เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ และสาว ใหม่ ดาวิกา ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ทั้งคู่ออกมาเปิดตัวว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีความหวานขึ้นเรื่อยๆ

และมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมากขึ้น แถมยังขยันจัดทริปหวานกระชับรักอีกด้วย แน่นอนว่าทั้งคู่ดูแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก

เพราะไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่นั้นคล้ายกัน ชอบอะไรที่เหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมตัวของหนุ่มเต๋อเอง ก็ยังดูแล เทคแคร์ เอาใจใส่สาวใหม่ดีๆ สุด ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่แนวของเจ้าตัวก็ตามค่าาา

ล่าสุด หนุ่มเต๋อก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองและสาวใหม่ พร้อมกับแคปชั่นน่าเอ็นดู เมื่อเจ้าตัวนั้นถูกหวานใจอย่างสาวใหม่ขโมยกินของที่ตัวเองสั่งมา

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ของที่คนอื่นสั่ง มักจะน่ากินกว่าของตัวเองเสมอ @DavikaH”

แต่งานนี้หนุ่มเต๋อก็ยอมเพราะว่ารัก ถึงแม้ว่าสาวใหม่จะมีพฤติกรรมดังกล่าวให้หนุ่มเต๋อได้เห็นอยู่บ่อยๆ

ก็ตาม ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยค่าาา อาทิเช่น

น่ารักมาก พี่เต๋อถ่ายรูปเก่ง ภาพน้องใหม่ดูมีแคปชั่นในตัวทุกรูปเลย , แม้กระทั่ง…ตอนดูดน้ำมะพร้าว สายตาคุณใหม่ยังอยู่ที่แก้วน้ำส้มอยู่เลยค่าาาา ทุกรูปหลักฐานมัดตัวมากๆๆ น่าร้ากกกกก , คนต่างชาติก็เก็ทได้โดยไม่ต้องอ่านแคปชั่น ,

งื้อออดาวิน่ารักมากกก รูปแรกคือ แอบเหล่มองของพี่เค้า ต่อมาตาปรอย ๆ อยากชิม ขอคำนึงน้าาาา สักพักทำเนียนแลกกัน 5555 เอวัง ขำหน้าลุงเต๋อ , “อะไรยอมได้ เราก็ยอม”…เนอะๆ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักกันมากจริงๆ ค่าาา