เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเนื่องจาก เก้า เกริกพล นักร้องหนุ่มที่ไปร่วมร้องเพลงกับสาวเจนนี่ เลิกคุยทั้งอำเภอฯ กับ ลิลลี่ ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมกับ สาวเจนนี่ เรื่องผลตอบแทน ไม่ได้เป็นไปตามที่ตกลงไว้กับสาวเจนนี่โดยไปออกรายการได้เงินแค่ 500 บาท ก่อนจะมีดราม่าสาวเจนนี่ตามมามากมาย ทั้งเรื่องสาวเจนนี่ ให้เด็กในค่ายทำงาน ทำอาหาร ล้างรถ แต่ไม่จ่ายเงินเดือนให้ รวมทั้งมีคนที่ระบุว่าเป็นนักดนตรีของสาวเจนนี่ ออกมาโวยสาวเจนนี่ ไม่จ่ายเงินเดือนอย่างเหมาะสมด้วยนั้นสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลง โพสต์ชี้แจงก่อนหน้านี้ว่า “ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ไม่เคยโกงค่าตัวใครนะคะ อีกอย่างค่ายก็เคยชวนน้องมาเป็นศิลปินในค่าย

แต่ตอนนั้นน้องได้ปฏิเสธไป ทางเราก็ไม่ว่าอะไรเพราะมันเป็นสิทธิของน้องแต่ปัญหาเกิดขึ้นหลังจากที่คุณพ่อของน้อง โทรมาขอแบ่งยอดวิว 30% จากรายได้ด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสม ตอนนั้นก็ยอมรับว่าตกใจมากที่คุณพ่อของน้องพูดจาไม่ค่อยดีนัก ซึ่งทางค่ายตอบไปว่าให้ไม่ได้เพราะไม่ได้ตกลงกันตั้งแต่แรกแต่ถึงแม้ว่าทางค่ายไม่แบ่งค่ายอดวิวให้น้องก็จริง ตอนเพลงดังใหม่ๆก็เคยโอนเงินไปให้เพิ่ม 20,000 บาทแต่ทางน้องไม่สบายใจที่จะรับและโอนคืนมาโดยที่น้องไปหาเลขบัญชีมาจากไหนก็ไม่รู้ เราไม่เคยนิ่งเฉยกับน้องเพราะน้องเป็นเด็กน่ารัก ทุกวันนี้ยังเสียดายที่น้องไม่ได้อยู่ในค่าย มีงานรีวิวเข้ามาเราเคยขายงานน้องให้โดยไม่หักค่านายหน้าเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท มีงานคอนเสิร์ตเข้าก็ขายงานให้น้องตลอด แต่เนื่องจากน้องอยู่กทม.

เจ้าภาพจึงสู้ราคาไม่ได้ เพราะต้องมีค่าเดินทางเพิ่ม เราจึงไม่ได้ออกงานคู่กันเลยทั้งนี้ทั้งนั้น ที่มีผู้ใหญ่ฝั่งน้องโทรไปให้ข้อมูลที่เป็นเท็จกับเพจตลาดล่าง แทนที่จะมาพูดกับทางเราตรงๆ เพราะตอนเกิดปัญหาใหม่ๆทางเราเคยโทรไปเพื่อจะเจรจาแล้วแต่ทางฝั่งน้องไม่รับสาย และไม่โทรกลับอีกเลย ติดต่องานไปช่วงหลังๆน้องก็ไม่ค่อยตอบ จนกระทั่งน้องลบเพื่อนในเฟสบุ๊คไป เราก็ไม่ติดต่อกันอีกเลยจนถึงวันนี้วันที่ค่ายเราประสบปัญหามากมาย ทางผู้ใหญ่ของน้องเลือกที่จะใช้เพจตลาดล่าง

