เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก แพท ณปภา ตันตระกูล ในฐานะที่มีช่องยูทูปเป็นของตัวเองได้ออกมาพูดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า ค่าตัวก็คือค่าตัว ไม่ใช่เห็นว่ายอดวิวขึ้นแล้วจะมา 70/30 พี่ตบคว่ำนะลูก

จากคำพูดดังกล่าวของ สาวแพท นั้นทำให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษวิจารณ์กันต่างๆนานา ถึงว่า สาวแพท นั้นเข้าข้าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จนทำให้แฟนคลับบางรายถึงขั้นโกรธและบอกว่าจะขอเลิกติดตามแพทก็คราวนี้แหละต่อมาทางด้าน แพท ณปภา ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนไม่ได้เข้าข้างใคร แต่ที่พี่หนุ่มพูดว่าให้มากกว่า 500 ก็ต้องเอาสลิปออกมาโชว์เลยให้มันชัดเจนไปเลย เพราะส่วนตัวเจนนี่เองก็ยืนยันว่าไม่ถึง 10000 แน่นอน ก็ต้องดูว่าใครโกหก

กระทั่งทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ออกมาโชว์หลักฐานบิลค่าตัวของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยชี้แจงเป็นข้อว่าๆ ทางด้านรายการได้เชิญ ลิลลี่ และ เก้า เกริกพล มาออกรายการ โดยให้ค่าตัวคนละ 3500 บาท ส่วนเจนนี่ขอมาร่วมด้วยเลยได้ให้ค่าตัวไป 3000 บาท ซึ่งเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอนที่ เก้า เกริกพล นั้นจะได้เงินเพียง 500 บาท ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่า สาวแพท จะว่าอย่างไรหลัง หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาโพสต์ให้ดูกันจะๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online