เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

4 ราศีนี้ มีกิน มีใช้เต็มที่ มีโชคลาภ ผู้ใหญ่เมตตา

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 4 ราศีนี้ ได้กิน ได้ใช้เต็มที่ มีโชคลาภ ผู้ใหญ่เมตตา ได้แก่…

“ราศีมังกร”

คุณจะเข้าไปพัวพันกับความลับ เก็บงำเรื่องลับๆ ไว้ในใจ บางคนก็วางแผนลับๆ ที่จะออกจากงาน คุณแค่คอยระวังอย่าให้ความโลภครอบงำมากนัก ไม่เช่นนั้นจะเกิดเรื่องร้อนใจ ในทางตรงข้ามหากเลือกเข้าข้างคนดี คบมิตรดี กรรมดีจะตอบสนอง มีคนคอยผลักดัน คนที่รอคอยงานอยู่จะได้ทำความรู้จักกับผู้ใหญ่ในวงสังคมดีๆ นำพาคุณไปสู่การงานและความสำเร็จที่สูงขึ้นได้

“ราศีกันย์”

การงาน การเงิน ใจร้อนไปก็เท่านั้น ทุกอย่างผ่านไปอย่างเชื่องช้า พยายามตั้งสมาธิให้ดีและจัดลำดับความสำคัญของงานให้ดีด้วย อะไรทำเงินได้มาก อะไรสำคัญ ให้เจียดเวลาทำมันอย่างต่อเนื่อง คนที่เป็นเจ้าของกิจการ อาจต้องลดคน ลดลูกน้องลง แต่หากคุณเป็น พนง.บริษัท จะได้เจอสถานการณ์คับขัน จุดวิกฤติของบริษัท ที่บีบบังคับให้คุณได้เห็นทั้งด้านที่เห็นแก่ตัว และด้านที่มีน้ำใจของเพื่อนร่วมงาน วันนี้หากยังพอมีเพื่อนรักอยู่ นับว่าเป็นโชคอย่างที่สุดแล้ว จงเกาะกลุ่มกันให้เหนียวแน่นไว้ เรื่องน่าโชคดีอีกอย่างคือ คนตกงานจะได้งาน และในสภวะที่บริษัทคัด พนง. ออก คุณจะได้ไปต่อ

“ราศีเมถุน” 

เพศหญิงหนุนดวงในเรื่องเงินทองและโชคลาภ หากคุณทำมาค้าขาย งานประเภทของหรูหรา สวยงาม ของแบรนด์เนม มีรสนิยม พวกเพจเกจสวยงามจะทำเงินได้ดี รองลงมาเป็นพวกทรัพย์ที่มาจากดิน พวกอัญมณี เพชร ทอง หรือหากทำงานประจำก็ให้เข้าหาผู้สูงวัยกว่าพศหญิงที่ดูดีมีฐานะ จะเป็นคนเบิกทางให้งานการของคุณสำเร็จได้ง่ายดายขึ้นกว่าปกติ

“ราศีพฤษภ” 

การงานเริ่มเข้ารูปเข้ารอย เริ่มกลับเข้าสู่สภาวะปกติ คนที่มีงานค้างอยู่สามารถลุยงานต่อเนื่องจากที่หยุดค้างไว้ได้อย่างสะดวกสบาย แม้ตัวเนื้องานอาจไม่มีปัญหาก็จริง แต่รอบข้างดูไม่กระตือรือร้น ไม่ค่อยตื่นตัวและอืดอาดกับการทำงาน เลยดูเหมือนคุณไฟแรงอยู่คนเดียว อุปกรณ์ เครื่องไม้เครื่องมือ และผู้คนรอบข้างดูเป็นอุปสรรคไปหมด วันนี้ปัญหาสำคัญที่สุดคือเรื่องความรักความกลมเกลียวในองค์กร หากแก้ไขได้ก็ราบรื่นทุกอย่าง เรื่องเงินทองยังเก็บไม่อยู่รับมาเท่าไหร่ก็จ่ายหมด แต่ก็ยังดี ยังหามาได้ทัน