เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ข่าวรัก ข่าวร้างในวงการบันเทิงที่มีผู้คนตามติดมากที่สุดในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา เห็นทีจะไม่มีข่าวไหนเกินกรณีร้าวรักระหว่าง “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” กับ “มารี เบิร์นเนอร์” เอาจริงๆ ความรักของคู่นี้ ถูกจับตามองกันมาตั้งแต่เมื่อครั้งประกาศตัวว่าคบหาดูใจกันใหม่ๆ หลังจากที่ก่อตำนานรักนอกจอมาจากละครที่เล่นด้วยกัน อย่าง “ลูกกรุง” ของช่องวัน

ท่ามกลางการไม่ปลื้มของบรรดาแฟนคลับของฝ่ายชายที่ดูจะไม่เห็นชอบกับการคบหากันของทั้งคู่ มีการคอมเม้นท์ข้อความเสียดสีกระทบไปถึงฝ่ายหญิงอยู่หลายครั้งหลายครา แต่ตอนที่ความรักคับอก หนุ่มกันก็เลือกที่จะยอมเฉือนเนื้อร้ายเพื่อรักษาเนื้อดี

โดยการบล็อกเฟซบุ๊กแฟนคลับส่วนหนึ่งที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าแอนตี้ความรักของเจ้าตัวกับสาวมารีด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม ผ่านเวลาไปไม่ถึงปี จากที่ควงคู่หวานออกสื่อกันอยู่เนืองๆ ก็กลับมีกลิ่นทะแม่งๆ ลอยลมมาว่าความรักของทั้งคู่เดินมาถึงทางตันเสียแล้ว !!!

โดยปฐมบทของข่าวดังกล่าว เริ่มมาจากการที่มีคนตาดีดอดไปเห็นว่ามารีกดอันฟอลโลไอจีของอีกฝ่าย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดวิสัยของคนที่รักกันปานจะกลืนกินยิ่งนัก

ครานั้น ฝั่งมารีออกมาแก้ต่างว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่เหตุเกิดเพราะพลั้งมือไปกดเฉยๆ แถมยังมีการแท็กชื่อไอจีของฝ่ายชาย เพี่อให้มีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น แต่สุดท้ายท้ายสุด ดูเหมือนเรื่องจะปิดไม่มิด !!! เพราะมีการยืนยันออกมาว่า ความรักของกันกับมารีส่อแววว่าจะไปไม่ถึงฝั่งฝันจริงๆ ตามข่าว

เพราะไม่ใช่แค่มือลั่นไปกดอันฟอลโลเท่านั้น แต่ฝ่ายหญิงถึงขนาดไล่ลบรูปคู่ในไอจีของตัวเองจนเกลี้ยง ทว่าจะด้วยเหตุผลกลใด ก็ยังไม่มีการระบุชี้ชัด เพียงแต่มีการตั้งสมมติฐานกันไปต่างๆ นานา บ้างก็ว่าเหตุเกิดเพราะความไม่พอใจของฝ่ายหญิงที่รับไม่ได้ที่แฟนหนุ่มของตัวเองไปคอมเม้นท์หยอกล้อกับหญิงอื่น ที่ไม่ใช่ตัวเอง

บ้างก็ว่าครอบครัวของฝ่ายชายก็ไม่ปลื้มกับมารีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพียงแต่ที่ไม่ค้านตั้งแต่ตอนแรกนั้น เพราะเห็นว่าน้ำกำลังเชี่ยวก็เลยไม่อยากเอาเรือไปขวาง

เรื่องที่ครอบครัวคนนั้นไม่ปลื้มคนนี้ ดูเหมือนจะเป็นกรณีทุกครั้งเวลาที่มีข่าวรักร้างของคนบันเทิง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องมีตีความว่า ที่ว่าไม่ปลื้มนั้น ไม่ปลื้มเพราะอะไร !!??? กรณีของมารี ถ้าจะบอกว่าครอบครัวของฝ่ายชายไม่ปลื้ม เพราะคุณสมบัติไม่คู่ควรกับกันนั้น เห็นทีจะไม่ใช่แน่ ถ้านับด้วยหน้าที่การงาน แน่นอนว่าทั้งคู่ต่างก็มีสถานะเป็นระดับพระเอก-นางเอก ชื่อเสียงก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ขณะเดียวกัน ถ้าวัดจากพื้นฐานครอบครัว ว่ากันตามตรงแล้ว ต้องถือว่าฝั่งของมารีนั้น ออกจะเหนือกว่าด้วยซ้ำ

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า มารีเป็นลูกสาวของอดีตทูตวัฒนธรรมของเยอรมนี “มันเฟรด เบิร์นเนอร์” ซึ่งหลังจากปลดเกษียณแล้ว ก็ย้ายมาตั้งรกรากอยู่ที่เมืองไทยเป็นการถาวร ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล หลักสูตรนานาชาติ

ขณะที่กัน เป็นหนุ่มสุพรรณแต่กำเนิด จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคพิเศษ คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมื่อลองพินิจจากพื้นฐานครอบครัวของแต่ละฝั่งแล้ว จุดใหญ่ใจความที่อาจจะเป็นเหตุให้ทั้งคู่ “ไปกันไม่ได้”

จริงๆ ก็น่าจะเป็นในเรื่องของความแตกต่างในเรื่องของวัฒนธรรมมากกว่า ฝ่ายหญิงด้วยความเป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูแบบฝรั่ง ที่ปลูกฝังในเรื่องของความกล้าคิด กล้าทำ กล้าพูด จึงอาจจะทำให้ดูเป็นคนแรงๆ ในสายตาของผู้หลักผู้ใหญ่ฝ่ายชายที่เป็นคนต่างจังหวัด ใช้ชีวิตแบบไทยๆ และน่าจะชื่นชอบผู้หญิงที่มีคุณลักษณะที่สอดคล้องกัน