เพจที่โจมตีเรามาตลอด ในการเป็นสื่อเพื่อออกมาให้การเท็จ เพราะผู้ใหญ่ฝั่งน้องรู้ดีถ้าเล่นทางเพจนั้นจะมีคนเข้าข้างอย่างแน่นอน ทำไมพวกท่านไม่มาคุยกันตรงๆทำไมใช้วิธีแบบนี้ เพราะอย่างน้อยที่ผ่านมาเราให้เกียติน้องทุกครั้งที่เจอน้องมาโดยตลอด ทำไมพวกท่านเลือกใช้ช่วงเวลาที่เรากำลังอ่อนแอ เลือกเพจที่จ้องแต่จะทำร้ายเราในการเป็นสื่อกลาง ตอนแรกอยากนิ่งเฉยเพราะเราเหนื่อยมากพอแล้วกับทุกปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้พวกคุณกำลังใส่ร้ายเรา เราจึงขออนุญาตออกมาปกป้องตัวเอง ส่วนดราม่าอื่นๆปล่อยให้เป็นไปตามกระแส คำตัดสินจะออกมายังไงค่อยว่ากัน เราทำดีที่สุดแล้ว ผิดก็ว่าไปตามผิด เราพร้อมแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดอย่างแน่นอน”

“เก้า เกริกพล” พร้อมพ่อหวน “โหนกระแส” เผยปมสัญญาใจ 70/30 พร้อมแจงที่มา “เก้า 500”รู้สึกยังไงกับฉายาใหม่ “เก้า 500” ? เก้า : “ก็ว่าไปตามนั้นครับ (หัวเราะ) ได้ฉายาใหม่ ไม่ใช่เก้า เดอะวอยซ์นะ เป็นเก้า 500”พี่เขาติดต่อผมมาไปฟีเจอร์ริ่งรอบแรก แต่ผมไม่ไป ก่อนหน้าเพลงเลิกคุยฯ ก็มีให้ผมไปฟีเจอร์ริ่ง ทีนี้ผมไม่ได้ไป หลังจากนั้นไปออกรายการเดียวกัน ได้รู้จักกันมากขึ้น ผมก็ตัดสินใจไปร่วมกับเขาหลังจากนั้นพอหลังจากนั้น เพลงเริ่มดัง ตอนนั้นเห็นบอกว่าได้เงินครั้งแรก เขาโอนให้ 10,000 บาทเขาบอกว่าเป็นค่าขนม ค่าน้ำมันรถ พี่เขาไม่ได้บอกชัดเจนว่านี่เป็นค่าตัวน้อง

สำหรับที่ผมเข้าใจก็คิดว่าเป็นค่าขนม ค่าน้ำมันรถ ซึ่งสำหรับผมมันเยอะมาก 1 หมื่น”เป็นไปได้มั้ยค่าขนมคือค่าตัว เพราะเวลาคนในวงการไปเรียกค่าตัวก็จะพูดคำนี้ เป็นการเรียกแทน ทำให้เข้าใจผิดมั้ย ?“สำหรับผม ผมเข้าใจแบบนั้นครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเป็นค่าขนม ค่าน้ำมันรถ เพราะหลังจากนั้นมันมีการตกลงหลังจาก 1 หมื่น ตกลงเรื่องสัญญาใจ ที่ 70-30 ว่าจะแบ่งค่ายูทูป ดูแลน้องทุกอย่างหลังจาก 1 หมื่นบาท” “ตอนนั้นเพลงยังไม่ออก ตอนนั้นอัดเสียงเสร็จแล้ว แล้วไปตกลงกันก่อนถ่ายเอมวี บอกว่าจะดูแลค่าถ่ายเอ็มวีให้ ดูแลทุกอย่าง พวกค่าใช้จ่ายทุกอย่างจะดูแล ตกลงก็ต้องดูแลตัวเอง ผมเอาเงิน 1 หมื่นมาซื้อเสื้อผ้าที่พี่เขาบอกว่าต้องแบบนี้ๆ ลงทุนไป 6,000 บาท เพราะผมก็อยากเต็มที่กับงาน ที่นี้เรื่องที่พักค่ากินค่าอะไรก็ออกเองหมด เพราะผมอยู่พัทลุง แล้วไปถ่ายที่สิชล มีค่าเดินทาง”

