เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ทำเอาเดือด เมื่อแร็พเปอร์หนุ่มดังอกมา โพสต์ข้อความว่า “20 กว่าปีนี้ วงการตลกมีดราม่าผมไม่เคยไปเสือก ทุกวันนี้ยัง งงๆ ว่าตลกมาเสือกอะไรกับผม” และแจ๊ส ชวนชื่น ก็เข้ามาคอมเมนต์เดือดเช่นกันว่า

 

“กู โอเค นะ ที่กูด่ามึง เพราะ กูไม่ใช่เป็นแร๊พเปอร์กูคือตลก แต่ที่กูด่ามึงอะ เพราะกูไม่ชอบคนรังแกเด็ก กูเเร๊พไม่เป็นหรอก แต่กูใช้ชีวิตมามากกว่ามึงเยอะ มึงเก่งนะกูยอมรับ แต่กูไม่ชอบ ในการใช้ชีวิตของมึงเท่านั้นแหละ ทำไมต้องด่าคนอื่นทุกวัน และกู ไม่ได้วิจารณ์ใครเลยนะ ชีวิตกูอะ กูมีแต่ส่งเสริมคนที่ด้อยกว่า แต่มึงไม่ และกูก็ขอบใจมึงนะที่ มึงเคยชมกูในโชว์มี แต่มึงควร เห็นดีเห็นงามกับเด็กที่กะลังรันวงการอยู่ด้วยนะ ไม่ใช่ทำตัวเป็นรุ่นใหญ่ถ้ากูทำอะไรไปไม่ดีกับตัวมึง กูขอโทดมึงแล้วกันนะ. ซึ่งกูไม่ควรเลยแค่อยากมาอธิบาย กับสิ่งที่มึงทำเท่านั้น แหละ กูขอเป็นตัวแทนเด็กเด็กที่มันชอบ แทรป แล้วเขาทำด้วยความรัก แต่มึงมีอิทธิพล กับวงการ แต่มึงเสือก ไปดูถูกเด็กรุ่นใหม่ ใจมึงแคปไปปะวะติ่งมึงอาจจะด่ากู กูไม่สะเทือนหรอกจริงจริง กูไม่ใช่แร๊พเปอร์นั่นก็จริง แต่กู รู้หมด ว่าไรจริงไม่จริง และกูเป็นคน จริง ไว้มึงเจอหน้า กู เด๋วรู้กัน ขอโทษ นะ แต่ไม่จบ จะมาเเบบนักเลง หรือจะมาแบบหลักการได้หมด อยู่ที่จะเอาแบบไหน ได้ทุกลูก ความถูกต้อง นั่นแหละ ทำตัวให้เด็กนับถือนั้นคือผู้ใหญ่ที่ดี แค่นี้นะหรือจะเอาต่อ เด๋วไปหาที่บ้าน หรือถ้าอยากมีกระแสต่อ ก็แค่ไปลงเลยหรือถ้าจะ2ต่อ2ก็นัดมา ชอบแบสื่อ หรือชอบแบเรียล เด๋วเพียวเพียวให้ กูไม่เคยเกาะกะแสใคร แล้วมึงอะ กูดังของกูอยู่แล้วไม่ต้องพึ่งมึง แล้วมึงอะ ยังไง ?”
แร็พคนดัง ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้ว่า “เจตนามึงมันอยากหวดกูตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่ต้องพล่ามเหี้…ไรทั้งนั้นแล้ว หมดเวลาเจรจา ตั้งแต่กูไอจีไปแล้วมึงนิ่ง แกล้งเบลอ เจตนามึงก็ชัดเจน จากนี้เดินคนละทาง ไม่ต้องพิมพ์เยอะ เอาเวลาพิมพ์ไปเขียนเพลงดิสมาไอ้สั…..”
แจง-แจงจิต ภรรยาคนสวยของ แจ๊ส ชวนชื่น ออกมาไลฟ์เคลียร์ดราม่าในฐานะผู้จัดการปม แจ๊ส ชวนชื่น ได้ไปคอมเมนต์ตำนิพฤติกรรม ใจแคบของ P9d แร็ปเปอร์ชื่อดัง แต่เรื่องราวบานปลายเกิดการตอบโต้กันด้วยข้อความที่ร้อนระอุจนทำให้ต้อง ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น
และยอมรับว่าต้นเรื่อง แจ๊ส ชวนชื่น ผิดเนื่องจากใช้ถ้อยคําไม่สุภาพ ลงในพื้นสาธารณะเป็นตัวอย่างที่ไม่สมครวซึ่ง แจง เองก็ได้ตักเตือนกล่าวว่า แจ๊ส ชวนชื่นในเรื่องแล้วและการออกมาไลฟ์ ผ่าน เฟซบุ๊กครั้งนี้อยากให้เรื่องนี้ไม่บานปลายและจบลง ซึ่งหลังจากไลฟ์ชี้แจงไปนั้นก็มีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

20 กว่าปีนี้ วงการตลกมีดราม่าผมไม่เคยไปเสือก ทุกวันนี้ยัง งงๆ ว่าตลกมาเสือกอะไรกับผม

โพสต์โดย Kitti Ruangphunglhuang เมื่อ วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2020