เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นประเด็นฮอต เมื่อเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ของสองศิลปินอย่าง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ เก้า เกริกพล ได้กลายเป็นกระแสที่ร้อนแรงมากในโลกโซเชียล โดยในปัจจุบัน เพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว เข้าไปแล้ว

 

ซิงเกิล เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว นั้นเป็นผลงานการแต่งของ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ศิลปินเน็ตไอดอลจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าของเพลงดัง “เลิกกับพี่ได้ดีทุกคน”  ที่เป็นเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่นโดยเพลงนี้ เจนนี่ก็ได้ทำออกมาให้ ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม น้องสาววัย 14 ปีที่กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่ โรงเรียนทุ่งสง เป็นผู้ถ่ายทอด

 

ผลงานเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” นั้นเป็นเพลงแนวสนุกสนานที่ลิลลี่ได้ทำออกมาโดยมีเอ็มวีจริงจัง หลังจากที่โชว์ความสามารถลงโซเชียลบ่อยครั้งจนมีผู้ติดตามในเฟสบุ๊คมากมาย ซึ่งเพลงนี้ ลิลลี่ ได้ เก้า-เกริกพล เพชรรัตน์ ศิลปินวัย 17 ปีจากพัทลุงมาร่วมร้องฟีทเจอริ่ง

 

คลิกชมเอ็มวี เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว –  ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น Feat. เก้า เกริกพล

 

โดย เก้า เกริกพล เป็นศิลปินวัยมัธยมที่หลายคนรู้จักมาจากรายการ The Voice Kids Thailand  ซีซั่น 5 ซึ่งเขาได้ร้องเพลง “เค้าก่อน” ของ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) จนทำให้โชว์ดังกล่าวมียอดวิวสูงกว่า 25 ล้านวิว (นับยอดผู้ติดตามถึงวันที่ 25 มีนาคม) และหลังจากที่ตกรอบ Battle รายการ The Voice เก้าก็ได้มาร่วมรายการ Super 10 ของทางช่อง Workpoint พร้อมโชว์ความสามารถในการร้องและเล่นกีตาร์ในเพลง “ตราบธุลีดิน” ของ ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) 

คลิกชมการแสดงของเก้าใน The Voice Kids Thailand ได้ที่นี่

 คลิกชมการแสดงของ เก้า ใน Super 10 ได้ที่นี่

 

ถึงแม้จะมีอายุน้อย แต่ตอนนี้ผลงานเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ก็ทำให้ทั้ง ลิลลี่ และ เก้า กลายเป็นที่รู้จักและมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก เเละกลายเป็นกระแสฮอตปรอทแตกในเวลานี้ด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online