เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาหลายๆคนตกอดตกใจที่ก่อนหน้านี้ทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้เข้ารับการผ่าตัดไทรอยด์ ซึ่งเป็นผลกระทบต่อเส้นเสียงอีกด้วย แต่ทว่าทำเอาหลายๆคนตกอกตกใจไปตามๆกันเมื่อทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้ออกมาบอกตรวจพบเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลืองในร่างกายอีกด้วย ยิ่งทำเอาแฟนคลับแห่เป็นห่วง

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพตัวเองในชุดของโรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า การรักษาขั้นที่2 ทานเคมีบำบัด #อย่าตกใจไป สบายดีมากๆ ร่าเริงเบอร์10 แต่ตอนนี้ขอพักก่อนนะคะ ไม่ได้มึนเคมี แต่อิ่มมากค่ะ เพราะทานไม่หยุดปากเลยตั้งแต่12.00 จนถึง 17.00 แล้วเดี๋ยวจะทำรีวิวห้องตะกั่วให้ชมนะคะ

ต่อมาทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้ออกมาเผยถึงอาการว่า ก็ตอนนี้ตรวจเจอเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ก็ต้องทำเคมีบำบัด ซึ่งอาการตอนนี้ก็ไม่ค่อยดีกินอะไรไม่ค่อยได้ พะอืดพะอมเวียนจะอาเจียนตลอด

ในเวลาต่อมาทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้ออกมาเผยถึงอาการว่า ก็ตอนนี้ตรวจเจอเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ก็ต้องทำเคมีบำบัด ซึ่งอาการตอนนี้ก็ไม่ค่อยดีกินอะไรไม่ค่อยได้ พะอืดพะอมเวียนจะอาเจียนตลอด

ทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และต้องพักฟื้นรักษาตัวอยู่กับเพื่อนสนิท โก้ ธีรศักดิ์เพราะร่างกายยังมีสารอยู่ไม่อยากใกล้ลูกๆ เริ่มกินข้าวได้หลังจากที่ก่อนหน้านี้กินข้าวไม่ลงเลย

ซึ่งงานนี้ทางด้านเพื่อนสนิทอย่าง ฮาน่า ได้ไปเยี่ยมพร้อมระบุแคปชั่นว่า พี่นุ๊ก สุทธิดา ออกจากโรงพยาบาล มาพักฟื้นแล้วนะจ๊ะทุกอย่างผ่านไปด้วยดี อาการดีขึ้นเรื่อย ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ทุกคนส่งกำลังใจให้พี่นุ๊กให้หายดีในเร็ววันนี้นะจ๊ะ ตอนนี้ขอให้พี่นุ๊กพักผ่อน อยากรู้อะไร ถามพี่โก้นะคะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าสีหน้าของนุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา นั้นดูสดใสขึ้นกว่าเดิมมาก

ล่าสุดทางด้าน โก้ ธีรศักดิ์ นั้นได้ออกมาไลฟ์สดกับ นุ๊ก สุทธิดา ซึ่งมีช่วงหนึ่งของการไลฟ์สด ทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา ได้บอกว่า ก็บอกเขาว่าเป็นมะเร็ง ซึ่งเขาก็ไม่เชื่อเราบอกว่าเราโกหกหรือเปล่า เพราะเขากำลังจะต้องกลับไปต่างประเทศ อาจจะหาว่าเราหาคนเลี้ยงลูกแทน

ซึ่งเราก็เลยเดินไปกอดลูกและร้องไห้ ซึ่งนั้นเป็นครั้งเดียวที่ร้องไห้และจะเป็นครั้งสุดท้ายที่รู้ว่าเป็นมะเร็งซึ่งเขาก็เดินมาพูดใส่หน้าเราว่ายังไม่ตายจะร้องไห้ทำไม แต่ก็ไม่ได้สนใจเพราะเราโฟกัสอยู่แค่ที่ลูกคนเดียวและหลังเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเขาหาว่าเราโกหก เล่นใหญ่ ซึ่งหลังจากนั้นที่ได้ผ่าออกไปแล้วมีชิ้นเนื้อให้เห็นจริงๆ เขาถึงได้เชื่อเราว่าเป็นจริงๆ เพราะเหมือนเราเป็นคนติดตลกเขาเลยไม่เชื่อ