เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 2 ราศี บุญหล่นทับ รับโชคเต็มๆ มีเกณฑ์ว่าจะได้เงินทอง ของล้ำค่า

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

เผย 2 ราศี บุญหล่นทับ รับโชคเต็มๆ มีเกณฑ์ว่าจะได้เงินทอง ของล้ำค่า ได้แก่…

“ราศีกรกฎ”บุญหล่นทับ รับโชคเต็มๆ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.

เป็นช่วงขาขึ้นทางเรื่องเงินทอง มีเกณฑ์ว่าจะได้เงินทอง ของรางวัล ของล้ำค่า บางคนก็ได้เงินมาง่ายๆ ฟรีๆ ฟลุ๊คๆ โดยไม่ต้องเหนื่อยแรง พ่อค้าแม่ค้าก็ยิ่งทำการค้าได้กำไรงาม ตลอดจนการเสี่ยงโชคชาวราศีกรกฎก็ดวงขึ้นกว่าใครๆ การสอบและการแข่งขันจะผ่านแบบชนะใสๆ ใครอยากจะเปลี่ยนรถ ก็จะได้รถที่คุ้มค่าคุ้มการลงทุน ใครซื้อรถใหม่เลขทะเบียนรถก็จะนำโชคมาให้เจ้าของ

“ราศีพฤษภ”วิญญาณบรรพชนอวยพรให้โชคดี ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.

เร่งก่อกุศล แล้วอุทิศแด่เทวดาประจำตัว และบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว ไม่ว่าจะมีอุปสรรคยากเย็นเพียงใด จะเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นอย่างแปลกประหลาด เพราะเรื่องอานิสงส์ของบุญส่งผล ใครที่ทำกรรมฐาน ทำสมาธิภาวนาเป็น ยิ่งทำให้เรื่องที่คาดหวังเอาไว้ประสบความสำเร็จได้โดยง่ายอย่างที่คุณคาดไม่ถึง

คุณกำลังจะได้รับมอบหมายงานบางอย่างที่ชาวบ้านเขาทำเสียหายมาแล้ว ต้องรับงานนั้นมาแล้วปรับปรุงให้มันดีขึ้น การเดินทางและคมนาคมยากลำบาก ติดขัดล่าช้าไปบ้าง แต่ก็จะได้รับข่าวดีจากการเดินทางนั้น