลเช่นเดียวกัน จากเมื่อก่อนที่เคยเป็นสาวหมวยน่ารักใสๆ แต่ปัจจุบันทั้งสวยแซบ เรียกได้ว่าทำเอาหนุ่มๆ ทั้งประเทศตกหลุมรักและใจละลายไปตามๆ กันเลยเชียว
แต่ล่าสุด ทำเอาแฟน ๆ และเพื่อนๆแอบตกใจไปตาม ๆ กันเมื่อนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา ได้โพสต์ภาพวาดชายชรานอนป่วยอยู่บนเตียงคนไข้โดยมีลูกสาวกำลังเช็ดหน้าให้ชายชราผู้นั้น พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “God Please I’m all in . Dad please stay strong. 🤍 God notices every tears .”
หลังจากนั้นสาวไอซ์ได้โพสต์รูปตัวเธอให้กำลังใจคุณพ่อที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความว่า “I love you Dad 🤍 #ซุปเปอร์แด๊ดของลูก #เข้มแข็งไว้นะคะ #รักพ่อนะ ❤️🧡💛💚💙💜🤎🤍👩🏻👧🏻👨🏻” แม้ว่าสาวไอซ์ไม่ออกมาเผยว่าคุณพ่อเป็นอะไร แต่ทางด้านเพื่อน ๆ และชาวไอจีส่งกำลังให้รัว ๆ ลั่นอินสตาแกรม ขอเป็นกำลังใจให้สาวไอซ์และครอบครัวมา ณ โอกาสนี้