เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากรายการโหนกระแส ได้มีการเชิญ เก้า เกริกพล มาร่วมพูดคุยอีกครั้ง และ หนุ่ม กรรชัย ก็ไม่พลาดที่จะขอเคลียร์เรื่องค่าตัว 500 บาท พร้อมกันนี้ยังได้งัดหลักฐานมาเปิดเผยในรายการว่าบริษัทดีคืนดีวัน จำกัด  ที่ผลิตรายการโหนกระแส ได้จ่ายค่าตัว เก้า-ลิลลี่-เจนนี่ ไป 10,000 บาท ไม่ใช่ 500 บาท

“มีคนมาด่าผมเหมือนกันว่าผมสะตอหรือเปล่า ที่บอกว่าผมให้ไปหมื่นนึง ทำไมถึงไปให้เขา 500 ได้ เดี๋ยววันนี้ให้ดูแล้วกัน คือความชัดเจน ใบรับเงินดีคืนดีวัน เซ็นชื่อโดยรัชนก เป็นใบรับเงิน ถ้าสังเกตจะเห็นได้ว่า 7 พัน + 3 พัน เพราะตอนแรกรายการจะเอาแค่เก้ากับลิลลี่ ให้คนละ 3,500 แต่เพิ่มเจนนี่มาด้วยก็ให้ไปอีก 3 พัน เป็นหนึ่งหมื่น แล้วเจนนี่เอาบัตรประชาชนมารับ ก็ให้ไปทั้งก้อน คิดว่าให้ไปแบ่งกัน

 

หลายคนที่สงสัยว่าผมสะตอหรือเปล่า จริงๆ ผมไม่ได้อยากเอามาออกอากาศนะ ก็ไม่รู้ว่าจะดีหรือไม่ดี แต่มีการพาดพิงว่าผมโกหกหรือเปล่า จริงๆ ให้ไม่ถึงหมื่นหรือเปล่า อันนี้คือความชัดเจน สบายใจนะ ผมไม่ได้ให้ 500”

พร้อมกันนี้หนุ่ม กรรชัย ยังได้เปิดเผยต่อว่า หลังมีประเด็น 500 บาทเกิดขึ้น ได้มีโอกาสพูดคุยกับเจนนี่ “เขาชี้แจงว่าเขาจำไม่ได้หรอกว่าเขามาโหนกระแส เขาได้เท่าไหร่ ขอไปหาเอกสารก่อนว่าเขาได้เท่าไหร่ เขาบอกว่าบางรายการที่เขาไปได้ 3,500 ก็มี เขาเลยให้ 500 แต่ละที่ไม่ได้ให้เป็นหมื่นทุกรายการ”

 

ล่าสุด 3 สิงหาคม 2563 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดใจ โฟนอินผ่านรายการ แฉ ระบุว่า ช่วงที่มีดราม่าแรก ๆ ก็อ่านคอมเมนต์ที่คนด่าบ้าง แต่ตอนนี้ไม่อ่านแล้ว เรื่องโกงเงินนั้นยืนยันว่าไม่ได้โกงเงินใคร เรื่องเงิน 500 บาทนั้น ถ้าหนูได้มาหมื่นนึง หนูไม่ให้น้อง 500 แน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์ น้องรู้ดี หนูรู้ดี แต่ที่น้องออกมาพูดเพราะคนไม่เห็นไงว่าหนูให้เท่าไร หนูเองก็จำไม่ได้ว่าให้เท่าไหร่ แต่ถ้าหมื่นนึงไม่ให้ 500 แน่นอน เคยได้รายการหนึ่ง 3,000 หนูโอนให้น้อง 1,500 ดีที่มีสลิป ถ้าน้องมีหลักฐานว่าหนูให้น้อง 500 จริง หนูพร้อมจะขอโทษน้องทุกอย่าง แต่หนูจะบอกว่าความจริงมีแค่หนูกับน้องที่รู้ ประเด็นมันเบี่ยงมาก ตอนนี้มีแต่คนมาด่าหนูเยอะมาก

