เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ 4 ราศี ทำอะไรก็ดี มีแต่คนอุปถัมภ์ ชีวิตจะดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเรื่องการงานและการเงิน

ราศีกรกฎ

การงานดวงการงานของชาวราศีกรกฎโดดเด่นอย่างมาก คนที่ทำงานประจำจะมีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็จะมีโอกาสดีเข้ามา ทำมาค้าขึ้นมีลูกค้าเข้ามามากในช่วงนี้ การเงินดีมากๆ เพราะจะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ จะโชคดีในเรื่องเงินๆ ทองๆ

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์การงานในช่วงนี้การงานมีความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเพราะมีเกณฑ์มีคนคอยช่วยเหลือผลักดันอยู่ไม่ห่าง หากมีเหตุให้ต้องไปเจรจาติดต่องานจะมีโอกาสเจรจาสำเร็จสมใจ หากทำการค้าการขายก็จะราบรื่นดี การเงินมีโอกาสได้ลาภแบบฟลุกๆ ทุกแขนง หากช่วงนี้วางแผนการเงินให้ดีจะมีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำ

ราศีธนู

ชาวราศีธนูการงานมีเกณฑ์ผู้ใหญ่ให้โชค!! หากเสนองานอะไรต่อผู้ใหญ่ในช่วงนี้จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่จะเหนื่อยหน่อยเพราะมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าต้องเดินทางเพื่อติดต่อประสานงานกับคนจำนวนมากบ่อยๆ การเงินราบรื่นดีไม่มีปัญหาใดให้ต้องกังวล แถมมีโอกาสได้ลาภแบบไม่คาดฝันอีกด้วย

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ งานมีเกณฑ์ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง แถมจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า หากทำงานใดมานานต่อเนื่องถึงปัจจุบัน งานนั้นมีโอกาสที่จะสำเร็จสมใจ การเงินมีโอกาสได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรง เพราะช่วงนี้งานมากเงินก็ย่อมมากตามไปด้วย หากขยันเท่าไหนก็ได้เงินเท่านั้น