เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ๊ะยังไงน๊า? “แตงโม นิดา” โพสต์ภาพคู่ดาราหนุ่มหล่อคนนี้

“เเตงโม นิดา” เธอได้เข้าวงการบันเทิงในขณะที่กำลังเรียนอยู่ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 เวลานั้น สาวเเตงโม ซื้อของในห้างสรรพสินค้าเเห่งหนึ่ง ก็มีเเมวมองขวนไปทดลองงานเเละให้นามบัตรไว้ เธอจึงได้ไปทดสอบหน้ากล้องเเละถ่ายโฆษณา ต่อมาได้เข้าประกวดมิสทีนไทยเเลนด์ 2002 เเละได้ตำเเหน่งรางวัลรองชนะเลิศอันดั 4 หลังจากนั้นเธอก็เห็นประกาศของ ทางช่อง 7 จึงทดลองงานจนได้เล่นละครเรื่องเเรก คือเรื่องเบญจา คีตา ความรัก”

ปัจจุบันเธอได้เป็นนักเเสดงอิสระ หลังจากอยู่ช่อง 7 มา 11 ปี ส่วนเรื่องของความรักต้องบอกเลยว่า เธอเคยเเต่งงานกับพระเอกหนุ่มหล่อมาดเท่ อย่าง “โตโน่ ภาคิน” เเละทั้งคู่ยังสักลายรูปนกเหมือนกันพร้อมสลักชื่อไว้อีกด้วย ปัจจุบันทั้งคู่ได้เลิกรากันไปเเล้ว ต่อมาเธอก็ได้เปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่ม “นิก คุณาธิป” เเต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไป เเละเธอได้พูดกับสื่อว่า เธอหลงรักหนุ่ม “โอ๊ต ปราโมทย์” เเต่หนุ่มโอ๊ต ก็ได้ออกมาพูดเเล้วว่าไม่มีอะไร เเละสาวเเตงโมเธอมีลูกสาวบุญธรรมอย่าง “น้องอีสเตอร์” เเละน้องน่ารักมากสวยสดใสสุดๆ

ถ้าใครได้ติดตามสาวเเตงโม ต้องบอกเลยว่าเธอไปทำสวยมาเเละผลออกมาบอกเลยว่าปังมา เธอได้ลงภาพคู่ดาราหนุ่มหล่อ พร้อมเเคปชั่นว่า “คนร้ายมักหน้าโหด คนโสด(อย่างเรา2คน)มักน่ารัก…เน้อะ!!” งานนี้ทำเอาเเฟนๆ สงสัยว่าจะได้ชมผลงานร่วมกันหรือเปล่าน๊า?

ด้านเส้นทางในวงการบันเทิงแตงโม นิดา” เริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่ตอนเรียนชั้น .5 จากการที่มีแมวมองมาเจอเธอที่ห้างแล้วชวนไปเทสต์งานพร้อมให้นามบัตรไว้ แตงโมจึงได้ไปเทสต์หน้ากล้อง และถ่ายโฆษณา ก่อนจะเข้าประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002 (.. 2545) และได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 4 จากนั้น แตงโม ภัทรธิดา ก็ได้เข้ามาเป็นผู้ประกาศของช่อง 7 ก่อนจะแสดงละครเรื่องแรกเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก ในปี 2546 ในบท เฟียซ (นางร้าย) ก่อนจะแจ้งเกิดแบบเต็มตัวกับบทนางเอกในละครดราม่าครอบครัวเรื่อง อุ่นไอรัก ในบท กาเหว่า คู่กับพระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ จากนั้นเธอก็มีผลงานละครให้ได้ชมกันมากมาย โดยมีทั้งบทนางเอกและนางร้ายสลับกัน เป็นระยะ ส่วนผลงานละครเรื่องล่าสุดของ แตงโม ภัทรธิดา คือเรื่อง วันนี้ที่รอคอย ในบท เหม่ยอิง (นางร้าย) และละคร นักสู้มหากาฬ ในบท ...หญิง ณัฐชา (นางเอก)

หากพูดถึงเรื่องข่าวในวงการบันเทิง “แตงโม นิดา” ถือว่ามีข่าวแรง ให้ได้ติดตามอยู่ตลอด ทั้งข่าวเกาเหลากับนางเอกร่วมช่องอย่างปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์” ข่าวภาพหลุดนอนหนุนบ่าบนที่นอนแบบส่วนตัวกับอดีตหวานใจหนุ่มด็อจ บีมิกซ์” ข่าวอุบัติเหตุทางรถยนต์เนื่องจากหลับใน แถมยังมีกรณีกับนางเอกต่างช่องอย่างเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” อีกต่างหาก ซึ่งข่าวที่แรงที่สุดก็เห็นจะเป็นการที่สาวแตงโมเคยถูกนักข่าวสายบันเทิงพร้อมใจกันแบนในช่วงปี 2553 เนื่องจากความเป็นคนตรงๆ และชัดเจนของเธอ ซึ่งบางครั้งถูกมองว่าแรงเกินไปและก้าวร้าว จนเจ้าตัวต้องออกมาขอขมาผ่านคลิปวิดีโอ… แต่ไม่ว่าจะเจอมรสุมข่าวฉาวแค่ไหน สาวแตงโม ก็สามารถยืนหยัดกลับมาเป็นนางเอกแถวหน้าของช่องได้ทุกครั้ง สมกับฉายา นางเอกสาว 9 ชีวิตเลยแต่สาวแตงโมก็เปิดใจว่าเธอคิดว่าฉายานี้น่าจะหมายถึงบทบาทของเธอในละคร ที่เมื่อละครเรื่องหนึ่งจบลง ก็เหมือนตัวละครที่เธอแสดงได้ตายไปด้วย แต่เธอก็ยังมีผลงานต่อเนื่องตลอด เหมือนเธอฆ่าไม่ตายมากกว่า”