เจนนี่บอกว่าเป็นการตกลงกันว่าถ้าเก้าเข้าไปอยู่ค่ายเขา เขาถึงจะให้ 30 เปอร์เซ็นต์ แต่เมื่อเก้าไม่ได้ไปอยู่ในค่ายของเขา เขาก็เลยไม่ให้ ? เก้า : “ตรงนี้ไม่มีการพูดครับ ตอนนี้ยังไม่มีค่ายเพลง ตอนที่สัญญาใจกัน ไม่มีค่าย ไม่ได้บอกเลยว่าน้องมาเซ็นสัญญากับพี่นะ ไม่มีเลย ตอนมาบอกว่าเซ็นสัญญาค่ายตอนที่เพลงที่ดัง ที่จะทำค่ายขึ้นมา ตอนบอกว่าทำสัญญากับพี่ ยังไม่ทำค่าย” ยืนยันว่าตอนนั้นไม่มีค่าย จะให้เซ็นอยู่กับเขาได้ยังไง แต่เขาบอกจริงๆ ? เก้า : “เขาบอกจริงๆ ว่ามาเซ็นอยู่กับพี่ ตอนนั้นผมอยู่กับพ่อติ๊ก ชิโร่ มีสัญญาใจกันแล้ว ผมมีสัญญาใจเรื่องเดอะวอยซ์คิดส์ ตอนนั้นติดต่อเป็นปี ก็บอกแล้วว่าผมจะไป ตอนที่เพลงดังผมก็ยังไปอยู่กับพ่อติ๊กเลย ตอนนั้นพ่อติ๊กบอกผมแล้วว่าเพลงดังแล้วนะ น่าจะจดอะไรไว้สักนิด ตอนนั้นผมก็ไม่ได้เชื่อตรงนั้น พ่อติ๊กบอกว่าเดี๋ยวจะมีปัญหาตามหลังมา แล้วก็เป็นจริงๆ” เห็นในไลฟ์เก้าไม่ได้คุยมาปีนึง ? เก้า : “ไม่ได้ติดต่อเลยหลังจากนั้น” ประเด็นเกิดจากอะไร ? เก้า : “เกิดจากแฟนคลับรู้บ้างไม่รู้บ้างแล้วด่าไปมาจนเป็นประเด็น” เขาบอกว่าเรื่องเกิดจากเพจนึง แม่ไปขอความเป็นธรรมจากเพจนั้น เขาโชว์รูปแม่เลยนะ

แม่ไปบอกเพจว่าอย่างนั้นอย่างนี้ คนก็เลยมาด่าแม่เขา ด่าเขา เขาเลยออกมาชี้แจง ? เก้า : “ตรงนี้ไปด่าแม่เขายังไม่มีครับ ผมบอกเลยว่าครอบครัวผมไม้ได้รู้จักมาก่อน ไม่ได้ไปสนิทอะไร มีแฟนคลับด่าไปมาจนเกิดเป็นประเด็น และมีเพจนึงติดต่อแม่มา ถามความจริงจากแม่ว่าเป็นยังไง แม่ก็เลยพูดไปทั้งหมด ทุกอย่างเป็นเรื่องจริงหมด” พ่อเองติดต่อไปหาเจนนี่ ? พ่อ : “พ่อติดต่อไปตั้งแต่โปรโมตเพลงในรายการทีวี พอโปรโมตเสร็จก็ไม่มีออกทีวีแล้ว หลังจากนั้นเจนี่ก็เงียบหายไปเลย หลังโปรโมตเพลงตามรายการต่างๆ พ่อเห็นหายไปเลย ไม่ติดต่อครอบครัว เป็นเดือนกว่าเพลงเข้าไปร้อยกว่าล้านวิว เขาก็หายไปเลย ไม่โทรศัพท์ ไม่ติดต่อ หายไปนานแล้ว ก็เลยโทรกลับไป” พ่อบอกเขายังไง ? พ่อ : “ก็โทรถามว่าเจนนี่ ยอดวิวไปตั้งร้อยกว่าล้าน ไม่คิดถึงน้องเก้าบ้างเหรอ

