เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   ตอนนี้เป็นช่วงแพ้ท้องหนักมากสำหรับใหม่ สุคนธวาโดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเผยภาพหน้าสดพร้อมเล่าเรื่องราวให้เห็นว่าคนเป็นแม่ต้องอดทนเพียงใด ซึ่งสาวใหม่ สุคนธวา ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่าตั้งแต่ที่เธอรู้ตัวว่ากำลังตั้งท้องอยู่ ก็มีอาการแพ้หนักมาก สิวขึ้นเต็มใบหน้า ผมร่วง หน้าดำ ความสวยที่เคยมีเริ่มหายไป ตอนนี้เธอจึงดูโทรมสุดๆ แต่ก็ยินดีเพื่อ 1 ชีวิตที่กำลังจะเกิดมา”

 ซึ่งเธอยังวอนขอทุกคนอย่างมองเธอด้วยสายตาที่รังเกียจเพียงเพราะเธอดูโทรมไปหมด เธอแค่ท้องไม่ได้ป่วยเป็นโรคใดๆ พร้อมบอกดาราที่เป็นแม่คนไม่ได้จะสวยทุกคนเสมอไป บางคนอาจมุมแบบนี้แต่ไม่ออกสื่อเพราะไม่อยากให้ใครเห็นก็เท่านั้นเอง

ล่าสุดสาวใหม่ถึงกับโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวเรื่องแพ้ท้อง และได้เฉลยผลอัลตร้าซาวด์ลูกในท้องพร้อมระบายด้วยว่า

#23weeks ป้าหมอนัดให้แม่ๆกับพ่อๆมาหาลูกจ๋า ซาวด์ดูแล้ว ป้าหมอบอกว่า ลูกชายตัวใหญ่กว่าเกณฑ์นิดหน่อย และท้องใหญ่กว่าคนปกติที่เป็นท้องสาวแรก😅👶 เรียกว่าถ้าเรียน ก็ยืนอยู่แถวหน้าของห้อง555 ทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์โอเค ณ ตอนนี้ ไม่น่าห่วงมาก 90% แต่อนาคตและตอนคลอดหมอบอกไม่ได้ว่าจะโอเคไหม ช่วงนี้ก็จะเสียวสะดือ เจ็บสะดือ ปวดท้องง่ายนิดหน่อย เพราะหน้าท้องบางมาก แม่ตัวเล็ก ผอม จะรู้สึกเกี่ยวกับลูกทุกอย่างมากกว่าคนอวบ หนาหน่อย ต้องสู้นะ อีกอึดใจเดียว และกำหนดคลอด ตามเกณฑ์การตั้งครรภ์ ถ้านับเป็นสัปดาห์แล้ว ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด จะคลอดวันที่5ธ.คนะ ถ้านับท้องตามเกณฑ์ปกติ แม่ๆได้ยินก็แอบยิ้มดีใจนิดๆ ถ้าเป็นวันที่5ธ.คจริงๆก็ดีเลย สาธุ! วันดี…แต่สุดท้าย น้องจะมาวันไหน เรากำหนดไม่ได้ อย่าไปยึดติด
(บวกลบ1อาทิตย์ อาจจะตั้งแต่3ธ.คก็ได้) เขาจะมาก่อนหรือหลังวันนี้ก็โอเคหมด ขอให้แข็งแรง สมบูรณ์ แค่นี้แม่ก็สุขใจแล้ว #babyboy👶