เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันไม่จบ สำหรับกรณีของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นหรือรัชนก สุวรรณเกตุ หลังถูก เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ซึ่งฟีเจอร์ริ่งในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ออกมาไลฟ์สดแหก แฉยับเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ลง โดยเฉพาะเรื่องค่าตัว ที่เวลาไปออกรายการต่างๆ ได้แค่ 500 บาท ทั้งที่ตนต้องตีรถมาจากพัทลุง จะคุ้มกันไหม และที่ยอมไม่ได้เพราะอีกฝ่ายพูดต่อว่าพ่อตน จนถูกด่ายันตระกูล

โดยหนึ่งในรายการที่ถูกพาดพิงคือ โหนกระแส ที่หนุ่มเก้ายืนยันว่าได้ค่าตัวแค่ 500 เท่านั้น ทำให้ หนุ่ม กรรชัยกำเนิดพลอยได้ชี้แจงผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยยืนยันว่าให้มากกว่า 500 บาท ทำไมอีกฝ่ายถึงได้แค่นั้นก็ไม่รู้ พร้อมเผยว่าตอนที่ทั้งหมดมาออกรายการโหนกระแส ให้น้องร้องเพลงทั้งเพลงในรายการ ซึ่งหลังจากไปลงในยูทิวบ์ เงินไม่ได้ตน เพราะยูทิวบ์จะยิงกลับไปที่เจ้าของเพลง เจ้าของลิขสิทธิ์ ทันที

ล่าสุด พิธีกรดัง ยังได้พูดถึงเรื่องนี้เพิ่มเติม กับ รายการ ข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี ว่า หลังจากรู้เรื่องจากข่าว แว่บแรกตนรู้สึกตกใจมาก จนถึงกับบอกให้ทีมงานต่อสายตรงถึงน้องเก้าและให้ฝ่ายบัญชีไปรื้อเอกสารเมื่อปี 62 มาเช็ค ก็พบว่า ทางทีมงานได้จ่ายเงินก้อนเป็นค่าตัวให้น้องทั้งสามคนที่มาร่วมพูดคุยในวันนั้น ในช่วงที่น้องๆเพิ่งปล่อยเพลงและเริ่มมียอดวิว ซึ่งตนมองว่า วันนั้นดูน่ารักดี และจำนวนเงิน เป็นเงินหลักหมื่นไม่รวมค่าเดินทางและค่ากินค่าอยู่ต่างๆที่แยกต่างหาก มีเอกสารหลักฐานชัดเจน

ซึ่งตนไม่ทราบเลยว่าทางเจนนี่ไปแบ่งให้น้องเก้าเพียง 500 บาทเท่านั้นไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะวันนั้นเป็นการสัมภาษณ์พูดคุยทั้งสามคน ก็ควรจะต้องจ่ายเท่าๆกัน ซึ่งตนต้องขอโทษน้องเก้าด้วยไม่ทราบเลย ถ้าทราบว่าจะเป็นอย่างนี้จะแยกให้เองต่างหาก

ซึ่งภายหลัง หนุ่ม กรรชัย ยังเปิดเผยตัวเลขค่าตัวที่จ่ายไปวันนั้นหลังมีชาวเน็ตเอาไปตีความผิดๆ ว่า ตนจ่ายไปเป็นเงินจำนวนหมื่นปลายๆ เฉพาะค่าตัว ไม่รวมค่าเดินทางและค่ากินอยู่ต่างๆ ที่แยกต่างหากอีก