 

 

ส่วนเรื่องที่ถามพ่อเก้าว่าเอาเท่าไหร่เนี่ย คือเป็นคำถามที่ซอฟต์มาก และเป็นคำถามที่บอกหลังจากอธิบายไปแล้วว่าทำไมน้องไม่ได้ 30 เปอร์เซ็นต์ พ่อโทร. มาถาม แต่หนูให้ไม่ได้เพราะไม่ได้ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรก ที่พ่อมาคุยเพราะหนูเสนอกับน้องเก้าว่าหนูจะให้น้อง 30 เปอร์เซ็นต์ ในทุกเพลงที่ทำร่วมกันถ้าเซ็นสัญญา มันเป็นข้อเสนอที่ศิลปินทุกคนที่เซ็นสัญญาได้เหมือนกัน พ่อบอกน้องขาดทุนที่มาถ่าย MV หนูก็โอนไปเลย 20,000 บาท

 

 

เรื่องยูทูบนั้น 1 ล้านวิว ได้เงินประมาณ 9,000 บาท และมันอยู่ที่น้ำใจว่าเราให้น้องได้เท่าไร เรื่องมันเกิดจากการที่เราไม่ได้คุยกัน ส่งแชตไปหาน้องเก้าน้องก็ไม่คุย หนูก็แชตหาน้องตลอด แต่ในเมื่อน้องลบไม่รับการติดต่อ พ่อก็ไม่รับสาย จริง ๆ แบ่งได้ตามน้ำใจ แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ 30 เปอร์เซ็นต์ และทางเก้าไม่รับการติดต่อจากเรา พ่อบอกว่าหนูหายไปจริง ๆ ไปคอนเสิร์ตแค่ 9 วันเอง และทางยูทูบทยอยโอนเงินให้ทีละนิด รอบแรกโอนมาหลักแสน เราถึงโอนให้น้อง 20,000 บาท ปัญหามันเกิดจากเราไม่ได้คุยกันปีกว่า สำหรับเรื่องสัญญาใจท้าสาบานได้ที่วัดเจดีย์ไอ้ไข่ว่าไม่มีแน่นอน แต่มีการพูดคุยเรื่องการเซ็นสัญญากับทางค่าย ถ้ามาอยู่ด้วยจะมีข้อเสนออะไรให้บ้าง

ส่วนที่มีคนเสนอให้ลบ MV เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อคนเดียว ออกจากยูทูบนั้น ขอยืนยันว่าไม่ลบ และจะขอสู้เต็มที่ เพราะการที่จะทำเพลงได้ 300 กว่าล้านวิวได้ มันยากนะ ชีวิตนี้หนูไม่รู้จะทำได้อีกหรือเปล่า อย่าให้ต้องลบกันเลย ต้องการอะไรให้บอก บอกว่าให้พูดความจริงก็พูดแล้ว น้องเก้าสบายใจได้เลยคนเชื่อน้องเก้าหมดแล้ว ถ้าอยากให้สาบานก็พร้อม

ทั้งนี้ถ้าทุกคนคิดว่า ได้หมดถ้าสดชื่น ดับแล้ว หนูก็คงห้ามความคิดนั้นไม่ได้ แต่หนูจะสู้จนกว่าจะไม่มีงาน จนกว่าจะไม่มีคนดูหน้าเวที หนูจะเอาผลงานออกมาสู้ ว่าผลงานจะทำให้หนูมีงานต่อไปได้ เรื่องนี้มีแค่สองฝั่งที่รู้คือน้องกับหนู ขออย่าเพิ่งตัดสิน หนูอยากให้เรื่องนี้เคลียร์ให้เร็วที่สุด ต้องขอโทษครอบครัวฝั่งน้องด้วยที่ทำให้เกิดเรื่องใหญ่ขนาดนี้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online