เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โมเมนต์สุดน่ารักของ “มิค บรมวุฒิ” เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกชาย

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นน่ารักมาก สำหรับครอบครัวของสาว “เบนซ์ พรชิตา กับ มิค บรมวุฒิ เเละต้องบอกเลยว่าทั้งคู่เป็นนักเเสดงที่มากด้วยฝีมือการเเดสงทั้งคู่ เเละทั้งคู่ยังเคยร่วมเเสดงละครด้วยกันอีกด้วย เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ปังสุดๆ ถ้าพูดถึงผลงานหนุ่มมิค เขาก็เป็นนักเเสดงที่มากด้วยฝีมือการเขามีผลงานฝากไว้ให้เเฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นผลงานละคร ผลงานทางด้านพิธีกร เเละอื่นๆ อีกมากเลยเลย

ส่วนภรรยาสาวสวย “เบนซ์ พรชิตา” ได้เข้าสู่วงการบันเทิง โดยเริ่มจากการถ่ายโฆษณา เเละได้เล่นละครเรื่องเมียหลวง เเละเธอยังมีผลงานเพลงที่โด่งดังหลายๆ ผลงานเพลงเรียกได้สาวสวยละเก่งมากจริงๆ

อย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าทั้งคู่มีลูกสาวเเล้วสอง คนชื่อว่าน้องปริม เเละ น้องปราง” เรียกได้ว่าน้องทั้งคู่น่ารักน่าเอ็นดูมาก ที่สำคัญคุณพ่อหวงกันเเบบสุดๆ เเละทั้งคู่กำลังจะมีลูกชายเพิ่มมากอีกหนึ่งคนเรียกได้ว่าหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอดูน้องกันเเล้ว ล่าสุดคะหนุ่มมิคก็ได้ลงภาพอัลตราซาวด์ดูภาพลูกชาย เรียกได้ว่าได้เห็นเเบบเต็มๆ สมกับการรอคอยมากจริงๆ

หากย้อนกลับไป ความรักของนางเอกสายหวาน และนักแสดงสายฮา ที่เริ่มแรก แม่ของเบนซ์  เป็นคนยุมิคให้ไปจีบเบนซ์  แต่มิคปฏิเสธ หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ได้รู้จักกันตามงาน  และได้พูดคุย ส่งข้อความทักทายกันไปมา จนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ขึ้น  ซึ่งมิคเอง เอ่ยปากบอกว่า เบนซ์นั่นแหละ ที่เป็นคนจีบมิคก่อน

ความรักที่ไม่เคยมีโปรโมชั่นแบบฉบับรักจัดเต็มของเบนซ์ พรชิตา” ที่ทำเอามิค อยากจบความสัมพันธ์   เพราะเบนซ์ วีนเหวี่ยง  งี่เง่า เอาแต่ใจ  ขี้หึง ขนาดฟังเพลง ที่เกี่ยวกับแฟนเก่า ยังไม่ได้ เบนซ์จัดหนัก และแม่ยายก็จัดเต็ม แสดงออกว่าไม่ชอบมิคอย่างชัดเจน  ถึงขนาดสร้างซีนว่า  เคยเห็นมิค นอนกอดอยู่กับแฟนเก่า แต่แล้วรักก็ผ่านมาได้  เพราะคุณพ่อของเบนซ์ช่วยเอาไว้  ไม่มีพ่อ ไม่มี “เบนซ์มิค” ในวันนี้ 

ความรักของทั้งสองก็ผ่านมาด้วยดี  วันแต่งงานแม่เบนซ์พูดบนเวทีขอโทษที่ชั้นมองเธอผิดไป  และแม่เบนซ์ฝากวีทีอาร์ ถึงมิค ทำเอามิคซึ้ง น้ำตาไหล สาวเบนซ์บอกว่า  ตอนนี้มันคือ ต้องช่วยกัน  ทำให้มันเดินไปอย่างราบรื่นที่สุด เพราะฉะนั้นความงี่เง่าตอนเด็ก มันจะมาใช้กับชีวิตจริง ตอนนี้ไม่ได้   และวันนี้เราจะทำทุกอย่าง เพื่อไม่ให้เสียเขาไป