เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ซี ศิวัฒน์” คอมเม้นต์กลางอินสตาแกรมหลังเอมมี่ มรกต” โพสต์รูปนี้?

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับเอมมี่ มรกต สายทวีป” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี .. 2547 และอดีตนักแสดงชื่อดัง ปัจจุบันทางด้าน สาวเอมมี่ นั้น”ได้แต่งงานกับไฮโซเจมส์” และมีทายาทด้วยกัน 1 คนได้แก่น้องสายน้ำ เรียกได้ว่าชีวิตของ สาวเอมี่ ในตอนนี้นั้นราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยายเลยก็ว่าได้

ทางด้าน สาวเอมมี่ นั้นได้ออกมาโพสต์รูปภาพในชุดเดรสแหวกน่าอกสีดำ ซึ่งงานนี้ทางด้าน “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ สาวเอมมี่ ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า “No… / ดูนมอย่างเดียว”

ย้อนกลับไปเมื่อตอนประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2547 เราได้ตัวแทนสาวไทยที่ทั้งสวย โปรไฟล์ดี ภาษาอังกฤษแน่น ไปประกวดไกลถึงเอกวาดอร์ แม้ว่าเธอจะไม่ได้เอารางวัลมาฝากแฟนนางงาม แต่ก็ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว โดยเธอตั้งใจว่าจะเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด ไม่แย่งซีนใคร และวางตัวให้เหมาะสมกับการเป็นผู้หญิงไทย

“เอมมี่ มรกต เกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ .. 2527 ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เรียนจบปริญญาตรี 2 ใบที่แรกคือ คณะนิติศาสตร์ Bachelor of Law at Brunel University,London England และ Bachelor of Design majoring in Fashion Marketing at Raffles International College (วิทยาลัยนานาชาติราฟเฟิลส์) ประเทศไทย

หลังจากที่ประกวดเสร็จ เธอเดินหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มที่ รับงานแสดงละครมากมาย มีเพื่อนสนิทคือซุปตาร์เบอร์ต้นของไทย “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” นอกจากนี้ยังเป็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้าแบรนด์ตัวเองอีกด้วย

ในด้านชีวิตส่วนตัว เธอถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีจากครอบครัวที่อบอุ่น และมีความรักเป็นผู้ชายที่ทำให้เธอมีชีวิตดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย แม้กระทั่งเพื่อนสนิทอย่างสาวชมพู่ ยังบอกเลยว่าทุกสิ่งดีๆ ที่ได้รับ เป็นเพราะเธอคู่ควร หลังจากที่คบหากันมานานกว่า 10 ปี ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานเมื่อปี 2558 ซึ่งคุณสามีก็ดูแลเป็นอย่างดี แถมยังไปเรียนทำอาหารเพื่อเธอโดยเฉพาะ

โปรไฟล์ดี ชีวิตดียังไม่พอ ยังหุ่นดีมากๆ อีกด้วย โดยลงทุนสร้างห้องฟิตเนสขึ้นมาในบ้าน เพื่อจ้างเทรนเนอร์มาสอนออกกำลังกาย โดยมีคุณสามีคอยดูแลเรื่องอาหารการกิน เพื่อรักษารูปร่างให้สวยเป๊ะอยู่เสมอ