หมายถึงว่ามีความเรียบร้อย นุ่มนวล เป็นกุลสตรีอะไรประมาณนั้น ถ้าปรับจูนวิถีของแนวคิด และการใช้ชีวิตให้มาเจอกันครึ่งทางไม่ได้จริงๆ ก็ไม่แปลกที่ความรักของทั้งคู่จะต้องปิดฉากลง อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากฝั่งของผู้ชาย (ไม่นับประเด็นที่พี่สาวออกมาโพสต์ และชาวเน็ตก็โยงกลับมาว่าน่าจะหมายถึงเรื่องรักร้างครั้งนี้)

มีเพียงความเคลื่อนไหวจากข้อความทางฝั่งของผู้หญิง ที่ถือว่าเป็นการเคลียร์ทุกข้อสงสัย และให้เกียรติทุกฝ่าย โดยไม่มีการพาดพิงให้ใครเสียหาย ไม่ว่าจะเป็นกัน หรือแม้กระทั่งครอบครัวของเขา

ล่าสุดเมื่อเพจดังจอมแฉ ได้ออกมาโพสต์สะกิดต่อมเผือกอีกครั้ง โดยมีข้อความว่า “ลบรูป ซ่อนรูปกันอีกแล้วนะ รอบนี้จะไม่ยุ่งน้า กลัวหอน บรู้ววววว”

งานนี้บรรดาชาวเน็ตทั้งหลายมุ่งเป้าไปที่คู่ของ กัน-มารี ทันที และเมื่อเข้าไปส่องทาง ไอจีของทั้ง ซึ่งก็พบว่า ไม่มีรูปคู่ของทั้งคู่เหลืออยู่เลยจริงๆด้วย ก็ไม่รู้ว่ารอบนี้จะลบ หรือ ซ่อน ไว้ แต่ที่แน่ๆ ชักจะมีกลิ่นไม่ดีให้ได้ตามเผือกกันอีกยาวๆแน่นอน

ไม่เหลือรูปคู่

ยังไงละนี่

แต่เมื่อเข้าไปส่องเฟซก็มีการ สเตตัสก็โสด

“มารี เบิร์นเนอร์” ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อครั้งแรก หลังมีข่าวลือเลิก “กัน นภัทร” หลังมีข่าวลือว่า คู่รักสุดหวาน กัน – มารี ส่อแววเลิกกัน เพราะฝ่ายหญิงลบภาพคู่ใน IG และเปลี่ยนสถานะเป็น โสด ในเฟซบุ๊ก ล่าสุดเธอได้ออกงานเปิดบูธขายของปรากฏตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก

ก่อนหน้านี้เพจดังออกมาเผยคำใบ้ มีคู่รักซ่อนรูปอีกแล้ว ซึงทำให้มีคนจับตามองคู่ของ กัน นภัทร และ มารี เบิร์นเนอร์ เนื่องจากไปส่อง IG ฝ่ายหญิงแล้วไม่พบภาพที่ไปทะเลด้วยกันหลังรีเทิร์นรัก แถมในเฟซบุ๊ค ก็ยังระบุสถานะว่าโสด

ล่าสุด มารี เบิร์นเนอร์ ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อครั้งแรก ในงานตลาดนัด วันสร้างสุข ที่ พารากอนฮอลล์ ไปเปิดบูธขายของร้านหมูมารี ธุรกิจของเธอเองด้วยหน้าตาที่สดใส และมีรอยยิ้มเนื่องจากมีแฟนๆเข้ามาอุดหนุนสินค้าและให้กำลังใจเธอเพียบ โดย มารี ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์สื่อเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น

มารี เบรินเนอร์ ตอบสั้นๆ ถูกถามเรื่องความสัมพันธ์กับ กัน นภัทร หลังมีข่าวลือเลิกอีกรอบ กลับมาถูกจับตามองอีกครั้ง สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รัก กัน นภัทร กับ มารี เบรินเนอร์ หลังมีเพจดังออกมาให้เบาะแสเรื่องคู่รักคนดัง ส่อแววเลิกกันอีกครั้ง

โดยมีหลายคนโยงว่าอาจจะหมายถึงคู่นี้ ซึ่งพอเข้าไปส่องในเฟซบุ๊กของ สาวมารี ก็พบว่า เจ้าตัวได้ตั้งสถานะโสด ตามที่เพจดังได้บอกไว้ ขณะที่หน้าฟีดอินสตาแกรมก็ไม่มีรูปของ หนุ่มกัน อยู่แล้ว แถมโพสต์ล่าสุดของเจ้าตัวก็เป็นคลิปคลื่นทะเลที่บรรยากาศดูอึมครึม แคปชั่นเศร้าอีกด้วย

ล่าสุด สื่อดังอย่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้โพสต์คลิป สาวมารี ปรากฎตัวในงานเปิดร้านขายของสู้โควิด-19 ท่ามกลางกำลังใจของแฟนคลับ GM งานนี้เจ้าตัวยิ้มแย้มแจ่มใส ส่งพลังบวกให้แฟนๆ ที่มารอให้กำลังใจอย่างเต็มที่ แต่เมื่อถูกถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ หนุ่มกัน เจ้าตัวก็พูดเพียงสั้นๆ ว่า “ไม่พูดค่ะ ไม่พูดแล้ว” ก่อนจะขอตัวเดินจากไป