เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผลเลือดออกมาเเล้ว!! “ตั๊ก บงกชโชว์ผลตรวจเลือด หลังผ่าตัดซีสต์ตรวจหาเนื้อร้าย

อยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ที่ตัดสินใจเข้าสู่วงการบันเทิง เพราะต้องการที่จะหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ผลงานสร้างชื่อได้จากการรับบทเป็นอีสา ในภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง บางระจัน ต่อมามีผลงานภาพยนตร์เรื่องขุนแผน แล้วมาพลิกบทบาทเป็น “สมทรง ในเรื่องไอ้ฟักเรียกได้ว่าโด่งดังมากในยุคนั้น 

ต่อมา “ตั๊ก บงกช” ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงเมื่อปลายปี พ.ศ.2555 จู่ๆ ก็ได้ประกาศแต่งงานกับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ซึ่งมีอายุมากกว่าหลายปี และมีน้องข้าวหอม” เป็นโซ่ทองคล้องใจ กลายเป็นคุณนายหมื่นล้านไปปริยาย

และก่อนหน้านี้สาวตั๊ก บงกช ก็ใช้ชีวิตเรียบง่ายติดดิน หันมาสนใจการปลูกพืชผักสวนครัวไว้กินเอง จริงจังถึงขั้นเปลี่ยนสวนหลังบ้านเป็นแปลงผัก ปลูกหลายชนิดยันเพาะเห็ดไว้ทำอาหาร ที่สำคัญลงมือปลูกเองทุกขั้นตอนชนิดไม่กลัวเลอะกลัวเปื้อน

ซึ่งตั๊กภูมิใจและมีความสุขมากที่เห็นพืชผักเจริญงอกงาม ทั้งยังบอกเหตุผลที่ลุกขึ้นมาปลูกผักว่า นอกจากจะได้กินผักปลอดสารพิษแล้ว อนาคตยังจะช่วยประหยัดเงินได้เยอะเพราะไม่ต้องซื้อผักอีกต่อไป กลายเป็นวิถีชีวิตของคุณนายหมื่นล้านที่หลายคนประทับใจ

จากนั้น สาวตั๊ก ได้เข้ารับการผ่าตัดซีสต์เพื่อตรวจหาเนื้อร้าย ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวของลูกพี่ลูกน้อง หนุ่มตูนก็ไม่วายส่งข้อความเข้ามาถามไถ่อาการของ “ตั๊ก บงกช ด้วยความเป็นห่วงเป็นใย จนทำเอาฝั่งสาวเจ้านั้นอดที่จะปลาบปลื้มในความน่ารักของพี่ชายไม่ได้ จนต้องนำข้อความแชทระหว่างเจ้าตัวและตูน อาทิวราห์ คงมาลัยหรือตูน บอดี้สแลมมาโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นเล่าโมเมนต์น่ารักๆ ของพี่ชายว่า…

พี่ตูนเป็นพี่ชายที่แสนดี @artiwara น้องไม่สบายไลน์ไปหาก็ให้กำลังใจน้อง พลังงานบวกๆ ดีๆ ของพี่ชายมีมากเหลือเกิน คุยกันได้ไม่นานก็ดีขึ้นมาทันที รักพี่ตูนนะคะ รักน้องก้อยด้วยนะจ้ะ @rachwinwong #โทรคุยกันก็รู้สึกดีขึ้นมาเลย #พี่ชายที่มีเเต่ให้ ให้ยืม ตังค์ตอนเด็กๆ ให้กำลังใจมาตลอด ช่วงไปเฝ้าพี่ชายที่เล่นคอนเสิร์ต พี่ชายก็ไม่เคยไล่กลับทั้งที่น้องยังอายุไม่ถึงได้เข้าเเต่หลังร้าน รักกกน้าาา #ลืมบอกไป ตั๊กไปผ่าซีตส์ออกมาตรวจเเต่โชคดีไม่ใช่เนื้อร้ายนะคะ

อย่างไรก็ตามล่าสุด สาวตั๊ก ได้โพสต์ภาพผลตรวจเลือด พร้อมข้อความระบุว่าผลเลือดออกมาเเล้ว ไม่มีมะเร็งในสายเลือดบงกช #ดีใจกับบงกชค่ะ #ใครอ่านไม่รู้เรื่องนำไปให้โรงพยาบาลอ่าน เช็คนะคะ