เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัวเข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอช้างเป็นอย่างมาก โดยดวงสิงหาคมนี้ หมอช้างได้ทำนาย ออกมาทั้ง 12 ราศีนี้ชีวิตจะเปลี่ยนไปเลย
ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)
 
          – เจ้าภาพของงานนี้เลย ต้องย้ำเตือนเรื่องสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุ การขับรถ การเดินทาง และที่สำคัญคือความใจร้อน คุณจะหงุดหงิด ใจร้อน อารมณ์เสีย มีเรื่องทุกข์ใจเรื่องไม่สบายใจเกิดขึ้นได้ง่าย มีความขัดแย้งกับคนรอบตัว เรื่องโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่มากเป็นพิเศษ แต่มีข่าวดีเพราะต้นร้ายปลายดี ด้านความมั่นคง ความก้าวหน้า การเริ่มต้นงานใหม่ ๆ และเรื่องความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี
ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)
 
          – เน้นเรื่องความขัดแย้ง อาจจะทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ทะเลาะกับลูกค้า กับเจ้านาย และเรื่องสุขภาพ การเดินทาง การขับรถ ต้องมีสติ เวลาเกิดเรื่องอะไรก็ตามด้วยความที่ดวงแรงจะมีข่าวที่ไม่ทันตั้งตัว ซึ่งอาจเป็นข่าวไม่ดี แต่ถือว่าดวงแรง แต่เรื่องการเงินและโชคลาภยังมีข่าวดีเข้ามา
          คำแนะนำสำหรับ 2 ราศี ควรทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล บริจาคเงิน หรือโอนเงินบริจาค เพราะว่าการทำบุญเกี่ยวกับเรื่องการเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ หรือมูลนิธิ ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย เรื่องแรง ๆ เหล่านี้จะได้ไม่เกิดขึ้นกับตัวเรา ถ้าบริจาคเลือดก็เป็นการแก้เคล็ดที่ดี
ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)
 
          – มีโชคลาภมากที่สุดในเดือนสิงหาคม ทั้งเรื่องเสี่ยงโชค ได้เงินได้ทองได้อะไรบางอย่างมาแบบฟลุก ๆ หรือว่าอาจจะมีคนเอาหนี้เก่า ๆ มาคืนให้ บางคนได้เป็นของฝาก ของขวัญ ของกำนัล หรือเป็นลักษณะของงานที่อยู่ดี ๆ ลูกค้าหายไปนานกลับมาติดต่อค้าขายกับเราใหม่ และที่สำคัญให้เชื่อในเรื่องซิกเซ้นส์ลางสังหรณ์ เพราะเป็นราศีที่มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ ฝันแม่น
ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)
 
          – ดวงดาวการเงินมีพลังมาก แต่จังหวะของราศีสิงห์สักช่วงกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว จะเป็นช่วงที่ดวงดาวการเงินดี หมุนเงินได้คล่องตัวขึ้น เงินที่รอคอยอยู่หรือใครที่ตกลงค้าขายจะได้รับเงินโอนเข้ามา
ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)
 
          – การเงินจะดีขึ้น แต่ว่าก่อนจะไปการเงิน เตือนนิดหนึ่งคือเรื่องของความรัก เพราะจะมีปัญหาในเรื่องความรักได้ในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องคำพูดกับคำคน แต่เรื่องของเงินทองโชคลาภก็มีลุ้นจังหวะการเงิน ได้อะไรมาง่ายมากขึ้น เจรจาด้านการเงิน ความมั่นคงทางด้านการเงิน
ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)
 
          – เป็นราศีที่ต้องเตือน เพราะว่าเป็นดวงที่เหมือนจะดีแต่ก็จะมีปัญหากลับเข้ามา โดยเฉพาะปัญหากับผู้ใหญ่ ในเรื่องของการทำงาน หรือใครที่อาจจะตอบตกลงรับปากอะไรเราไว้ อาจจะมีการเปลี่ยนใจยกเลิก ดังนั้น อย่าเพิ่งไว้วางใจอะไรมากเกินไป ถ้าจะทำอะไรควรจะมีเอกสารสัญญาที่เซ็นไว้ ทั้งเรื่องการเงิน เรื่องส่วนตัว เดี๋ยวมันจะเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย
ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)
 
          – มีการเปลี่ยนแปลง มีความผันผวน เน้นเรื่องส่วนตัว เรื่องความรัก ทะเลาะกับแฟน 3 วันดี 4 วันไข้ เรื่องงาน เดี๋ยวเจ้านายดี อีกวันร้าย แต่โชคยังดีที่ดวงดาวการเงินส่งผลดีอยู่ เรื่องอื่นอาจจะพลิกผัน แต่เรื่องเงินยังพอสบายใจ
ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)
 