ก็พูดเรื่องน้ำใจสำคัญ ประมาณนี้ น้ำใจสำคัญมากกว่าทรัพย์สินเงินทองประมาณนั้น เขาก็ตอบกลับมาว่าพ่อจะเอาเท่าไหร่ เขาหมายถึงพ่อทวงเงิน” ใจจริงพ่อต้องการอะไร ? พ่อ : “เจตนาพ่อต้องการสื่อให้เขารู้ว่าคุณเงียบไปมันเป็นยังไง” ไม่ได้จะไปทวงตังค์ ? พ่อ : “แค่สื่อตรงนั้น ในส่วนรายได้ ไม่ได้อยู่กับแม่กับเก้า พ่อก็เลยไม่มีส่วนตรงนั้น” เขาบอกว่าเขาได้ถามพ่อ พ่อบอกว่าตอนนั้นน้องได้ 10,000 บาท ก็เข้าเนื้อเหมือนกัน เขาเลยโอนให้ 20,000 ? เก้า : “ครับ หลังจากนั้นผมรู้เลยว่าถ้าเราไม่โทรไป เขาจะคิดถึงผมมั้ย ถ้าเราไม่ติดต่อไป หลังพ่อโทรเสร็จ เขาก็เขียนมาเลย เหมือนเรียงความ ว่าขอบคุณน้องสำหรับเพลง 100 ล้านวิว พี่โอนค่าตัวเพิ่มนะ 2 หมื่น คุยกันเรื่องค่าตัว แต่ผมรู้เลยว่าถ้าพี่เขาให้ด้วยใจ เขาต้องคิดได้นานแล้วโดยที่เราไม่ต้องโทรไปบอก ไม่ต้องให้เราโทรไปบอกว่าน้ำใจคนเรามันยังไง” เพลงเดียวที่ฟีเจอริ่งได้แค่หมื่นเดียวเหรอ ? เก้า : “หมื่นเดียวครับ พี่เขาแคปมาไม่หมด” เขาไม่ได้ให้อะไรเพิ่มจากนั้นเลยเหรอ ? เก้า : “ครับ หลังจากพ่อโทรไปแล้ว ไม่ได้ติดต่ออะไรเลย” เป็นการพูดคุยกัน โอนคืนเขาไป ? เก้า : “ครับ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเขาไม่ได้ให้เราด้วยใจ และสัญญาที่เราให้สัญญากันก่อนหน้านี้” วันนี้จะเอาอีกมั้ย 70/30 เปอร์เซ็นต์ ? เก้า : “ตอนนี้ผมไม่ต้องการแล้ว เพราะเราเคลียร์กันไปแล้ว ก่อนหน้านั้นจบไปแล้ว เราได้ยื่นเอกสารไป พี่เขาได้เซ็นรับแล้ว แต่ก็เมิน หลังจากนั้นก็จบไปเป็นปีเลย”

เหตุการณ์แรก มีการพูดคุยกันระหว่างแม่กับเก้า เจนนี่และแฟนเจนนี่ที่พัทลุง ตอนนั้นตกลงเรื่องสัญญาใจ ไม่มีค่าย เหตุการณ์ผ่านไป เพลงยังไม่ออก ค่ายไม่มี พอเพลงปล่อยไป เริ่มมีวิวถึง 10 ล้าน เก้าโทรหาเขาบอกว่าถึง 100 ล้านวิวแน่ เขาถึงบอกว่าถ้ามาเซ็นสัญญากับพี่ พี่ถึงจะให้ เพราะเพลงนี้เป็นเพลงลิลลี่ ? เก้า : “ใช่ครับ ซึ่งผมก็ไม่ได้บอกว่าเพลงนี้เป็นของผมนะ เป็นเพลงของน้องเขาแหละ แต่เรามีส่วนร่วมตรงนี้เหมือนกัน แล้วสัญญาที่เขาให้กับเรา วันนี้กลับมาคืนคำ” ทำไมไม่ออกมาพูดตั้งแต่แรก ? เก้า : “ผมยื่นเอกสารให้เขาแล้ว เขาเซ็นรับแล้ว เอกสารทวงถาม ยื่นโนติสไปเรื่อง 30 เปอร์เซ็นต์ เขาเซ็นรับไปแล้ว” เป็นญาติเซ็นรับ ซึ่งเป็นเอกสารที่เจนนี่บอกว่าไม่ได้ และไม่รู้ว่าเป็นเอกสารอะไรส่งมา ตอนนี้เก้ายื่นโนติสเตือนกับทนายความกับข้อกฎหมายว่าต้องมีการพูดคุยเรื่องเงิน 30 เปอร์เซ็นต์

