เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดภาพพี่ชายแท้ๆ ของ “เก้า เกริกพล”

สำหรับเก้า เกริกพล” หนุ่มวัย 17 ปี หน้าคมเข้ม จากพัทลุงแดนใต้ ที่ไม่ได้มีดีแค่ความคมเพียงอย่างเดียวแต่เรื่องการร้องเพลง ด้านดนตรีของเขาก็เรียกว่ามีความสามารถจนต้องจับตามองจริงๆ เรียกว่าเป็นหนุ่มน้อยที่มีความสามารถที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครจริงๆ สำหรับเก้า เกริกพล” เขาร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ เคยไปร้องเพลงที่ตลาดนัดเปิดหมวกมาแล้ว โดยเขามีความสุขในการร้องเพลง

เพราะเวลาเห็นคนฟังมีความสุขเขาก็จะดีใจ โดยเขาโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากจากรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 5 มีผู้ชมคลิปกว่า 29 ล้านครั้ง รวมไปถึงยังเคยโชว์ความสามารถในรายการ Super 10 กับความสามารถร้องเพลงและเล่นกีตาร์มาแล้วด้วย เชื่อว่าหลายคนต้องได้ยินเรื่องราวของน้องมาบ้างแล้วสำหรับเรื่องที่เกี่ยวกับเจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กลายเป็นทีพูดถึงอย่างมาก

ล่าสุดนี้พ่อของน้องเก้าออกมาพูดแล้วว่าโทรไปหาเจนนี่จริง ทำนองว่า ยอดวิวทะลุไปหลายล้านแล้วไม่คิดถึงน้องเก้าบ้างหรอ และพ่อก็พูดอีกว่าคนเราอ่ะ น้ำใจมีค่ามากกว่าทรัพย์สินเงินทอง และพูดเหมือนสอน เพราะเจนนี่ รุ่นเดียวกับลูกสาว”

แต่เราจะพามาดูความหล่อเหลาของพี่ชายน้องเก้ากันค่ะ บอกได้คำเดียวว่าหน้าคล้ายกันมาก หล่อ แต่ไว้ผมยาวตอนแรกนี่เข้าใจว่าเป็นผู้หญิง บ้านนี้เขาหน้าตาดีกันทั้งบ้านจริงๆ ค๊า