เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเรื่องของดวงชะตาราศีถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไปชม 8 ราศีที่จะมีเกณฑ์ชีวิตเปลี่ยน เรียกได้ว่ารับเงินก้อนจากการทำงาน และมีดวงเป็นเศรษฐี ถูกหวยรวยเงินล้าน จะเป็นชาวราศีไหนกันบ้างนั้น เราไปชมกันเลย

อันดับที่ 8 ท่านที่เกิดราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

ดวงชะตามักจะเจอคนกินแรง เอาเปรียบอยู่บ่อยครั้ง และด้วยความสามารถคุณที่โดดเด่น ระวังจะเป็นภัย เพราะจะมีคนอิจฉาคุณเอาคุณไปพูดไม่ดีลับหลัง ชีวิตของท่านจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ เพื่อนที่ทำงานจะเข้าใจเรามากขึ้น ศัตรูคนคิดร้ายจะแพ้ภัยตัวเอง แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้ร้านทอง ลองหยิบมาสักใบอย่าโลเล

ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสินได้เลย ดวงท่านจะดียาวๆ จนถึงกลางเดือนพฤษภาเลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

 

อันดับที่ 7 ท่านที่เกิดราศีเมษ  (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ดวงชีวิตท่านจะดีจะร้ายขึ้นอยู่กับปากเป็นสำคัญ ปากท่านสามารถพาท่านรวย และปากท่าน สามารถพาท่านจนได้เช่นกัน ยิ่งท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเดินทางชีพจรลงเท้า จะมีรายได้พิเศษเข้ามามาก และได้รับความสำเร็จ ดวงชะตามีเกณฑ์ได้รับการช่วยเหลือในด้านต่างๆ จากผู้ใหญ่ที่เห็นแววเรา แต่อย่าหักโหมให้มาก ระวังสุขภาพนิดนึง และดวงท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้ร้านสะดวกซื้อ ลองดูไว้สักใบ

ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน ช่วยปลดหนี้ปลดสิน แถมได้ซื้อของที่อยากได้มานานสมใจ ดวงท่านจะดียาวๆ จนถึงปลายพฤษภาเลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

 

อันดับที่ 6 ท่านที่เกิดราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ดวงชะตาในปีนี้ สำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องหรือต้องติดต่อกับหน่วยงานราชการ จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี แม้ต้องเจออุปสรรคในการที่ต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญ อยากให้คิดให้รอบคอบก่อนทำอะไรลงไป คิดหน้าคิดหลังดีๆ ชะตาชีวิตมีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์จากคนสูงวัย สูงอายุมาเอ็นดู มาช่วยเหลือ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้สวนสาธารณะ ลองหยิบสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินก้อนโตเก็บในแบ๊งค์ มีเงินปลดหนี้ปลดสินได้เลย

ดวงท่านจะดียาวๆ จนถึงต้นเดือนมิถุนายนเลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

 

อันดับที่ 5 ท่านที่เกิดราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ดวงท่านแปลกๆ อยู่อย่างนึงคือที่ผ่านมามักเจอแต่คนไม่จริงใจ ต่อหน้าอย่าง ลับหลังอย่าง ทำดีกับใครอีกฝ่ายก็มักจะไม่ได้รู้สึกซาบซึ้งเท่าไหร่ เท่าที่ควร มักเจอแต่คนที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์อะไรบางอย่างเท่านั้น ชะตาชีวิตท่านจะได้พบมิตรที่ดี มีความจริงใจให้กับคุณ เป็นกัลยาณมิตรที่ดี แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่มาเร่ขายใกล้วัดวาอาราม ให้ลองหยิบสุ่มมาสักใบ

ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินเอาไปใช้หนี้ใช้สิน ชีวิตไม่ต้องติดค้างใครอีก แถมมีเงินเหลือเก็บก้อนโต ดวงท่านจะดียาวๆ จนถึงกลางเดือนมิถุนายนเลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 4 ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ดวงท่านตั้งแต่ปี 61 แล้ว ลากยาวมาถึงปี 62 ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ หรือความวุ่นวายจนปวดหัวมากที่สุดปีนึงเลยทีเดียว ฉะนั้นอย่าไว้ใจใครให้มากนัก ชีวิตที่เคยติดขัด มีอุปสรรค ไม่ราบรื่น ในช่วงนี้คุณจะผ่านมันไปได้ แถมเงินทองก็จะราบรื่นดีมาก แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้ป้ายรถเมล์ ให้สุมหยิบมาสักใบ

ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินไปดาวน์รถ ดาวน์บ้าน ได้สบายๆ ดวงท่านจะดียาวๆ จนถึงปลายมิถุนายนเลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

 

อันดับที่ 3 ท่านที่เกิดราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

โดนมรสุมชีวิตถาโถมใส่มาเป็นชุดๆมา 4-5 เดือน ถึงไม่ไหวก็ยังต้องบอกว่าตัวเองยังไหว เพราะชีวิตต้องดำเนินต่อ แต่ในปี 2562 นี้ถือว่าเป็นปีที่ดี ที่จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ดวงชะตาท่านจะมีเรื่องมงคล เรื่องดีๆบางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งเป็นไปตามที่คุณได้เคยขอพร หรืออธิษฐานไว้ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้คลินิคทำฟัน ลองหยิบมาสักใบ

ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสินได้เลย ดวงท่านจะดียาวๆ จนถึงปลายมิถุนายนเลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

 

อันดับที่ 2 ท่านที่เกิดราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

ตั้งแต่ปี 2561 มีมรสุมเข้ามาในชีวิตท่านมากมายหลายเรื่อง ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน และความรักที่มีปัญหา ต้องคนเข้าใจกันเท่านั้นถึงจะร่วมฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคไปได้ การเงินก็หมดไปกับการใช้แก้ปัญหาชีวิตของตัวเองที่สะสมมานาน ทำให้เงินขาดมือชักหน้าไม่ถึงหลัง บางคนถึงขั้นเอาของมีค่าไปขาย ไปจำนำ ชีวิตของท่านจะค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ ดวงชะตาชักนำแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต งานรุ่ง เงินเริ่มเก็บได้เป็นกอบเป็นกำ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ผอมสูง มาเร่ขายแล้วยื่นล็อตเตอรี่ใบสุดท้าย ให้รับไว้ อย่าปฎิเสธ

ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนถึงหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสินได้เลย ใครคิดออกรถใหม่หรือไปดาวน์บ้านก็สมใจปรารถนา ดวงท่านจะดียาวๆ จนถึงพฤษภาเลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

 

อันดับที่ 1 ท่านที่เกิดราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ดวงชะตาจะชักนำให้พบมิตรสหายใหม่ๆ เป็นคนที่มีผิวขาว หน้าตาดี ดูภูมิฐาน มีความเป็นผู้ใหญ่ ชีวิตของท่านจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ การแข่งขันในที่เรียนหรือที่ทำงาน ก็จะประสบผลสำเร็จอย่างดี แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้สถานีรถไฟหรือสถานีรถไฟฟ้าหรือปั้มน้ำมัน

ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสินได้สบายๆ แถมมีเงินออกรถใหม่ สร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัวใด้อยู่อย่างสุขสบาย ดวงท่านจะดียาวๆ จนถึงต้นเดือนกรกฎาคมเลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