เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ชาคริต แย้มนาม” คอมเมนต์กลางไอจีเมียแอน ภัททิรา” ทันที หลังเห็นลุคใหม่

“ชาคริต แย้มนาม” นักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างมากกับซิทคอมเรื่อง “เป็นต่อ” และมีผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องฮีโร่ เพชฌฆาต ล่าข้ามโลก เเละเรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อไปแล้ว และภรรยาสาวสวยแอน ภัททิรา” ให้กำเนิดลูกชาย “น้องโพธิ์”  ไปนั้น ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่มีลูกมา หนุ่มชาคริต สลัดคราบลายเจ้าชู้ไปหมดแล้ว เพราะเจ้าตัวออกอาการเห่อลูกชายหนักมาก

ก่อนหน้านี้ หนุ่มชาคริต นั้นก็ได้อพยพพาครอบครัว โดยมีภรรยา สาวแอน เเละลูกชาย น้องโพธิ์ ไปใช้ชีวิตอยู่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของภรรยา หลังสังคมเจอวิกฤตโรคระบาดอย่างหนัก เเละชาคริตแอน ภัททิรา” นั้นก็ไม่อายทำกิน สร้างอาชีพใหม่ ขายน้ำพริกกะปิเขยจันท์ สู้วิกฤตหลังโควิดกลับมาอีกครั้ง

ล่าสุด หนุ่มชาคริต นั้นก็อดใจไม่ไหว คอมเมนต์กลางไอจีเมียแอน ภัททิรา” ทันที หลังเห็นลุคใหม่ล่าสุดหลังเสริมสวย โดยงานนี้ หนุ่มชาคริต ก็รีบเเสดงความคิดเห็นอิโมจิ รูปจูบไปแบบรัวๆ เพราะตกตะลึงในความสวยของภรรยา สาวแอน อย่างเเน่นอน เพราะลุคใหม่ของสาวแอน ยิ่งทำให้สวยแอนสวยมากขึ้น เจอแบบนี้หนุ่มชาคริตก็หวงแย่เลยซิคะเนี่ย อย่างนี้ต้องมีทายาทคนต่อไปได้แล้วนะคะ แฟนๆ รอลุ้นกันยกใหญ่แล้วค่ะ

“ชาคริต แย้มนาม” เกิดเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน .. 2521 เป็นนักแสดงและพิธีกรชาวไทย จบการศึกษาระดับอนุบาลที่โรงเรียนปีเตอร์แพน กรุงเทพมหานคร และย้ายไปศึกษาต่อที่โรงเรียน Traill International School จนถึงเกรด 9 จากนั้นได้ไปศึกษาต่อที่ประเทษนิวซีแลนด์ 3 ปี จนจบระดับเกรด 12 แล้วจึงเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรีที่ International Correspondence School (ICS) ด้านการตลาด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเรียนทางไปรษณีย์ ปัจจุบันหยุดพักการเรียนเพื่อมาทำงานในวงการบันเทิง

หนุ่มชาคริต เริ่มต้นการเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบแฟชั่นให้กับนิตยสาร Angel และ เธอกับฉัน และเป็นที่รู้จักในหมู่วัยรุ่นจากการเป็นพิธีกรรายการ ทีนทอล์ค และในปี .. 2540 ชาคริต ได้มีผลงานแสดงภาพยนตร์ เรื่อง อันดากับฟ้าใส และ ละครโทรทัศน์เรื่อง ทายาทคุณหญิง นอกจากผลงานการแสดงภายในประเทศ ชาคริต ยังได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์ระดับนานาชาติเรื่อง “Belly of the beast” ร่วมกับสตีเว่น ซีกัล และเรื่อง Bangkok Dangerous ร่วมกับ นิโคลัส เคจ ชาคริตเคยร่วมเล่นให้กับทีมยุวชนสมาคมธำรงไทยสโมสร ในชุดรองแชมป์โลก 11 ปี ฟุตบอล GOTOOEA CUP ที่สวีเดน มีเพื่อนร่วมสโมสร เช่น เรย์ แมคโดนัลด์ และอนุรักษ์ ศรีเกิด