เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ หวานใจคนสวยของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่นับวันก็ยังเพิ่มดีกรีความหวานขึ้นเรื่อยๆ จนหลายๆคนอิจฉาตาร้อนกันเพียงเลยทีเดียว

และด้วยความน่ารักของสาวญาญ่าจึงมีแฟนคลับติดตามกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งไม่ว่าสาวญาญ่าจะทำอะไรก็มักจะมีแต่ผู้คนทำตามอยู่ตลอดเลย อย่างก่อนหน้านี้ในช่วงสถานการณ์ที่แพร่ระบาดหนัก

สาวญาญ่าก็หันมาทำกิจกรรมยามว่างด้วยการปลูกต้นไม้ แถมยังชอบออกมาโพสต์ภาพคู่กับต้นไม้ด้วย จนทำให้หลายๆคนแห่ซื้อตามกันเพียบ และในขณะเดียวกันต้นไม้ที่สาวญาญ่าโพสต์คู่ด้วยนั้นก็มีราคาที่พุ่งสูงขึ้นมาโดยทันที ไม่รู้ว่าหยิบจับอะไรก็ดังเปรี้ยงปร้างไปซะหมด

งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆนักแสดงต้องออกมาขอให้สาวญาญ่าเลิกโพสต์ภาพคู่กับต้นไม้เลยทีเดียว เพราะสู้ราคาไม่ไหวแล้วจริงๆ โดยก่อนหน้านี้สาวญาญ่า ก็เผยว่าไม่เห็นจะเกี่ยวเลย555+ ขนาดนี้ไม่เกี่ยวนะเนี่ยราคายังพุ่งสูงหนักมากขนาดนี้

ถ้าเกี่ยวโดยตรงคงพุ่งสูงหนักขึ้นไปอีกแน่นอนเลยค่า ล่าสุด สาวญาญ่า ทำเอากลุ่มแม่บ้านงานเข้าอีกแล้วเพราะได้ถ่ายรูปคู่กับพัดจักสาน โดยได้มีการนำภาพของสาวญาญ่า ที่ในมือถือพัดจักสานอยู่

พร้อมระบุข้อความว่า ” รู้ใช่ไหมคะ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้?#กลุ่มแม่บ้านนั่งสานกันไม่หลับไม่นอนค่ะ @urassayas ” งานนี้ทำเอาทุกสายตาจับจ้องไปที่ราคาปัจจุบันพร้อมทั้งเดาราราในอนาคา แถมยังแซวว่ากลุ่มแม่บ้านงานเข้า

งานหนักต้องนั่งสานกันไม่ได้นอนแน่เลย อาทิ เดี๋ยวแบรนด์ดังก็มาเอาไปแปะกระเป๋า , ดีนะฉันพึ่งซื้อมา อันละ 20 ฉันเชื่อว่านับจากนี้ ราคาต้องพุ่งแน่นอน 5555 , หยิบจับอะไรก็ขายดีและแพงขึ้นเลยทีเดียว😍😍😂 , ฯลฯ