          – พ้นเคราะห์แล้ว ดวงดาวแรง ๆ เยอะมาก เรื่องปัญหาส่วนตัวทั้งเรื่องงาน แต่ว่าในเดือนสิงหาคมนี้ ดาวร้าย ๆ ได้ย้ายออกไปหมดแล้ว การงานของคุณจะสดใส อะไรที่เป็นอุปสรรคเป็นปัญหาจะหมดไป หรือถ้าจะเปลี่ยนงาน เริ่มต้นงานใหม่ ราศีมีนจะเป็นราศีที่ได้ทำได้เริ่มในสิ่งที่ตัวเองถนัด อาจมีข้อเสนอดี ๆ เข้ามา
ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)
 
          – ราศีแห่งความก้าวหน้า แต่ต้องรอสักกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว ช่วงปักษ์หลังจะเป็นราศีดาวรุ่ง จะมีความช่วยเหลือที่ดี ผู้ใหญ่เมตตา โอกาสเรื่องการโปรโมต เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือใครจะเรียนต่อ หรือใครจะเริ่มต้นธุรกิจ ถือเป็นราศีดาวรุ่ง
ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)
 
          – ดวงดีขึ้นเรื่อย ๆ เริ่มจะมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น โดยเฉพาะในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่เน้นในเรื่องการค้าขาย การเจรจาติดต่อ ถ้าหากต้องออกไปขอความช่วยเหลือใคร ไปเซ็นสัญญา ไปสอบสัมภาษณ์ สมัครงาน จะได้รับข่าวดี เพราะว่าโชคในเรื่องของการเจรจาส่งผลดีมาก ฝากนิดเดียวคือดวงดาวใหญ่ ๆ กำลังจะเปลี่ยน อาจจะเจอลูกหลงดาวถีบออก ดวงดีขึ้นจริง แต่อย่าไปออกหน้าเยอะ
ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)
 
          – ต้องระมัดระวังในเรื่องของความเครียด แรงกดดันในการทำงาน คุณอาจถูกตั้งเป้าในการทำงานไว้สูงมาก แต่มันทำไม่ได้อย่างที่เขากำหนดมา หรือบางคนอาจจะอยากเปลี่ยนงาน แต่ขอให้ใจเย็นก่อน เพราะว่าดวงดาวช่วงนี้ค่อนข้างจะแรง อาจจะทำให้เราตัดสินใจด้วยเรื่องของอารมณ์ ไม่ใช่เรื่องของเหตุผล รวมไปถึงการถูกใส่ร้าย นินทา กลั่นแกล้ง และเรื่องของการออกหน้าต้องระวังให้มากที่สุด เพราะเป็นราศีที่เหมาะกับการทำงานเบื้องหลัง ในช่วงนี้หากออกหน้ามากเกินไปก็จะมีศัตรูคู่อาฆาต หรือคนที่มากลั่นแกล้ง มาอิจฉา ต้องระวัง รวมไปถึงเรื่องงานเอกสารสัญญาจะตกหล่น สูญหาย ทำผิดพลาด ถูกขโมย หรือแม้กระทั่งทรัพย์สินของมีค่าก็ต้องระมัดระวังไว้ด้วย
ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)
 
          – มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ฉับพลันกะทันหัน หรือบางทีอาจเป็นเหมือนเช้าเป็นอย่างหนึ่ง บ่ายกลายเป็นอย่างหนึ่ง เรื่องการงานจะเป็นเดือนที่วุ่นวาย ดังนั้น อย่าเพิ่งมั่นใจว่าจะเป็นไปอย่างที่เราคิด ส่งผลให้มีความเครียด ปวดหัวกับการทำงานเยอะมาก ต้องตั้งสติ อะไรที่เคลียร์ได้ให้รีบทำในเดือนนี้ ทุกอย่างก็จะค่อย ๆ คลี่คลาย
          ข้อแนะนำสำหรับราศีกันย์ และราศีพฤษภ ถ้าได้ย้ายที่นั่งย้ายโต๊ะทำงานจะลดความแรงลงได้ หากไม่ได้ย้ายก็ให้จัดโต๊ะทำงาน ของเก่า ๆ รก ๆ ขนมหรือเอกสารอะไรก็ทิ้ง ๆ ไปบ้าง สลับจากฝั่งซ้ายไปขวา เพื่อให้เกิดพลังใหม่ ๆ การเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ความวุ่นวายในการทำงานก็จะได้ลดน้อยลงไปด้วย
https://www.youtube.com/watch?v=lp39beF9wlY