เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้รับโอกาสครั้งใหญ่ในชีวิต กับการศัลยกรรมใบหน้าจากรายการชื่อดัง ที่ทำให้เธอมีชีวิตใหม่ โกอินเตอร์ ไปต่างประเทศ แล้ว สำหรับ ด้า ธันยนันท์ สาวคางยาว ฟันไม่สบกัน

เปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวหน้าคมที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง จนปัจจุบันเปลี่ยนเเปลงชีวิตของเธอให้ดีขึ้น มาก ๆ จะเป็นอย่างไร เราไปดูเรื่องราวของเธอกันเลย

เรียกได้ว่าได้ชีวิตมาเลยทีเดียวสำหรปับการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ ในรายการเลทมีอินไทยแลนด์ ซีซั่น 3 คนที่ 6 สำหรับสาวที่ได้รับการเลือก อย่าง ด้า ธันยนันท์ เปรมจิตร์ชื่น ปัจจุบันอายุ 23 ปี สาวสวยที่ไม่เคยท้อแท้กับชีวิต เรียกได้ว่าถึงแม้จะมีข้อปกพร่องทางร่างกายและใบหน้า แต่เธอก็สู้สุด ๆ จนสามารถได้รับโอกาสให้มาเปลี่ยนเเปลงใบหน้าในครั้งนี๊นั่นเอง เธอมีปัญห า ในเรื่องคางย าว ฟันไม่สบกัน และปัญหาหลัง ๆ ก็คือการกินอาหารนั่นเอง ซึ่งเธอเคียวอาหารย าก เนื้อจากคางที่ยื่น และฟันไม่สบกันนั่นเอง และทางทีมงานเเพทย์ จนได้ลงความเห็นกัน และเลือกเธอให้มาพลิกโฉมเป็นสาวสวยในครั้งนี๊ บอกเลยว่า สวย เเซ่บขึ้นสุด ๆ

เธอได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากมายหลายอย่างบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น ขากรรไกร กราม โหนกแก้ม คาง ศัลยกรรม ตา เสริมจมูกซิลิ โคน จมูกอ่อน เพื่อทำให้เธอมีใบหน้าที่สวย น่ารักขึ้น มาก เเละช่วยในการกินอาหารที่ดีขึ้นของเธอ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online