เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนขุดอีก!! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แย่งเพลงอดีตเด็กค่ายเป็นคนแต่ง บอกตัวเองแต่งภายใน 20 นาที

งานเข้าอย่างต่อเนื่องเลยจริงๆ สำหรับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาชี้แจงกรณีถูกเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่งโพสต์แฉว่า ไม่แบ่งผลประโยชน์ให้นักร้องชายตามที่ตกลงกันไว้

โดยเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ระบุว่า มีการจ่ายเงินไปให้แล้วจำนวน 10,000 บาท ก่อนถ่ายทำเอ็มวี ต่อมาพ่อของนักร้องชายได้โทรมาทวงถามส่วนแบ่งจากยอดวิวในยูทูบ 70/30 ทั้งที่ไม่ได้ตกลงกันไว้ แต่ตอนเพลงดังใหม่ๆ ได้โอนไปให้อีกจำนวน 20,000 บาท ปรากฏว่าทางนักร้องชายได้โอนเงินคืน เนื่องจากไม่สบายใจ โดยในเวลาต่อมานั้นเก้า เกริกพล เพชรรัตน์” วัย 17 ปี ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวตอบโต้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”

“เก้า เกริกพล” กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตที่มีคนถามว่า ทำไมไม่ไปร่วมงานกับเขา ทำไมหยิ่ง หรือค่าตัวแพง ในส่วนคอนเสิร์ต เราตกลงกันว่า เขาจะให้ตน 3,000 บาทต่องาน ตอนนั้นตนมาอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ แล้ว ถามว่าการเดินทางของตน คุ้มไหมกับการไปเล่นคอนเสิร์ต ตนจึงตัดสินใจไม่ไป นอกจากนี้ที่ตนไปออกทุกรายการ ได้มารายการละ 500 บาท แต่ 2 รายการหลัง พ่อเป็นคนโทรไปบอกกับรายการเองว่า 500 บาทไม่พอ แค่ค่าแท็กซี่ก็หมดแล้ว เพราะตนเดินทางมาจากพัทลุง ได้แค่ 500 คุ้มไหม สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ได้มีคนมาเปิดประเด็นถึงปมคนแต่งเพลง พอแล้วหัวใจที่เปา กิ่งกาญจน์” อดีตนักร้องค่ายได้หมดถ้าสดชื่น” ที่เพิ่งตัดสินใจโบกมือลาจากค่ายหมาดๆ เป็นคนร้อง โดยมีการจับสังเกตุว่าเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ใส่ชื่อตัวเองเป็นผู้แต่งคำร้องและทำนองในเพลงดังกล่าว พร้อมกับบอกตัวเองเป็นคนแต่งและใช้เวลาเพียง 20 นาที ในการเขียนเพลงนี้ขึ้นมา


โดยมีการเปิดประเด็นนี้ว่า แท้จริงแล้วคนที่แต่งเพงดังกล่าวคือเปา กิ่งกาญจน์” โดยได้แต่งเพลงนี้ขึ้นตอนที่ประกวดแข่งขันในตอนแรก แต่เมื่อถูกนำมาเผยแพร่เป็นเอ็มวีลงยูทูบ กลายเป็นชื่อของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เป็นผู้แต่งคำร้องและทำนองแทน ซึ่งก็มีคนออกมาเสริมอีกว่าเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นั้นปรับเปลี่ยนเนื้อร้องบางท่อนที่เปาแต่งเท่านั้น แต่ข้อเท็จจริงนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องปูเสื่อรอเผือกกันยาวๆ เลยจ้า