เขาบอกว่าเขาไม่ได้รับ? เก้า : “ก็มีคนเซ็นรับไปแล้วนี่ครับ ผมก้ไม่รู้เหมือนกัน” ฉายา “เก้า 500” มาจากไหน? เก้า : “ที่เขาบอกผมว่าผมมาอยู่กรุงเทพฯ อันนี้ไม่จริง ตอนนั้นผมอยู่พัทลุงเพื่อมาออกรายการกับพี่เขา ได้ 500 มา 4 รายการ” รายการอะไร บอกมาเลย ? เก้า : “รายการโหนกระแส, แฉ, อัมรินทร์ และซูเปอร์มัม รายการละ 500 หมดเลย ได้เป็นเงินสด ยืนยันว่าโหนกระแส 500 ส่วน 2 รายการหลังได้ 3,000 บาท เขาโอนมาจริง แต่ถ้าพ่อผมไม่โทรหาทีมงาน เขาก็คงให้ 500 เหมือนเดิม” พ่อโทรหารายการอื่นๆ เอง เขาถึงให้น้อง 3,000 บาท เขาให้ตรงหรือผ่านเจนนี่ ? เก้า : “พี่เจนนี่เขาโอนมาให้ผม พ่อโทรบอกรายการว่าไม่พอนะ 500 หลังจากนั้น 2 รายการเขาให้มา 3,000 เป็นรายการละ 1,500 คือฝั่งครอบครัวผมไม่ได้เซ็นรับเลย เป็นฝั่งพี่เขาหมดเลยเซ็นรับ แล้วเขาบอกว่าให้ผมไปหาหลักฐานมา แล้วจะให้ผมไปหาหลักฐานมายังไง ค่ารถ 500 มารถแท็กซี่ก็หมดแล้ว” เขาบอกยังไงถึงให้ 500 ? เก้า : “เขาบอกมีทีมงานพี่ด้วย ทีมงานพี่เยอะมาก แล้วเขาจะพามาทำไม” เอาโหนกระแสก่อน จำได้ตอนนั้นติดต่อมา 2 คน คือ “เก้า” กับ “ลิลลี่” หลังจากนั้นถึงมารู้ทีหลังว่า “เจนนี่” แต่งเพลง เลยให้เจนนี่ขึ้นมาด้วย ตอนนั้นไม่มีทีมงาน เขาบอกมั้ย เขาให้ 3,000 บาทหรือเปล่า? เก้า : “เขาให้ผม 500” มีคนมาด่าผมเหมือนกันว่าผมสะตอหรือเปล่า ที่บอกว่าผมให้ไปหมื่นนึง ทำไมถึงไปให้เขา 500 ได้ เดี๋ยววันนี้ให้ดูแล้วกัน คือความชัดเจน

ใบรับเงินดีคืนดีวัน เซ็นชื่อโดยรัชนก เป็นใบรับเงิน ถ้าสังเกตจะเห็นได้ว่า 7 พัน + 3 พัน เพราะตอนแรกรายการจะเอาแค่เก้ากับลิลลี่ ให้คนละ 3,500 แต่เพิ่มเจนนี่มาด้วยก็ให้ไปอีก 3 พัน เป็น 10,000 แล้วเจนนี่เอาบัตรประชาชนมารับ ก็ให้ไปทั้งก้อน คิดว่าให้ไปแบ่งกัน หลายคนที่สงสัยว่าผมสะตอหรือเปล่า จริงๆ ผมไม่ได้อยากเอามาออกอากาศนะ ก็ไม่รู้ว่าจะดีหรือไม่ดี แต่มีการพาดพิงว่าผมโกหกหรือเปล่า จริงๆ ให้ไม่ถึงหมื่นหรือเปล่า อันนี้คือความชัดเจน สบายใจนะ พี่ไม่ได้ให้ 500 ? เก้า : “ขอบคุณครับ (หัวเราะ) ” เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (31 ส.ค. 2563) พี่มีโอกาสคุยกับเจนี่ เขาชี้แจงว่าเขาจำไม่ได้หรอกว่าเขามาโหนกระแส เขาได้เท่าไหร่ เขาขอไปหาเอกสารก่อนว่าเขาได้เท่าไหร่เขาบอกว่าบางรายการที่เขาไปได้ 3,500 ก็มี เขาเลยให้ 500 แต่ละที่ไม่ได้ให้เป็นหมื่นทุกรายการ เขาก็ฝากอีกเรื่อง เรื่องน้องเปา คุณเจนนี่ฝากบอกว่าจริงๆ แล้วค่าลงทุนในมิวสิกวิดีโอตัวนั้นคือ 5.8 หมื่น ธรรมดา 1 ล้านวิวได้ 9 พันถึง 1 หมื่นบาท ของน้องเปาได้มา 9 ล้านวิว ฉะนั้นเงินที่ได้มา 9.1 หมื่นบาท หักค่าลงทุน 5.8 หมื่นบาท ฉะนั้นจะเหลือ 3.3 หมื่นบาท เปาได้ 30 เปอร์เซ็นต์ เขาได้ไป 9 พันกว่าบาทแต่เจนนี่ให้ไปหมื่นนึง

