เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น.ส.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือบุ๋ม ปนัดดา พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว “boompanadda” ผู้หญิงเราต้องให้กำลังใจกัน ไม่ใช่มาอิจฉา ใส่ร้าย นินทาไร้สาระ เพราะถ้าผู้หญิงไม่ให้เกียรติ ไม่สนับสนุน ไม่สู้เพื่อผู้หญิงด้วยกันเอง ใครจะมาช่วยเรา? #เริ่มต้นที่ตัวเรา

I always believe that women should support each other. We’re always wasting our time for rumor bad words or criticism. Women needs supportiveness for each other; otherwise, no one would care for us! #startfromyourself #challengeaccepted #womensupportingwomen #womenempowerment #womensupportingeachother

งานเข้าเสมอไม่ว่าจะทำอะไร สำหรับ “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ล่าสุด โพสต์ภาพถ่ายขณะว่ายน้ำจากทริปพักผ่อน ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างของบุ๋ม ว่าไม่น่าดู งานนี้ บุ๋ม ก็ตอกคืนแบบแซ่บๆ ตามสไตล์

โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ถึงเรื่องที่มีชาวเน็ต เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างของบุ๋ม ว่าไม่น่าดู ซึ่งเป็นภาพถ่ายขณะว่ายน้ำจากทริปพักผ่อน

..

โดยบอกว่า”ขนาดไม่น่าดู คุณก็ยังตามมาคอมเมนต์กันเนอะ แต่บุ๋มไม่รู้สึกอะไรเลยกับคอมเม้นต์นี้ บุ๋มมองว่า ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะติชม อย่างคนนี้

ขนาดเขาบอกว่าเขาไม่อยากดู แต่เขากลับคอมเมนต์ยาวมากเลย แสดงว่าเขาต้องพิจารณาอย่างดีค่ะ”

“มันก็มีหลายคนที่เข้ามาแซวค่อนข้างแรง และก็มีบางคนอีกเหมือนกันที่ชมแบบไม่ลืมหูลืมตา บุ๋มก็เลยมองว่า ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ชอบ เราก็ต้องรับให้ได้ ในฐานะที่เราเป็นดาราเป็นนักแสดง”

“ส่วนเรื่องการบูลลี่ บุ๋มเองก็โดนบ่อย ซึ่งถ้าวันไหนบุ๋มอารมณ์ดี บุ๋มก็จะนิ่งๆ แต่ถ้าวันไหนบุ๋มอารมณ์ไม่ดี บุ๋มก็จะสวนกลับ คือ…แล้วแต่อารมณ์แม่เลยค่ะ

หรือถ้าใครที่มาคอมเมนต์แบบว่า ‘อยากข่มขืน’ อันนี้บุ๋มจัดแน่นอน”

“ไม่โกรธ เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขาในการวิพากษ์วิจารณ์ค่ะ บุ๋มโดนวิจารณ์รูปร่าง มาตั้งแต่สมัยประกวดนางงามแล้วด้วยซ้ำ บุ๋มเองก็รู้ตัว เพียงแต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ไง

เพราะบางคนเขาก็ชอบสูงโปร่ง บางคนก็ชอบผอมบาง บางคนก็ชอบตัวเล็กน่ารัก ซึ่งจะให้รูปร่างของเราไปถูกใจทุกคนมันก็คงไม่ได้หรอกค่ะ”

ส่วนที่นอกจากวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างแล้ว คนนั้นยังมีการโยงไปถึงเรื่องที่บุ๋มเรียกร้องสิทธิสตรี แต่ทำไมยังโพสต์รูปแนวเซ็กซี่ บุ๋มก็ชี้แจงว่า

“ถึงดิฉันจะเรียกร้องสิทธิสตรี แต่ดิฉันก็มีชีวิตส่วนตัว

ที่สามารถไปดำน้ำหรือทำอะไรก็ได้ ความหมายของสิทธิสตรีคือ การที่คุณไม่ไปละเมิดเขาค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าดิฉันต้องเป็นแม่ชี ถึงจะพูดเรื่องสิทธิสตรีได้ ดังนั้น เราต้องเอาความเป็นจริงมาคุยกัน”

“คือถ้าคุณไม่พอใจที่ดิฉันเรียกร้องสิทธิสตรี คุณจะทำเองก็ได้ค่ะ ไม่ได้ห้ามเลย หรือถ้าไม่ชอบดิฉันไม่ต้องเปิดดู แค่นั้นจบ ไม่ต้องเซฟรูปด้วยค่ะ”

..