เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักขวัญใจของใครหลายๆคนเลย สำหรับคู่ของ ดาราสาวสวยและเป็นดาราระดับตัวแม่ของวงการบันเทิง นั่นก็คือ คุณแม่ชมพู่ อารยา และหนุ่มไฮโซนักธุรกิจหน้าหล่ออย่าง น็อต วิศรุต ที่ตอนนี้มีทายาทด้วยกันแล้ว 2 คน นั่นก็คือ น้องสายฟ้า-น้องพายุ และวันนี้เราจะพาเพื่อนๆย้อนมาดูเส้นทางรักของสาวชมพู่ อารยากัน ที่ก่อนจะเจอน็อต วิศรุต เขาเคยคบกับคนๆนี้มาก่อน

เรียกได้ว่าเป็นคู่ดาราที่หลายๆคนชื่นชอบ นั่นก็คือคู่ของ น็อต วิศรุต และคุณแม่ชมพู่ อารยา

 

ที่ตอนนี้ชีวิตคู่ของทั้งคู่กำลังลงตัวมากๆเลย และก็อบอุ่นมากๆเลย โดยทั้งคู่กับแต่งงานกันและเป็นสามีภรรยากันแล้ว  และก็ได้มีทายาทฝาแฝดด้วยกันแล้ว 2 คน นั่นก็คือ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ที่ตอนนี้เป็นขวัญใจของพี่ๆในโซเชียลมากๆเลย ตอนนี้น้องกำลังโตและน่ารักแบบสุดๆ

โดยแม่ชมนั้นเราก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว  เพราะว่าเธอคือดารานักแสดง ที่ต้องบอกว่าคือดาราระดับตัวแม่เลย  อยู่วงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน  และมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย และไม่ว่าจะบทบาทอะไรในวงการบันเทิง คุณแม่ชมก็ทำมาหมดแล้ว

และหนุ่ม น็อต วิศรุต หรือไฮโซน็อต หนุ่มหล่อนักธุรกิจชื่อดัง เป็นถึงทายาทเรเซอร์ การไฟฟ้าที่ต้องบอกว่ารวยมากๆเลย และหากย้อนเส้นทางรักของคุณแม่ชมพู่ ก็ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ เพราะว่าในชีวิตนี้คุณแม่ชมพู่ มีแฟนแค่ 2 คนเท่านั้น

และหนึ่งในสองก็คือ น็อต วิศรุต สามีที่ใช้ชีวิตด้วยกันในปัจจุบันนี้

และอีกหนึ่งคนนั่นก็คือ หนึ่ง ธนวัฒน์ วาซินิชานนท์ ซึ่งเป็นนักแข่งรถ ทั้งคู่คบกันยาวนานถึง 7 ปี

by TVPOOL ONLINE