เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีดราม่าหลังจากนักร้องหนุ่มเก้า เกริกพลออกมาไลฟ์แฉนักร้องสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าชื่นปมไม่จ่ายส่วนแบ่ง 70:30 ตามที่เคยตกลงกันไว้ หลังเพลงดังเป็นพลุแตก ก่อนลุกลามไปยังประเด็นอื่นๆ จนกลายเป็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเวลานี้

กระทั่ง ล่าสุด (1..) เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ไลฟ์ผ่านเพจแถลงปมดราม่าดังกล่าวว่าประเด็นโกงค่าตัวไม่มีจริง ไม่เคยโกงค่าตัวใคร 70 : 30 เป็นเรื่องข้อตกลง หากมาอยู่ในค่ายจะให้ตามนี้ ที่ไม่ให้เพราะน้องไม่ได้มาอยู่ในค่าย สัญญาใจไม่เป็นความจริง แต่เรามีข้อเสนอซึ่งกันและกัน

ส่วนเรื่องค่าตัว 500 บาท ถ้ารายการไหนได้ 10,000 บาท เป็นไปไม่ได้ที่จะให้น้อง 500 บาทแน่นอนสาบานได้ แต่ 500 บาทมีหรือไม่ มีจริงเพราะรายการนั้นได้น้อย โดยมีรายการหนึ่งได้ 3,000 บาท ได้โอนให้ 1,500 บาท ซึ่งเราได้ตามที่สมเหตุสมผล

สำหรับเรื่องสินน้ำใจ เราได้โอนเงินไป 2 หมื่นแต่น้องบอกว่า ไม่รับ ไม่สบายใจที่จะรับเงิน โดยทางเรายืนยันว่า เราอยากให้เป็นค่าน้ำใจ และขอโทษที่คิดไม่ถึงในหลายๆ เรื่อง

ล่าสุดอ้อ พรรทิรา นันทเสน ภรรยาของนักร้องชื่อดัง ติ๊ก ชีโร่ ซึ่งรู้จักและสนิทสนมกับน้องเก้า มาตั้งแต่สมัยที่เคยร่วมงานในรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 5 รวมทั้งเป็นคนที่ น้องเก้า ให้ความเคาพนับถือมาจนถึงปัจจุบันได้ออกมากระหน่ำโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Romeolove Juliet พร้อมประกาศจุดยืนชัดเจนอยู่ทีมน้องเก้าเสมอ

โดยระบุว่าพี่ทีมน้องเก้า(เสมอๆ)…สำหรับพี่น้องได้ใจ ไปตั้งนานแล้วน้องเป็นลูกกตัญญู ดูแลครอบครัวมาตั้งแต่เด็กทำตามความฝันตัวเองอย่าท้อนะครับคนเก่ง

 

นอกจากนี้ ภรรยานักร้องดัง ยังได้โพสต์ข้อความตามมาอีกรัวๆ ไม่ว่าจะเป็นน้อง๙ ก็มีชื่อมาก่อนน๊าก่อนที่ทางเทอจะมาขอร้องให้ไป ช่วย Feat.(ดันน้องสาว)ด้วยซ้ำเถียงหรือจะแถดี?!? ฝากดูคลิปนี้ให้จบนะแจ๊ะ