เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้หหลายคนเริ่มจับตา หนุ่มท็อป จรณ ดูคู่รักคู่นี้ว่าเหมือนจะไม่หวานเหมือนเดิมแล้วสำหรับคู่ของพระเอก หนุ่มท็อป จรณ กับ หยดน้ำ นัดดาภรณ์ ที่แฟนคลับของฝ่ายหญิงได้จับสังเกตว่าภาพคู่ของ หยด- หนุ่มท็อป จรณได้หายเกลี้ยงจากไอจี คล้ายความรักของทั้งคู่กำลังมีปัญหาหรือเปล่า ทั้งที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มท็อป จรณ เพิ่งจะเขียนอวยพร หยดน้ำ และมีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็น แต่ปรากฏว่าเพียงไม่กี่วัน ภาพคู่ถูกลบจนหมดพร้อมๆ กับ หยดน้ำ ได้เขียนข้อความเศร้าลงบนอินสตาแกรม
แต่ล่าสุดหนุ่มท็อป จรณทำเอาทั้งเพื่อนๆ และแฟนๆ ตกใจและเป็นห่วงอย่างมาก หลังพระเอกหนุ่มท็อป จรณ โสรัตน์ โพสต์ภาพหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นข้อความส่งกำลังใจถึงคุณแม่ของตัวเอง โดยหนุ่มท็อป จรณได้โพสต์ภาพหน้าห้องฉุกเฉินลงในอินสตาแกรม @topiz_js และระบุข้อความว่า “แม่สู้ๆนะเข้มแข็งนะแม่ ที่ผ่านมาเราอดทนมาตลอด ต่อไปนี้ท็อปจะไม่ใจดีแล้ว ใครที่ทำอะไรไว้ต้องได้รับผลกรรมนั้น”
ซึ่งหลังจากหนุ่มท็อป จรณได้โพสต์ไปนั้นได้มีเพื่อนๆ ทั้งนอกและในวงการ ทั้งนางเอกสาว แต้ว ณฐพร, หมาก ปริญ, ออม สุชาร์, อุ้ม อิษยา, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และอีกมากมาย รวมถึงแฟนๆ ของหนุ่มท็อป จรณ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องรอหนุ่มท็อป จรณ ออกมาพูดอีกทีจ้า