เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากอดีตนางเอกชื่อดัง นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา เข้าแอดมิทด่วน เพื่อรักษาอาการป่วยโรคไขกระดูกบกพร่อง หลังนิ้ง กุลสตรีถ่ายเป็นเลือด และมีการตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ พบไวรัสแอบแฝง ออกมาทำลายในช่วงที่ภูมิต้านทานต่ำ ส่วนอาการไขกระดูกบกพร่องนั้นยังสามารถควบคุมได้ดี ทำให้นิ้ง กุลสตรีต้องนอนรักษาตัวและอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งเจ้าตัวก็ใจสู้และออกมาอัปเดตอาการให้แฟนๆที่เป็นห่วงได้รับรู้อยู่ตลอด 
เป็นประเด็นที่ชาวเน็ตเอาใจช่วยอย่างต่อเนื่อง หลังอดีตนางเอกคนดังนิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ที่ป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ทำให้ตัวนิ้ง-กุลสตรีไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง และต้องปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ในการรักษา ซึ่ง นิ้ง กุลสตรีได้ออกมาอัพเดทอาการของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวนิ้ง กุลสตรี  ว่ามีอาการถ่ายเป็นเลือดอีกครั้ง แถมยังมีค่าเลือดตกเร็วอีก ทำให้แฟนๆเป็นห่วงและเข้าไปให้กำลังใจสาวนิ้ง กุลสตรีในโซเชียลของเจ้าตัวอย่างมากมาย ก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมของสาวนิ้ง ก็ได้มีการลงรูปของตนเองที่มีสีหน้าสดใสนั่งอยู่บนเตียง พร้อมกับสามีและเพื่อน โดยสาวนิ้งมีการยิ้มให้กล้องด้วยความขี้เล่น พร้อมแคปชั่นอัพเดทอาการล่าสุดให้ฟังว่า “รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลจะครบเดือน ผมยาวรุงรัง นิ้งเลยรบกวนคุณเบริด์มาตัดผมให้ถึงโรงพยาบาล คุณเค้าตัดผมแบบที่เข้าทรงสวยพอดี คนป่วยไม่ต้องเซทอะไรเยอะเลย **พรุ่งนี้ส่องกล้องลำไส้ใหญ่ ตัดชิ้นเนื้อไปตรวจอีกรอบ** #ยิ้มสู้ #หันหลังน้ำตาไหลพราก”
ล่าสุดวันนี้ นิ้ง กุลสตรี ได้โพสต์แจ้งข่าวดี ด้วยการโพสต์ภาพคู่สามีด้วยใบหน้ายิ้มแย้มที่ริมทะเลแห่งหนึ่ง นิ้ง กุลสตรี บอกว่าออกจากโรงพยาบาลแล้ว “ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่าาาหลังจากพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล (บ้านหลังที่ 2 แสนอบอุ่น) นานถึง 2 เดือน ตอนนี้กลับมาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน แต่ขับรถผ่านบ้านมาทะเลได้ยังไงก็ไม่รู้ #ดีใจที่ซู๊ดดดดดดด #ขอบคุณทุกกำลังใจของทุกคนที่ให้นิ้งตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้นะคะ #รักรักกอดกอดแน่นแน่น นิ้ง กุลสตรี ยังทิ้งท้ายว่า งวดนี้ออก2แน่นอนมีแต่222