เรื่องนี้จะยังไงต่อไป ? เก้า : “แล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ ผมอยากบอกว่าเรื่องยูทูบ ตอนนี้ผมกินอยู่กับยูทูบ เพราะตลอด 1 ปี ที่ผานมาผมโดนปิดงานหมดเลย” ตอนนี้ถ้าเขาเอาเงินก้อนมาเคลียร์ ให้ล้านนึง จบมั้ย ? เก้า : “ไม่ครับ ผมอยากให้พี่เขาพูดความจริงเท่านั้น ให้เขายอมรับให้หมดเลยว่าที่ผมพูดมามันคือความจริงทั้งหมด เพราะหลังไมค์ให้ผู้ใหญ่ฝั่งเขาโทรมาเคลียร์กับฝั่งผมด้วย แต่สิ่งที่เขาอยากจะเคลียร์กับสิ่งที่เขาโพสต์และสิ่งที่เขาเมนต์ เขาไม่ต้องการจะเคลียร์ ผมก็แล้วแต่เลย” ถ้าเคลียร์หลังบ้านได้มั้ย ? เก้า : “มันไปไกลแล้ว วันก่อนพี่ไลฟ์สดคนดูตั้ง 6 แสน แต่พี่ก็ยังไม่ยอมรับความจริง อยากให้ออกมายอมรับความจริงว่าสิ่งที่ผมพูดทั้งหมดคือความจริงทั้งหมด” อยากบอกอะไรเจนนี่ ? เก้า : “อยากให้ออกมาพูคดวามจริงทุกเรื่อง ถ้าวันก่อนได้ไลฟ์สด พูดความจริงทั้งหด และยอมรับ รับผิดชอบในส่วนที่ผิดไปก็จบไปนานแล้ว

แต่พี่มาพูดอย่างนี้ก็ต้องยาวไปอีก แต่ถ้าเป็นแบบนี้ ผมก็ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ว่าเขาต้องการยังไง ส่วนตรงนี้ผมไม่สามารถตัดสินใจได้” ล้านนึงจบ ได้มั้ย ? เก้า : “ไม่ครับ” จะเอา 30 เปอร็เซ็นต์ ? เก้า : “อันนี้บอกแล้วว่าแล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ เรื่องอยู่ที่ผู้ใหญ่ ถ้าจะเคลียร์ข้างหลังแบบพี่น้อง ก็เอาไว้ก่อน ให้พี่เขาออกมาพูดความจริงก่อน” ตอนนี้สดชื่นมั้ย ? เก้า : “ตอนนี้ไม่สดชื่นครับ (หัวเราะ) ผมอยากขอบคุณผู้ใหญ่ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยผมด้วย แต่ผมไม่ได้รับตรงนั้น เพราะผมไม่ได้ต้องการเงินอะไรตรงนั้น เพราะผมได้อยู่กับค่ายพี่ติ๊ก ชิโร่อยู่แล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจที่เขามาซัปพอร์ตผมครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”