เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นดารานักเเสดงรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับสาวปูดำ สรารัตน์ อดีตนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย เเละรองอันดับหนึ่งนางสาวไทย ปีพ.ศ. 2508 เเละเมื่อพูดถึงเรื่องหัวใจของ สาวปูดำ ตัวเจ้าก็เคยออกมาเปิดใจถึงสถานะหัวใจที่ปิดตายมานานกว่า 20 ปี

ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสาวปูดำนั้น เป็นหนึ่งในอดีตภรรยา ของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล โดยสาวปูดำได้ออกมาออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเปิดบ้านที่อยู่อาศัยเป็นครั้งเเรกด้วย ซึ่งบ้านของสาวปูดำ จะเป็นบ้านสไตล์อบอุ่น เเละมีสนามหญ้ากว้างไว้รับเเขก

พร้อมทั้งยังสามารถทำกิจกรรมยามว่างกับสมาชิกในครอบครัวได้ด้วย โดยสาวปูดำได้ออกมาพูดถึงสถานะหัวใจด้วยว่า “ตอนนี้ก็ว่างค่ะ จริงๆ ก็ว่างมานานเเล้วนะ ประมาณ 15-16 ปี เเต่ถามว่ามีคนเข้ามาจีบบ้างไหม ก็มีเยอะนะ

เพราะว่าตัวพี่เองทำธุรกิจร้านอาหาร เเถวนี้มันก็เลยมีพวกทหารตำรวจเยอะ เเต่พี่เองกลับมองว่า ถ้าเราคบกันเป็นเพื่อนเป็นพี่มันจะยาวกว่าเท่านั้นเองค่ะ จริงๆก็ไม่มีเลย ไม่เอาเลย รุ่นนี้เเล้วไม่มีวางเเล้วค่ะสเปก เพียงเเต่ว่าตอนนี้ยังไม่เจอคนถูกใจเท่านั้นเองค่ะ

สถานะหัวใจตอนนี้ก็ปิดค่ะ เพราะว่าพี่ชอบชีวิตโสด เเต่ไม่ใช่ว่าพี่ไม่คิดจะมีเเฟนเลยนะ คือถ้าหากในอนาคตมีคนเข้ามาจีบ เเล้วพี่เปลี่ยนใจมันก็อาจจะเป็นไปได้ คือมันเป็นเรื่องของอนาคตพี่เองก็ไม่กล้าตอบเเบบฟันธงขนาดนั้น

ถามว่าอยู่คนเดียวเหงาไหม เหงาค่ะ เเต่ว่าอย่างที่ทราบคือถ้าช่วงไหนมีละคร พี่ก็จะทุ่มเวลาให้กับกองถ่ายอย่างเดียว ดังนั้นเวลาจะเอาไปเจอใครที่ไหนมันก็ไม่ค่อยจะมีอยู่เเล้วค่ะ อีกอย่างการอยู่คนเดียวสำหรับพี่มันก็มีความสุขเเล้วนะ ชีวิตมีความสุขดีทุกอย่าง ”

ถึงจะครองโสดมาหลายปี สาวปูดำก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับชีวิตมากมาย เเค่มีบ้านที่อบอุ่นอยู่ เเละใช้ชีวิตให้สนุกเพียงเท่านี้การครองโสดก็เป็นอะไรที่เเฮปปี้เเล้วค่า ถ้าใจเป็นสุขไม่ว่าจะอยู่เป็นโสดกี่ปี ยังไงก็ไม่มีทุกข์ค่า