เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่า ทำเอาชาวเผือกไม่ได้หลับไม่นอนมา 3-4 วัน เมื่อ เพจดัง ออกมาแฉว่ามี ครอบครัวนางร้ายลูกสอง ตอนนี้สามี กำลังแอบมีเมียน้อย (อีกแล้ว) งานนี้ทุกคนพุ่งเป้าไปที่นางร้ายสุดแซ่บอย่าง เป้ย ปานวาด แต่สาวเป้ยกลับนิ่งๆ เงียบๆ กับเรื่องนี้ ส่วนคนที่ร้อนตัวสุดๆ กลับเป็นคู่กรณี ที่โพสต์ไม่หยุด ไม่หย่อน จนทุกคนต้องเข้าไปส่อง ไปเผือก

ล่าสุด เป้ย ได้ออกมาโพสต์รูปภาพถึงลูกๆเอาไว้ว่า ขอบคุณน้องที่ทำคลิปวิดีโอนี้ให้นะคะ เป้ยเพิ่งได้เห็นคลิปอันนี้ ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นท์ ที่รักเป้ย ส่งมอบกำลังใจ ยืนข้างเป้ยและครอบครัว เป้ยเพิ่งมีโอกาสได้เห็นคอมเม้นท์ต่างๆที่ทุกๆคนส่งมาให้จากคลิปวิดีโออันนี้เพราะก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ2ปีที่แล้ว เป้ยต้องไปรักษาอาการเข้าข่ายโรคซึมเศร้า มันทรมานมากกว่าจะผ่านจุดนั้นไปได้ ต้องคอยทานยาปรับฮอร์โมน เป้ยไม่อยากกลับไปจุดนั้นอีก มันเป็นอุปสรรคต่อการเลี้ยงลูก เป้ยจึงพยายามเลือกที่จะอ่านคอมเม้นท์ต่างๆให้น้อยที่สุด แต่คลิปนี้ทำให้เป้ยได้เห็นคอมเม้นท์และพบว่ามีกำลังใจมากมายที่ได้ส่งมอบมาให้เป้ย มันกลับกลายทำให้เป้ยรู้สึกอบอุ่นใจที่มีหลายๆคนรักและเข้าใจ เป้ยดีใจและขอขอบคุณพลังใจเหล่านี้นะคะ พวกคุณสำคัญสำหรับเป้ยมากจริงๆ

ที่ผ่านมา สิ่งที่คิดในหัวก็คือขอเลือกที่จะเงียบ อยากขอก้าวผ่านทุกสิ่ง ขอทำเพื่อลูกเพื่อครอบครัว ถ้าการที่ออกมาพูดอะไรไป แล้วส่งผลกระทบกับทุกฝ่าย มันก็คงไม่เป็นผลดี จึงขอเงียบคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเป้ย…ตอนนี้เป้ยมีสิ่งสำคัญที่ต้องโฟกัสก็คือลูกทั้งสองคนของเป้ย ไม่อยากให้กระทบเค้าทั้งสองคนมากไปกว่านี้แล้ว เป้ยอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นมันจบ เป้ยขอความเห็นใจไม่อยากให้ใครที่รักเป้ยไปคอมเม้นท์พาดพิงถึงใครอีกแล้ว “เป้ยเชื่อว่าใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับแบบนั้น“ ปล่อยทุกอย่างให้เป็นตามความ ผิด ชอบ ชั่ว ดี นะคะ

 

TV Pool OnlineTV Pool Online