เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆ สำหรับ น้องฑีฆายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง แอนนี่ บรู๊ค ที่ล่าสุด สาวแอนนี่ ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @annie_teekayu หลังลูกชายได้มีโอกาสชิมลางละครดัง ไฟสิ้นเชื้อ โชว์ฝีมือการแสดงร่วมกับนักแสดงตัวพ่อและตัวแม่อย่าง ฟลุค เกริกพล และ หยาด หยาดทิพย์

เรียกว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆ สำหรับ น้องฑีฆายุ ลูกชายงานนี้ ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก กับการแสดงของ น้องฑีฆายุ ทั้งสีหน้าและแววตาที่ตีบทแตกกระจาย อาทิ เก่งมากค้าบ ตีบทแตกมากๆ, เล่นเก่งมาก❤️ น้องเก่งมากๆ 👏👏👏👏👏,

ขึ้นกล้องหล่อมากจ้ะ👍👍👍👍, เก่งมากครับน้องฑีสีหน้าแววตาตีบทแตกเลยป้าขอเป็นfcหนูนะครับ, ในที่สุดก็มีวันนี้ ได้เห็นความสามารถของน้องอีกด้านนึง…เก่งมากเลยลูก…ขอให้มีงานอีกต่อๆไปนะคะหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง

แอนนี่ บรู๊ค ที่ล่าสุด สาวแอนนี่ ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @annie_teekayu หลังลูกชายได้มีโอกาสชิมลางละครดัง ไฟสิ้นเชื้อ โชว์ฝีมือการแสดงร่วมกับนักแสดงตัวพ่อและตัวแม่อย่าง ฟลุค เกริกพล และ หยาด หยาดทิพย์

ล่าสุด แอนนี่ บรู๊ค ก็ได้โพสต์คลิปลูกชาย น้องฑีฆายุ บอกว่า “หาเงินได้จะซื้อบ้านให้แม่อยู่ ไม่ซื้อหรอกรถราคาแพงๆ” พร้อมแคปชั่นว่า ความคิดเขา ทำให้เราชื่นใจ ไม่ว่าอนาคตจะเป็นยังไง อย่างน้อย ครั้งหนึ่งในชีวิต ภูมิใจที่ได้เป็นแม่ หนูทำให้แม่อยากเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆวันเพื่อหนู”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมความคิดของ น้องฑีฆายุ บอกว่า น้องเป็นคนที่มีความคิดที่ดีมากตั้งแต่เด็ก จะคอยติดตามผลงาน, น้องคือลูกที่ดี ทำให้คุณแม่ภูมิใจ นี่แหละของขวัญที่ดี กำลังใจที่ดีที่สุด, น้องเป็นเด็กดี น่ารักมากค่ะ เห็นแล้วชื่นใจแทนคุณแม่,

เชื่อว่าน้องจะเติบไปเป็นผู้ชายที่ไม่เห็นแก่ตัวและเป็นคนดีของแม่และสังคมแน่ๆๆ สู้ๆๆ ค่ะคุณแม่,,น้องน่ารักมากค่ะเป็นอีกกำลังให้นะครับ